Trung Dân, Việt Hương loại thẳng tay thí sinh được Quốc Thuận hỗ trợ

26/07/2020 10:29 GMT+7

Thí sinh Quyền Trân vẫn bị loại một cách đáng tiếc dù có sự hỗ trợ nhiệt tình của giám khảo khách mời là nghệ sĩ Quốc Thuận.

Tập 20 Lò võ tiếu lâm lên sóng với sự góp mặt của dàn giám khảo gồm nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Việt Hương và khách mời Quốc Thuận. Trong đêm thi, Quyền Trân gây thiện cảm với giám khảo Việt Hương khi mặc trang phục bà ba truyền thống, giữ nguyên sự tự nhiên, chân chất của xứ dừa Bến Tre. Cô có đôi chút lo lắng khi giới thiệu về bản thân nhưng sau đó lấy lại được sự bình tĩnh, bắt đầu phần thi của mình. Quyền Trân lần lượt vượt qua hai vòng đầu với hai tiểu phẩm Hàng rongChuyện tình tôi. Cách diễn của nữ thí sinh duyên dáng, chân thật nhưng lại hơi ồn ào vì cô nói khá nhiều và di chuyển liên tục trên sân khấu.
Giám khảo Quốc Thuận cho hay: “Trong diễn xuất nó có một cái gọi là khoảng lặng, để mình ghi dấu hay mình thể hiện được điều gì đặc biệt cho phần tiếp theo thì em không có. Em cứ làm một mạch từ đầu tới cuối chứng tỏ em có năng lượng nhưng lại không tập trung”. Tuy nhiên, Quyền Trân vẫn nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo. Thậm chí, nghệ sĩ Việt Hương còn thích thú đến mức gạt cần thu nạp, khẳng định: “Với chị, em đủ tiêu chí của tiếu lâm rồi. Vào vòng trong, không nói nhiều”.

Quyền Trân được khen ngợi duyên dáng song vẫn bị loại một cách đáng tiếc

Ảnh: BTC

Đến tiểu phẩm thứ ba mang tên Tiệm hớt tóc, Quyền Trân tiếp tục thể hiện sự đầu tư trong nội dung và dàn dựng nhưng cách diễn vẫn không có nhiều thay đổi. Cô vào vai thợ cắt tóc, làm móng cho khách hàng nhưng rất nhiều chuyện. Những câu đối đáp giữa Quyền Trân và bạn diễn đem đến tiếng cười cho cả trường quay, đến nỗi giám khảo Việt Hương nói rằng: “Đang được cái nư cười đó, bạn diễn nữa tui cười nữa, bạn phải vào gala rồi”. Giám khảo Quốc Thuận vẫn dành nhiều lời khen nhưng không quên nhắc nhở nữ thí sinh cần biến hóa, mang đến một sự mới mẻ hơn là kiểu diễn ồn ào như những phần trước. Nghệ sĩ Trung Dân cũng đồng tình. Ông cho hay: “Em diễn mà tôi thấy mệt. Nhưng em có sự tự nhiên, khiếu hài hước nên phù hợp với chương trình này”.
Đến vòng thứ 4, nữ thí sinh có dấu hiệu đuối sức với tiểu phẩm Tuyển diễn viên. Chính vì vậy, giám khảo Việt Hương liền nhấn nút đỏ từ chối thu nạp để “cảnh báo”. Bước vào vòng tiếp theo, Quyền Trân đã chọn quyền mời nghệ sĩ Quốc Thuận phối hợp với mình để diễn tiếp phần 2 tiểu phẩm Tuyển diễn viên. Kịch bản có nhiều tình tiết hấp dẫn nhưng Quyền Trân vẫn chưa biết cách nhấn nhá để thực sự tạo tiếng cười.
Việt Hương đánh giá: “Em vào vai người vợ bị ruồng bỏ thì em phải có những chi tiết ruồng bỏ ra sao rồi sau đó mới tới những chi tiết em lột xác để theo đuổi đam mê. Chứ em cứ đi qua đi lại vậy rất rối, mà không rõ được nội dung”. Là người hỗ trợ cho Quyền Trân nhưng Quốc Thuận cũng góp ý thẳng thắn rằng: “Diễn chung mới thấy em có một vấn đề rất lớn đó là sự tập trung. Em bị mất tập trung nên em phải luyện tập, học hỏi thêm nhiều nữa thì diễn xuất của em mới lên tay được”. Kết quả là Quyền Trân dừng lại ở vòng thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.