Trizzie Phương Trinh tiết lộ tin nhắn của Phương Loan khi thi hài Chí Tài về Mỹ

13/12/2020 16:28 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải đoạn tin nhắn của ca sĩ Phương Loan trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài.

Cụ thể, bà xã nam danh hài gửi hình ảnh chuyến bay của chồng và viết: “Anh Tài đang bay về với Bé Heo". Theo Trizzie Phương Trinh, khi đọc được dòng tin nhắn này, cô thấy lòng quặn đau và “cảm giác như trái tim vỡ vụn ra từng mảnh". Nữ ca sĩ viết: “Lúc đó chỉ ước gì có thể đứng trước mặt chị để ôm chị thật chặt vào lòng và khóc với chị. Muốn viết cho chị vài dòng nhưng từ sáng đến giờ hễ cứ vừa gõ vào bàn phím là nước mắt lại rơi. Cho dù trong lòng có đau xót đến đâu cũng không thể nào hiểu thấu được nỗi đau của chị trong lúc này”.
Trizzie Phương Trinh thấy mình may mắn khi có nhiều kỷ niệm gắn với vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài, trước cả khi ông trở thành danh hài. Đồng thời, cô nhắn gửi đến bà xã nam diễn viên: “Chị là một người ca sĩ đàn chị phải nói là rất dễ thương, trong nghề ai cũng mến, nhìn thấy chị là thấy trước nụ cười nở trên môi. Mình quen biết chị hơn 30 năm về trước khi chị là ca sĩ của ban nhạc Chí Tài. Chị lúc nào cũng vui vẻ và an phận với vai trò của mình. Là ca sĩ của ban nhạc thì lúc nào cũng phải hát mở màn cho chương trình. Khán giả Việt Nam thì có tật đi trễ nên lúc hát mở màn thì phần nhiều là hát cho bàn ghế nghe nhưng chưa bao giờ chị phàn nàn hay ganh tị với các ca sĩ đàn em về điều đó”.

Chuyện tình cảm của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Vợ cũ Bằng Kiều kể thêm khi Chí Tài có phòng thu, Phương Loan cũng không màng đến việc muốn ông xã phải làm một CD cho riêng mình. Bởi lẽ: “Chị cười nói, em thấy anh Tài suốt ngày bận rộn thu cho ca sĩ như vậy, thì giờ đâu mà thu cho chị? Với lại chị già rồi em ơi, làm CD ai nghe? Lúc đó nghe chị nói mà cảm thấy tội nghiệp cho chị nhưng đúng là lúc đó phòng thu của anh Chí Tài rất bận rộn, ca sĩ nào cũng thích thu ở phòng thu anh vì anh chỉ dẫn rất tận tình, nhất là những ca sĩ không có khiếu hát bè như mình”. Nữ ca sĩ kể thêm có lần cô đi show ban nhạc, vì để tóc xù nên nghệ sĩ Chí Tài tưởng nhầm là vợ mình và tiến đến ôm từ phía sau. Nói về phản ứng của Phương Loan lúc đó, Trizzie Phương Trinh cho biết: “Thay vì giận chồng, chị còn cười nói ông này ổng khôn ghê, biết chọn đứa trẻ đẹp để ôm nhầm. Và từ đó mình bắt đầu thương mến và cảm phục chị nhiều hơn”.
Trizzie Phương Trinh tâm sự bản thân cô luôn ngưỡng mộ tình yêu của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Dù đã ngoài 60 tuổi nhưng Phương Loan luôn nhõng nhẽo với diễn viên sinh năm 1958 “như gái mới về nhà chồng". Cuối bài viết, cô nhắn nhủ đàn chị: “Chị Loan ơi, em biết giờ này chị đang đau đớn lắm. Em ước gì có thể san sẻ nỗi đau đó với chị. Không có lời an ủi nào trong lúc này có thể xoa dịu được nỗi buồn mất đi một người bạn đời mấy chục năm. Em chỉ biết cầu xin bề trên cho chị thật nhiều sức mạnh để chị có thể vượt qua thời gian khủng khiếp này. Như em có nhắn cho chị sáng nay, bất cứ lúc nào, dù đó là sáng sớm hay tối khuya, chị cần bất cứ điều gì thì xin cho em cơ hội để đến với chị nhé”.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ tin nhắn của ca sĩ Phương Loan khi thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của Trizzie Phương Trinh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Chí Tài, đồng thời xúc động trước dòng tin nhắn Phương Loan gửi cho vợ cũ Bằng Kiều. 
Theo cáo phó được Việt Hương đăng tải, sau khi thi hài diễn viên Chí Tài được đưa tới Mỹ, lễ phát tang, thăm viếng và cầu nguyện cho ông được tổ chức tại Cộng đoàn giáo xứ Thánh Linh từ 11-17 giờ ngày 18.12 (giờ địa phương). Lễ an táng danh hài sinh năm 1958 diễn ra lúc 10 giờ ngày 19.12. Cùng ngày, nghi thức hỏa táng diễn ra tại nhà quàn Peek Family Funeral Home lúc 13 giờ. Đồng thời, thực hiện đúng tâm nguyện của nghệ sĩ Chí Tài, cáo phó thông báo: “Xin quý thân bằng quyến thuộc hãy vui lòng dành tiền mua vòng hoa và phúng điếu đóng góp vào quỹ từ thiện Chí Tài để giúp đồng bào bị thiên tai tại miền Trung Việt Nam theo ước nguyện chưa tròn của anh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.