Trường Giang bật mí Trương Thế Vinh đưa Thúy Ngân ra mắt gia đình

27/12/2020 13:07 GMT+7

Gần đây, Trường Giang vô cùng tích cực 'đẩy thuyền' cho cặp đôi Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Trong sự kiện chiều 26.12 của bà xã Nhã Phương, danh hài xứ Quảng tiếp tục 'làm khó' đồng nghiệp.

Chiều 26.12, Thúy Ngân đến tham dự sự kiện do Nhã Phương cùng ê-kíp tổ chức. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ diện chiếc đầm ôm tôn vóc dáng gợi cảm cùng làn da trắng ngần. Sau thời gian tập luyện giữ dáng, Thúy Ngân đạt số đo ba vòng 90-60-95cm cùng với chiều cao 1,7m như người mẫu, tự tin đọ dáng với Nhã Phương trên thảm đỏ. Ngoài đời, hai người đẹp có mối quan hệ thân thiết, thường tham gia nhiều dự án với nhau, trong đó gần nhất là Cây táo nở hoa. Thúy Ngân bày tỏ sự ngưỡng mộ Nhã Phương vừa chu toàn chăm sóc tổ ấm nhỏ vừa sắp xếp phát triển công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Trường Giang đến chúc mừng bà xã Nhã Phương nhưng không quên 'cà khịa' đồng nghiệp

Ảnh: BTC

Trong sự kiện, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng hội ngộ Trương Thế Vinh. Đây là người anh trong nghề mà Thúy Ngân quý mến và có nhiều cơ hội ghi hình gameshow, quảng cáo thời gian qua. Khi vô tình chạm mặt cặp đôi tại sự kiện, Trường Giang bất ngờ nhìn về phía Thuý Ngân và nói to giữa sự kiện: "Thúy Ngân đi ra mắt hả? Mẹ Vinh mới từ Đà Nẵng vào kìa, phải qua chào một tiếng chứ Thúy Ngân". Trong khi ông xã Nhã Phương tỏ ra rất hào hứng thì Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lộ vẻ bối rối. Không chỉ Trường Giang, ngay trên thảm đỏ sự kiện, Nhã Phương cũng vừa cười vừa nói: "Hôm nay Trương Thế Vinh và Thúy Ngân ton sur ton để đưa nhau đi ra mắt". Bị vợ chồng Mười Khó phối hợp "đẩy thuyền", Trương Thế Vinh và Thúy Ngân ngượng ngùng, nhanh chóng di chuyển để tránh sự chú ý.

Diễn viên Thúy Ngân nói gì về tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh

Trường Giang bật mí Trương Thế Vinh đưa Thúy Ngân ra mắt gia đình

Nhã Phương trêu chọc Trương Thế Vinh đi cùng lúc với Thúy Ngân

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Liên hệ Thúy Ngân, cô cho hay Trương Thế Vinh là người thẳng thắn, hòa đồng, vui vẻ và cả hai thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc và không có gì ngoài tình đồng nghiệp. Năm 2020 sắp kết thúc, bản thân Thuý Ngân cũng trải qua một năm nhiều khó khăn do ảnh hưởng bệnh dịch. Dù vậy, cô giữ tinh thần lạc quan, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình. "Năm nay, tôi đón Giáng sinh và năm mới bên gia đình vì Ngân nghĩ rằng sau những bộn bề, khó khăn, nơi mình nhận được nhiều năng lượng tích cực nhất là nhà và điều tôi muốn làm là về nhà", nữ diễn viên bật mí.
Trường Giang bật mí Trương Thế Vinh đưa Thúy Ngân ra mắt gia đình

Trước khi bị ghép với Trương Thế Vinh, Thúy Ngân từng bị đồn hẹn hò diễn viên Trung Dũng

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.