Trở lại màn ảnh rộng, Hoàng Thùy Linh hóa thân thành nghi phạm giết người

21/07/2020 14:10 GMT+7

Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ khi tái xuất với dự án điện ảnh Trái tim quái vật . Tại đây, nữ ca sĩ gây ấn tượng với vai diễn mới lạ và đa sắc màu.

Dù teaser chỉ kéo dài hơn 1 một phút, phim Trái tim quái vật khiến khán giả bất ngờ với nhiều khung cảnh quen thuộc nhưng được bao trùm bởi không khí ma mị. Một khu chung cư rất “Sài Gòn”, những khung hình nhiều tương phản liên quan đến một vụ án mạng bí ẩn với các chứng cứ hướng về một bà mẹ đơn thân bị tình nghi do Hoàng Thùy Linh thủ vai.
Sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh như một tâm điểm khó quên của đoạn teaser với đủ loại sắc thái từ hoang mang đến hoảng sợ. Đặc biệt, nữ ca sĩ khiến người xem “ám ảnh” bởi ánh mắt có hồn, chứa nhiều phẫn uất.

Teaser Trái tim quái vật

Ngoài ra, dù xuất hiện trong nhiều sắc thái khác nhau, nhưng nữ ca sĩ vẫn lôi cuốn ánh nhìn bởi thần thái dịu dàng cùng gương mặt thanh tú. Khác hẳn với những điều hoa mỹ thường thấy trong âm nhạc hay những bộ ảnh thời trang, Hoàng Thùy Linh của “nghệ thuật thứ 7”, đặc biệt là trong Trái tim quái vật xuất hiện trong một phiên bản đối lập, mộc mạc, nhiều tâm sự, nhiều nước mắt và cả máu.
Hoàng Thùy Linh là cái tên có “thâm niên” trong showbiz và nghệ thuật, đặc biệt ở lĩnh vực ca hát và phim ảnh. Sau hơn 10 năm tham gia showbiz và con đường ca hát chuyên nghiệp, Hoàng Thuỳ Linh trở thành một trong những nghệ sĩ có tên tuổi, sở hữu nhan sắc mặn mòi cùng sự quyến rũ và thông minh.

Khung cảnh ma mị cùng những cái chết bí ẩn trong phim 'Trái tim quái vật' khiến người xem rợn người

Ảnh: ĐPCC

Năm 2019 vừa qua, cô tạo dấu ấn ở V-pop bởi bản hit Để Mị nói cho mà nghe và album phòng thu thứ 3 HOÀNG. Với thành tích “khủng” trên cả mặt trận online lẫn offline đã khiến cái tên Hoàng Thuỳ Linh dậy sóng trong cộng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công về âm nhạc, cũng có rất nhiều người từng đặt vấn đề việc tại sao Hoàng Thùy Linh “kém duyên” với phim ảnh, dù bệ phóng đầu tiên của cô là Nhật ký Vàng Anh, series phim đình đám một thời của Đài truyền hình VTV. Bên cạnh đó, cô còn gây thích thú khi thủ vai chính trong tác phẩm điện ảnh Thần tượng (2013) của đạo diễn Nguyễn Quang Huy.
Chia sẻ về sự việc, Hoàng Thùy Linh cho hay: “Linh rất yêu điện ảnh và diễn xuất. Thế nhưng suốt bao nhiêu năm qua Linh và điện ảnh cũng không ít lần lỡ duyên. Lý do khách quan là một phần, nhưng lỡ duyên nhiều càng nhiều thì mình càng phải cẩn thận hơn khi nhận lời một bộ phim nào đó. Linh không phải mới vào nghề ngày một ngày hai, thế nên dự án nào mình đã tham gia thì nhất định phải dành thật nhiều tâm huyết. Sự từng trải, gai góc của nhân vật Khánh trong Trái tim quái vật là cảm giác thôi thúc mà bấy lâu Linh tìm kiếm ở địa hạt điện ảnh”.
Ngoài Hoàng Thuỳ Linh, phim còn có sự tham gia của B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình, Khả Như… Sau hơn 2 năm thực hiện, bộ phim dự kiến ra ra mắt ngày 16.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.