'Trùm' giải trí Hollywood tự tử sau khi tiêu sạch 600 triệu USD?

25/06/2020 16:50 GMT+7

Steve Bing trở thành tâm điểm của truyền thông Hollywood khi nhảy lầu tự tử hồi đầu tuần này. Trước khi qua đời, nhà sản xuất phim 55 tuổi đã đối mặt với những căng thẳng vì chứng trầm cảm và tình hình tài chính bết bát.

Theo Daily Mail hôm 24.6, Steve Bing vẫn đang là cái tên “phủ sóng” trên khắp mặt báo sau khi qua đời hồi đầu tuần này. Mọi sự chú ý đang đổ dồn về khối tài sản kếch xù của vị đại gia nổi tiếng này. Trang tin nói trên tiết lộ bạn trai cũ của minh tinh Elizabeth Hurley đã được thừa kế khối tài sản trị giá 600 triệu USD từ ông nội vào năm 1983. Tuy nhiên, bạn bè của đại gia này tiết lộ Steve Bing đã lãng phí phần lớn số tiền thừa kế khổng lồ vào những khoản đầu tư tồi tệ dẫn đến thua lỗ nối tiếp thua lỗ. Hiện không rõ doanh nhân này còn lại bao nhiêu trong khối tài sản hàng trăm triệu USD của mình.

Sau khi ra đi, đời tư đầy u tối của ông trùm giải trí này bắt đầu được hé mở trước công chúng

ẢNH: BACKGRID 

Trong khi Hollywood còn đang bàng hoàng trước sự ra đi của Steve Bing, bạn bè của nhà biên kịch Kangaroo Jack đã tiết lộ ông sở hữu một cuộc sống tuyệt vời. Nhà sản xuất, từ thiện nổi tiếng vừa qua đời có tình bạn thân thiết với cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, tỷ phú Ron Burkle đồng thời sở hữu cuộc sống giàu có và được biết bao mỹ nhân vây quanh. Một người bạn giấu tên chia sẻ với PageSix: “Steve đã nói về việc chiến đấu với các bệnh tâm thần và rối loạn lưỡng cực. Bạn bè thân thiết đã đau lòng tột độ khi nghe tin về cái chết của anh ấy, nhưng thật đáng buồn là họ không quá ngạc nhiên”.
Nguồn tin tiết lộ thêm rằng Steve Bing có vấn đề về ma túy nhưng chính những căng thẳng tinh thần mới là thứ hành hạ vị triệu phú nổi tiếng này. Đặc biệt, mối quan hệ xa cách với các con cũng khiến đại gia quá cố không khỏi phiền não. Quan trọng hơn, vào những năm tháng cuối đời, ông đã gặp vô vàn vấn đề liên quan đến tài chính. Người bạn này cho biết người tình cũ của Elizabeth Hurley đã “đốt” tiền vào những phi vụ đầu tư sai lầm.

Steve Bing từng hẹn hò Elizabeth Hurley và có một con chung. Nữ diễn viên người Anh tiết lộ cô và tình cũ đã liên lạc lại vào năm ngoái và nói chuyện lần cuối vào sinh nhật của con trai hồi tháng 4.2020

ẢNH: INSTAGRAM NV

Các bộ phim gần đây của Steve Bing đều thua lỗ. “Bộ phim mới nhất của anh ấy với Warren Beatty đi ngược với kỳ vọng và anh ấy đã bị nhiều người lấy đi số tiền lớn. Mọi người khó có thể tưởng tượng chuyện một người có thể tiêu tán 600 triệu USD nhưng anh ấy đã làm được. Anh ấy quá hào phóng”, người này nói thêm. Một nguồn tin khác cho biết Steve Bing đã bán nhà, phi cơ riêng và nhanh chóng rơi vào trạng thái chán nản, tuyệt vọng, nhất là trong khoảng thời gian xa cách với mọi người xung quanh vì giãn cách xã hội.
Steve Bing sinh năm 1965, ông là người thành lập công ty giải trí Shangri-La Entertainment. Steve được biết đến là một nhà đầu tư hào phóng, một nhà từ thiện lớn khi không ngại rót vài triệu đến hàng trăm triệu USD vào các dự án phim, các hoạt động trong giới điện ảnh, chính trị, xã hội. Đại gia này từng tham gia đầu tư nhiều tác phẩm, trong đó phải kể đến Get Carter (2000)The Polar Express (2004). Ngoài ra, ông bố hai con cũng được biết đến là nhà biên kịch cho bộ phim Kangaroo Jack (2003).

Triệu phú quá cố có hai người con, một với cựu tay vợt Lisa Bonder (trái), một với Elizabeth Hurley (phải)

ẢNH: FACEBOOK NV, SHUTTERSTOCK

Ngoài ra, Steve Bing còn nổi tiếng với mối tình bên nữ diễn viên Elizabeth Hurley và có chung một con trai 18 tuổi tên Damian Hurley. Triệu phú USD chỉ công nhận đó là con của mình sau khi xét nghiệm ADN. Gần đây, mối quan hệ của ông với tình cũ khá êm đẹp. Sau khi hay tin cha của con trai qua đời, Elizabeth Hurley cũng gửi lời tiễn biệt trên trang cá nhân. Ngoài ra, Steve Bing cũng có một con gái tên Kira Bonder (21 tuổi) với cựu tay vợt Lisa Bonder.
Lisa Bonder cho biết cô và Elizabeth Hurley sẽ hợp lực để giúp đỡ hai đứa con của Steve Bing sau khi ông ra đi. “Tôi đã nói chuyện với Elizabeth đêm qua, chúng tôi sẽ chăm lo cho hai đứa con của Steve và cố gắng bảo vệ chúng bằng mọi cách có thể. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng để chắc chắn rằng bọn trẻ được hỗ trợ”, cựu tay vợt Mỹ tiết lộ với The Sun hôm 23.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.