'Trùm phản diện' Luân Nguyễn: Gương mặt tôi chưa kịp diễn nó đã 'ác'

22/09/2021 09:42 GMT+7

Trải qua thăng trầm, diễn viên trẻ Luân Nguyễn bắt đầu nhận được sự đón nhận và yêu thích của khán giả, đặc biệt là các vai phản diện.

Sở hữu gương mặt lạnh lùng, góc cạnh cùng vóc dáng chuẩn, Luân Nguyễn đang là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng của dòng phim truyền hình. Tuy nhiên, trước khi được sống với đam mê diễn xuất, anh đã phải trải qua nhiều gian truân, vất vả.
Đối với Luân Nguyễn, hành trình đến với môn nghệ thuật thứ 7 khá khó khăn và thăng trầm. Nam diễn viên phải làm nhiều việc như công nhân, phục vụ quán cà phê, nhân viên truyền thông, người mẫu, diễn viên quần chúng... để vừa có kinh tế phụ giúp gia đình vừa có thể sống với đam mê diễn xuất. Luân Nguyễn cũng từng đăng ký thi vào trường Sân khấu và điện ảnh nhưng việc học của anh liên tục dang dở khi nỗi lo cơm áo đè nặng trên vai.

Dù sở hữu ngoại hình sáng nhưng Luân Nguyễn vẫn gặp nhiều trắc trở khi đến với nghệ thuật

NVCC

Sau quãng thời gian lận đận với nghiệp diễn xuất, nam diễn viên trẻ bắt đầu tìm được cơ hội tỏa sáng với các vai diễn có tính cách độc ác, thâm hiểm ở hai bộ phim Nhân tình lạc lối  Trần Trung kỳ án. Anh cũng thừa nhận thể loại nhân vật này khá phù hợp với gương mặt của mình, Luân Nguyễn chia sẻ: "Đến hiện tại, chắc vai diễn Luân dễ thể hiện nhất là vai phản diện, vì khuôn mặt chưa kịp diễn nó đã “ác” một phần rồi". Bên cạnh đó, nam diễn viên Dương thế bao la sầu cũng tiếp tục thử sức với dạng vai hài hước trong bộ phim Má tôi là đại gia và nhận được sự yêu mến của khán giả.
Nói về vai diễn mơ ước, nam diễn viên bộc bạch: "Hiện Luân muốn được thể hiện một vai diễn cực kỳ phản diện đúng sở trường của mình, để giải tỏa cơn “thèm khát” của bản thân".

Luân Nguyễn gây ấn tượng với vai con trai của Việt Hương trong Dương thế bao la sầu

NVCC

Luân Nguyễn cho biết mấy tháng nay anh có nhận được vài lời mời từ những nhà sản xuất và đạo diễn lớn ở mảng phim truyền hình, gồm một phim hiện đại, hai phim xưa. “Toàn những kịch bản hay nhưng chỉ sợ khi bấm máy lại, tất cả đoàn phim làm cùng một lúc thì lịch diễn viên sẽ bị trùng và không thể phân chia thời gian tham gia hết được", anh trăn trở. Có hai phim đã lên lịch bấm máy từ tháng 7, nhưng do dịch đã dời lại mấy lần. Anh mong hết dịch sớm để anh em diễn viên được trở lại với phim trường sớm nhất có thể. 
Về chuyện tình duyên, Luân Nguyễn tiết lộ bản thân đã quyết định dừng chân "phiêu lưu" hai năm nay, do dịch nên chưa thể tổ chức tiệc báo hỉ được. "Công việc đã ổn định nên Luân muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Hiện tại, Luân rất vui vì công việc, tình yêu và gia đình đều hạnh phúc".
Trong suốt những tháng qua, dù không thể đóng phim và công ty của anh phải đóng cửa vì dịch bệnh nhưng Luân Nguyễn vẫn giữ tinh thần lạc quan để tham gia vào hoạt động thiện nguyện của nghệ sĩ Việt Hương. Không chỉ gửi quà, anh còn cùng mọi người vận chuyển nhu cầu yếu phẩm và các thiết bị y tế tặng cho các khu phong tỏa cũng như bệnh viện dã chiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.