Trung Dũng tiết lộ lý do không thể yêu nghệ sĩ Cát Tường

18/07/2020 09:46 GMT+7

Trung Dũng tiết lộ anh và Cát Tường từng được bạn bè mai mối song không thành. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ nhau trong quá trình làm nghệ thuật .

* Chào diễn viên Trung Dũng. Anh có thể chia sẻ cảm xúc khi giành giải Á quân Tình bolero 2020?
- Diễn viên Trung Dũng: Thực sự khi tham gia một cuộc thi, ai cũng muốn mình giành giải cao nhất hết. Chứ nếu nói không muốn là nói dối rồi. Nhưng với bản thân tôi, đây chỉ là một gameshow, cũng là cơ hội để tôi và Ngoan có thể kết hợp, tạo nên một đêm diễn thăng hoa. Với tôi, phải làm sao khi khán giả xem, họ nhìn nhận rằng chúng tôi hát cũng ổn chứ không phải gắn mác diễn viên đi hát. Đêm đó, tôi với Ngoan được khán giả đánh giá tốt ở phần song ca. Chúng tôi rất mừng vì đã làm tốt đêm nhạc đó, không khiến người xem cảm thấy nhàm chán hay có những nhận xét không hay, như vậy là hạnh phúc rồi.
* Nhiều người nói rằng anh xứng đáng giành quán quân hơn Quách Ngọc Ngoan. Anh nghĩ sao về điều này?
- Sở trường của Quách Ngọc Ngoan là bolero, nhạc dân ca. Dòng nhạc cũng như chất giọng của Ngoan sẽ thiên về sự chân chất. Còn tôi thì hát nhạc tình bay bổng hơn. Ở dòng nhạc của tôi, các nghệ sĩ đi trước hát rất tình cảm. Còn tôi kết hợp giữa cái tình và sự phiêu nên phá cách nhiều hơn. Còn về chuyện khán giả nhận xét ai xứng đáng làm quán quân hơn thì tôi không thể nói được, vì đó là quyền của mỗi người. Tuy nhiên, điều khiến tôi rất mừng là khi xem bình luận, nhiều khán giả đánh giá cao phần trình diễn của tôi dù cũng có nhiều nhận xét góp ý về việc hát sai chính tả. Đó là động lực rất lớn và tôi cũng chỉ mong như vậy thôi.

Từ một diễn viên truyền hình, Trung Dũng bất ngờ thi hát và giành á quân Tình bolero 2020

Ảnh: BTC

* Nhìn lại hành trình của mình tại Tình bolero 2020, anh thấy mình được gì và mất gì?
- Tham gia cuộc thi này, tôi thấy mình không mất gì hết. Ngược lại, tôi được rất nhiều. Tôi được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp, được hát live để xem bản lĩnh và trình độ của mình đến đâu. Thật ra, một diễn viên giống như tôi, rất lâu mới được đứng trên sân khấu trực tiếp mà không phải là nghề của mình nữa thì áp lực rất lớn. Khi mình hát live trên sóng trực tiếp, đòi hỏi người nghệ sĩ đó phải hát rất giỏi thì mới làm chủ được tình hình. Còn tôi là diễn viên bước sang lĩnh vực ca nhạc, trong khi dòng nhạc tôi theo đuổi hầu như người từ trẻ đến già đều biết hết. Bởi vậy nếu mình hát sai là dễ bị “chết” lắm. Cũng may sau những ngày tháng được sự góp ý của Phi Nhung, anh Vinh thì tôi hoàn thiện mình hơn và hoàn thành tốt phần thi. 
* Khi đón nhận những nhận xét tiêu cực từ phía giám khảo, thậm chí có người nhỏ tuổi hơn mình, bản thân anh có chạnh lòng hay khó chịu không?
- Không có. Khi họ nhận xét, họ phải biết vị trí của họ ở đâu. Tôi nghĩ rằng những lời nói đó không nặng. Tôi cũng có nói chuyện với Phi Nhung, anh em thỏa thuận với nhau từ trước là cô ấy cứ nói thẳng để tôi sửa. Phi Nhung có nói với tôi rằng tôi hát bolero không có chấm phẩy nên cô ấy không hiểu. Từ đó, tôi nghĩ mình phải trau dồi nhiều. Thời điểm đó, tôi cũng nhận nhiều bình luận nhận xét, mọi người cứ nghĩ tôi sẽ phản kháng lại nhưng không. Tôi đã xác định ngay từ đầu rằng đó là môi trường để mình học hỏi. Mọi người có thể thấy tôi nóng tính, cứng đầu, khó học hỏi nhưng thực tế tôi rất thích nghe góp ý, để mình biết những điểm gì chưa tốt và khắc phục. Chính việc tham gia cuộc thi giúp tôi có bản lĩnh hơn rất nhiều khi đi hát.

