‘Trùm phim kiếm hiệp’ Trương Kỷ Trung bị mỉa mai vì lấy vợ trẻ kém 31 tuổi

13/03/2021 16:15 GMT+7

Chia sẻ những khoảnh khắc bình dị, hạnh phúc bên vợ con lên mạng, Trương Kỷ Trung nhận về nhiều ý kiến mỉa mai, cho rằng vợ trẻ lấy ông vì tiền. Đạo diễn quyền lực thẳng thừng đáp trả trước những bình luận công kích.

Theo Sina hôm 12.3, Trương Kỷ Trung mới đây đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh ông cùng vợ con vui đùa trước ống kính. Bà xã kém 31 tuổi của nam đạo diễn nhí nhảnh thực hiện những động tác dễ thương trong khi ông Trương quay phim và âu yếm nhìn vợ. Bên dưới mục bình luận, nhà làm phim 70 tuổi thừa nhận ông cảm thấy hạnh phúc trước những khoảnh khắc đáng yêu như vậy.
Tương tự những video khác được đạo diễn nổi tiếng này đăng lên mạng xã hội, clip mới thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ về tổ ấm hạnh phúc của Trương Kỷ Trung, không ít dân mạng để lại những lời chế giễu, mỉa mai về vợ chồng đạo diễn tài ba thậm chí cho rằng Đỗ Tinh Lâm lấy ông vì tiền. Trước những ý kiến tấn công bà xã, sao phim Dương gia tướng thẳng thừng đáp trả dân mạng: “Bây giờ tôi đăng gì lên mạng, các người cũng quy về chuyện tiền nong được hết phải không?”. Ông cũng bức xúc cho rằng nhiều người rảnh rỗi và đố kỵ nên mới soi mói cuộc sống của mình. Nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Trương Kỷ Trung, cho rằng đám đông không có quyền bình phẩm về chuyện gia đình của nam đạo diễn và khuyên ông không nên bận tâm về những lời cay đắng.

Bất chấp những lời chế nhạo từ đám đông, đạo diễn 70 tuổi vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, ông trong những đạo diễn, nhà sản xuất tài danh của điện ảnh Trung Quốc, đứng sau thành công của nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tam Quốc Diễn Nghĩa, Thủy hử, Đại Đường du hiệp truyện… Đặc biệt, nhà làm phim 70 tuổi được mệnh danh là “trùm phim kiếm hiệp” khi bắt tay vào sản xuất nhiều tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung: Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu, Thiên long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Lộc Đỉnh Ký (2008), Ỷ thiên đồ long ký (2009)… Ông cũng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim như: Vương Nguyên Bá (Tiếu ngạo giang hồ), Vương Trùng Dương (Anh hùng xạ điêu), Uông Kiếm Thông (Thiên long bát bộ), Thái Thượng Lão Quân (Tây Du Ký bản 2011)…
Trương Kỷ Trung từng trải qua một đời vợ trước khi âm thầm kết hôn với Đỗ Tinh Lâm vào tháng 3.2017 và sinh con trai đầu lòng cùng năm. Mối quan hệ của cặp đôi lệch tuổi này mãi đến tháng 9.2020, khi người đẹp họ Đỗ sinh con gái mới được công khai. Vợ trẻ kém đạo diễn họ Trương 31 tuổi và có một con trai riêng từ mối quan hệ trước. Sau khi lập gia đình, người đẹp gác lại công việc để chăm sóc tổ ấm nhỏ, cô được chồng khen là người ân cần, chu đáo và giỏi vun vén việc nhà.

Cuộc sống bình yên, giản dị của vợ chồng Trương Kỷ Trung - Đỗ Tinh Lâm

ẢNH: DOUYIN, WEIBO NV

Cuộc hôn nhân của họ vấp phải nhiều lời đàm tiếu từ công chúng, Trương Kỷ Trung thậm chí bị mỉa mai trông như hai cha con khi đứng cạnh bà xã. Ảnh nhà làm phim nổi tiếng này chụp cùng các con cũng bị nhận xét trông như ông cháu. Tuy nhiên, nghệ sĩ kỳ cựu không mấy để tâm đến lời của người ngoài, ông khẳng định mình và Đỗ Tinh Lâm là vợ chồng hợp pháp, không làm gì sai trái và đang sống rất hạnh phúc.
Vài năm trở lại đây, Trương Kỷ Trung không tích cực sản xuất phim ảnh như trước mà dành phần lớn thời gian ở bên vợ con, vui thú điền viên. Ông thường giúp bà xã chăm sóc con nhỏ, cùng nhau làm vườn, chăm sóc cây cối trong nhà. Ở tuổi thất thập, Trương Kỷ Trung rất quan tâm đến sức khỏe, nhờ lối sống lành mạnh, nhà sản xuất nổi tiếng này vẫn khỏe khoắn, minh mẫn và nhanh nhẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.