Trương Bá Chi tung bộ ảnh quyến rũ giữa tin đồn mang thai lần 4

27/03/2021 20:09 GMT+7

Hôm 27.3, Sina cập nhật loạt ảnh mới của Trương Bá Chi khi tham gia một sự kiện. Tuy nhiên, vóc dáng của cô trong ảnh và trong video của chương trình lại có sự khác biệt lớn.

Trong bộ ảnh chụp khi tham gia show Happy Camp, Trương Bá Chi xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ váy hồng đỏ có thiết kế xếp lớp. Cô xõa tóc tự nhiên và chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên làn da trắng sáng. Sina khen ngợi nữ diễn viên giống như nàng tiên mùa xuân ngọt ngào. Vẻ đẹp trẻ trung của người đẹp ở tuổi 41 cũng nhận được hàng loạt bình luận tán thưởng.
Đặc biệt, trang phục giúp Trương Bá Chi toát lên vẻ quyến rũ với phần hở vai tinh tế. Bà mẹ ba con cũng khéo khoe khuôn ngực căng đầy và vòng hai thon gọn. Tuy nhiên, video do ê-kíp chương trình Happy Camp tung ra lại "tố cáo" vòng bụng của sao phim Vua hài kịch “nhấp nhô” hơn hẳn so với trong bộ ảnh. Sự khác biệt về vóc dáng của Trương Bá Chi trong clip và khi trên ảnh được bàn luận sôi nổi.

Vòng hai khác biệt của Trương Bá Chi khi lên hình (trái) và trong video của chương trình Happy Camp

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA, QQ

Phần lớn dân mạng đều tỏ ra tin tưởng những gì diễn ra trong video của Happy Camp hơn. Trang QQ nhận xét Trương Bá Chi trong clip như đang mang thai 5 tháng. Đáng chú ý, cô còn đi giày thể thao thay vì dùng giày cao gót.
Nhiều bình luận khẳng định ngôi sao Hoa ngữ này thật sự đang mang bầu lần thứ 4. “Bụng bầu như thế thì khó mà che được lắm”, “Tôi nhìn ra được là chị ấy đang mang thai đó”… là những ý kiến xoay quanh ngoại hình của Trương Bá Chi trong đoạn video.

Những khoảnh khắc Trương Bá Chi lộ vòng hai tròn trịa thời gian gần đây

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hình ảnh do cô chia sẻ vào sáng 27.3

ẢNH: WEIBO NV

Bên cạnh đó, những hình ảnh Trương Bá Chi lộ vòng bụng đáng ngờ thời gian gần đây cũng được chia sẻ rầm rộ. Sáng 27.3, cô tiếp tục tung loạt ảnh tại một sự kiện, thu hút nhiều người quan tâm với vòng hai nhỏ nhắn, phần nào xóa bỏ tin đồn mang thai. Chuyện bầu bì của Trương Bá Chi đến nay vẫn đang là chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông. 
Hồi giữa tháng 3 năm nay, Trương Bá Chi từng phủ nhận thông tin mang thai con thứ 4. Không những thế, mỹ nhân 8X còn đăng tải hình ảnh ăn salad để khẳng định bản thân đang trong quá trình giảm cân. Trên Instagram, cô vẫn vui vẻ khoe loạt ảnh, video về những hoạt động hàng ngày như đi chơi cùng các con trai, tập luyện cho chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2.
Trương Bá Chi từng có cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với Tạ Đình Phong. Năm 2012, cả hai ly hôn. Nữ diễn viên một mình chăm sóc hai con trai, được chồng cũ chu cấp mỗi tháng 100.000 đô la Hồng Kông (tương đương 300 triệu đồng) nuôi dưỡng Lucas Tạ Chấn Hiên và Quintus Tạ Chấn Nam. Tháng 11.2018, cô bất ngờ sinh con trai thứ ba, nhưng không tiết lộ bố đứa bé. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.