Nam diễn viên Trung Dũng thừa nhận bản thân bản lĩnh hơn khi đứng trên sân khấu sau Tình bolero

Ảnh: BTC

* Bây giờ nếu hát với Phi Nhung, anh có áp lực không?
- Trong Tình bolero có một phần thi song ca. Tôi suy nghĩ đến hai người mà mình muốn hát cùng là chị Thanh Hà và chị Cẩm Vân. Cái tính của tôi là như vậy, ca hát không phải hơn nhau ở nốt cao mà là chất tình cảm trong đó. Hai ca sĩ nữ đó tôi rất ngưỡng mộ và muốn hát chung. Còn đối với Phi Nhung, tôi thấy chuyện có dám hát chung hay không rất bình thường. Quan trọng là mình có phù hợp với người ta và người ta có chịu hát với mình hay không thôi, chứ cái gì tôi cũng dám. Sau cuộc thi, tôi cũng có nói chuyện với Phi Nhung và hi vọng sắp tới cả hai sẽ có một sản phẩm chung.
* Sau cuộc thi, liệu rằng anh có dự định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp?
- Mục đích của tôi là vậy mà. Khi tham gia Tình bolero, tôi muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Cái gì cũng phải qua trường lớp, có chứng chỉ, bằng cấp. Bạn muốn bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, ít nhiều gì bạn phải có một giải thưởng nào đó. Để khi người ta giới thiệu, tôi cũng là á quân của Tình bolero. Hay khi người ta mời tôi sẽ mời với danh nghĩa là một ca sĩ chứ không phải là diễn viên đi giao lưu như ngày xưa. Sau này, bầu show có gọi điện cho tôi cũng sẽ xác định rằng tôi chỉ hát nhạc tình chứ không hát những dòng nhạc ngoài hướng theo đuổi của tôi.
* Thực tế, phim truyền hình hiện nay cát sê không quá cao. Đó có phải là lý do Trung Dũng quyết định theo đuổi con đường ca hát để tăng thu nhập?
- Với tôi bây giờ, cát sê nhiều hay ít không còn quan trọng nữa mà nó nằm ở đam mê. Con người ta sinh ra không phải sống để đi kiếm tiền mà còn rất nhiều mục đích khác. Tôi may mắn được sống với đam mê của mình. Nếu nghề diễn ít tiền, tôi cũng có thể kinh doanh và kiếm được tiền chứ đâu cần thiết phải đi hát. Nhưng đó là đam mê của tôi. Mấy năm trước tôi không đi hát vì tôi cảm nhận rằng ở tuổi này, khi cất tiếng hát ở dòng nhạc tình thì sẽ thấm vô cùng, bản thân tôi cảm cũng rất nhanh.

Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết sẽ cố gắng đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp

Ảnh: BTC

* Để có được vị trí như hiện tại, chắc hẳn Trung Dũng đã trải qua không ít khó khăn?
- Tôi từng nói với mọi người rất nhiều rằng nếu như có kiếp sau, tôi vẫn chọn nghề diễn viên. Thời điểm trước đây, phim Việt Nam không có nhiều, nhưng tôi vẫn thi vào trường điện ảnh và tốt nghiệp thủ khoa. Ra trường, tôi gặp không ít khó khăn khi vai quần chúng còn không có để mà đóng nữa. Vì vậy tôi phải đi làm nhiều công việc khác nhau như bồi bàn, bartender… để theo đuổi ước mơ. Tôi phải đi quay ca nhạc, một bài được 250.000 đồng. Tôi kiếm những đoàn phim để xin đóng vai quần chúng mà thậm chí đóng xong người ta cũng đâu có trả tiền. Nhưng những khó khăn đó giúp cho tôi bản lĩnh hơn ở hiện tại. Nói thật bây giờ khó khăn chẳng là gì đâu, ngày xưa còn ghê gớm hơn nhiều. Tại vì lúc đó phim ảnh không nhiều, sự cạnh tranh rất kinh khủng.
* Trước đây, nghệ sĩ Cát Tường từng tiết lộ anh và chị ấy suýt là người yêu của nhau. Cụ thể câu chuyện ấy như thế nào?
- Ngày trẻ, ở dưới quê mọi người hay làm mai cho nhau. Lúc đó, Cát Tường là một cô bé rất phóng khoáng, còn tôi thì thích những người nhẹ nhàng, dịu dàng hơn. Hai anh em có gặp nhau, lúc đầu bạn tôi dự định sẽ làm mai nhưng lại thôi. Vì lúc đó Cát Tường còn nhỏ quá, làm anh em sẽ ổn hơn. Sau này gặp lại, chúng tôi vẫn vui, thân thiết với nhau như ngày xưa.
* Chuyện tình cảm của Trung Dũng hiện tại như thế nào?
- Bây giờ tôi đâu sống một mình. Tôi vẫn có cuộc sống hạnh phúc của tôi mà. Tôi không chia sẻ nhiều về vấn đề này bởi vì đó là chuyện riêng tư. Mà tôi nghĩ dù có nói thì người ta cũng không quan tâm đâu vì mỗi người có một cuộc sống riêng. Nhưng quan trọng bây giờ tôi rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Còn về chuyện kết hôn, tôi thấy có rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng họ cũng đâu lập gia đình. Bởi vậy tôi cũng không biết trả lời như thế nào. Trong thời gian tới, tôi sẽ tập trung cho việc đóng phim, ra mắt vài MV và mở thêm nhà hàng.
* Cảm ơn Trung Dũng đã chia sẻ. Chúc anh sức khỏe và thành công trong các dự án sắp tới! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.