Trizzie Phương Trinh tiết lộ món quà đặc biệt tặng sinh nhật Bằng Kiều

15/07/2020 09:16 GMT+7

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cùng các con tổ chức sinh nhật cho Bằng Kiều khiến anh không khỏi bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật chồng cũ Bằng Kiều. Nữ ca sĩ cùng các con tổ chức buổi tiệc ấm cúng cho giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu với bánh kem, nến và thiệp chúc mừng. Cô viết: “Hôm nay đưa 3 thằng con trai qua sinh nhật bố. Vì muốn dành sự bất ngờ nên từ hôm qua đến giờ bạn bè chúc mừng sinh nhật cho ông ấy rần rần trên Facebook mà mình vẫn im lìm là vậy”.
Đồng thời, khi nói về món quà dành tặng cho chồng cũ trong dịp đặc biệt, giọng ca hải ngoại tiết lộ: “Ông bạn cái gì cũng có rồi nên món quà sinh nhật của bà bạn dành cho ông bạn năm nay là nhắc nhở 3 thằng con phải biết nghĩ đến bố trong những ngày quan trọng cho dù có ở gần bố hay không. Và thế là sinh nhật năm nay 3 anh em tự bỏ tiền ra mua quà, mua bánh và mua thiệp cho bố, mình chỉ có công chở đi mua mà thôi. Chúc ông bạn nhiều sức khỏe, mãi hát hay và sớm trở lại sân khấu trong tình yêu thương của khán giả".

Bằng Kiều hạnh phúc khi đón sinh nhật cùng các con

Ảnh: FBNV

Bài viết của Trizzie Phương Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc đến Bằng Kiều và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm hai nghệ sĩ dành cho nhau dù đã “đường ai nấy đi". Một tài khoản chia sẻ: “Anh Bằng Kiều hạnh phúc quá đi. Ba chàng trai quá đỗi ngọt ngào và tình cảm". Khán giả khác cho hay: “Chúc anh tuổi mới luôn vui vẻ, trẻ trung, thật nhiều sức khỏe và luôn thành công, cũng như được bao quanh bởi những trái tim luôn yêu thương anh". “Chị Trizzie Phương Trinh thật tuyệt vời. Cách dạy các con của chị có tình yêu thương và sự văn minh. Chúc anh chị và các bé luôn vui vẻ", một cư dân mạng nhận xét.
Về phía Bằng Kiều, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân: “Cảm ơn các chàng trai của bố. Biết tính bố giản dị nên chọn áo màu sắc rất trang nhã. Các con ngoan và khỏe mạnh là món quà lớn nhất của bố rồi. Yêu các con vô cùng. Cảm ơn bà bạn Trizzie Phương Trinh đã hậu thuẫn cho các anh ấy". Bài viết của anh cũng nhận được nhiều bình luận chúc mừng từ phía người hâm mộ.
Ly hôn từ năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh, giữ mối quan hệ thân thiết để cùng nuôi con trưởng thành. Nói về lý do làm bạn với chồng cũ sau ly hôn, giọng ca hải ngoại từng chia sẻ: “Vợ chồng không thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời, đó là duyên số và chúng ta có quyền lựa chọn con đường riêng để đi. Nhưng nó không có nghĩa là hai người phải thù ghét, oán hận nhau. Chúng ta có trách nhiệm chung là những đứa con vậy nên làm bạn với nhau để cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ tụi nó nên người và cho chúng nó một gia đình khi có thể. Nhiều khi bố mẹ xa nhau nhưng mỗi khi gặp nhau vẫn tươi cười còn hơn là ở gần nhau mà suốt ngày cau có nặng nhẹ với nhau để làm ảnh hưởng tới con cái”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.