Trường Giang ‘bất mãn’ khi Dương Khắc Linh ‘cài cắm’ người thân vào chương trình

21/04/2021 10:44 GMT+7

MC Trường Giang khó chịu, bày tỏ 'bất bình' khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh lần lượt đưa chị dâu Lưu Hiền Trinh vào vai trò ca sĩ hát nhạc hiệu đến người chơi Lạ lắm à nha.

Tập 9 Lạ lắm à nha trình làng teaser với sự góp mặt của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, diễn viên Hứa Minh Đạt và ca sĩ Lưu Hiền Trinh. Chương trình hé lộ những khoảnh khắc “dở khóc dở cười” cùng những màn “cà khịa” hài hước giữa các nghệ sĩ.
Xuất hiện cực ngầu với “bộ cánh” siêu rộng, Châu Đăng Khoa tiết lộ mình đã cố tình chuẩn bị bộ trang phục này vì bản thân tăng gần 6kg sau tết. Khi được Trường Giang động viên về ngoại hình, nam nhạc sĩ đã nhanh chóng lấy lại phong độ. Bắt đầu bước chân vào con đường sáng tác vào năm 2012, Châu Đăng Khoa sớm trở thành một trong những cái tên nhạc sĩ trẻ gây ấn tượng khi sở hữu nhiều ca khúc được khán giả yêu thích. Tác giả ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tự tin khẳng định mình có thể nhận biết được hơn 90% giọng ca vì đã từng làm việc với rất nhiều ca sĩ. 

Trường Giang hài hước kiểm tra xem Lưu Hiền Trinh có "chép phao" khi tham gia chương trình không

Ảnh: BTC

Bông hoa duy nhất trong dàn khách mời tuần này là ca sĩ Lưu Hiền Trinh, cô cũng có màn chào sân ấn tượng. Giọng ca Ai nói dối nhận đi mang đến màu sắc mới lạ, thu hút xen lẫn sự đáng yêu và hài hước. Mở màn, nữ ca sĩ gây sốc khi mình là người đảm nhận hát nhạc hiệu cho chương trình.
Chia sẻ về cơ duyên đặc biệt này, Lưu Hiền Trinh cho biết giám đốc âm nhạc của chương trình chính là em rể của mình, Dương Khắc Linh. Điều này khiến Trường Giang vô cùng ngỡ ngàng. Nam MC liền bày tỏ thái độ bất bình khi nam nhạc sĩ “cài cắm” người thân vào gameshow quá nhiều lần. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn thẳng thừng nhắc nhở Châu Đăng Khoa và Hứa Minh Đạt đừng hi vọng nhiều vì “thua chắc” do có “người nhà ban tổ chức” tham gia.

Các nghệ sĩ thích thú tham gia trò chơi đoán giọng ca bí ẩn

Ảnh: BTC

Về phía Hứa Minh Đạt, nam diễn viên tỏ ra khá thích thú khi đến chương trình. Vì quen thân ngoài đời nên ông xã Lâm Vỹ Dạ đã “liên minh” với Châu Đăng Khoa nhằm đánh bại Lưu Hiền Trinh. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ lại bất ngờ “trở mặt” khi phối hợp với Lưu Hiền Trinh “nói dối không chớp mắt” khiến Hứa Minh Đạt bối rối khi đoán tên giọng ca bí ẩn. Trong phần thi của mình, Hứa Minh Đạt cũng để lộ giọng hát cực ngọt ngào, tình cảm khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ 30, ngày 21.4 trên kênh VTV3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.