Trizzie Phương Trinh tiết lộ cuộc sống hiện tại của bà xã Chí Tài

17/04/2021 06:29 GMT+7

Theo lời Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Phương Loan có cuộc sống khá giản dị. Sau khi đi làm về, bà xã Chí Tài dành thời gian đạp xe, xem phim để thư giãn.

Hôm 16.4, Trizzie Phương Trinh đăng tải loạt hình ảnh trong lần ghé thăm nhà ca sĩ Phương Loan. Nữ ca sĩ cho biết cũng khoảng 20 năm rồi cô mới quay trở lại căn nhà của đàn chị, kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài không còn làm phòng thu. Nói về cuộc sống của Phương Loan, Trizzie Phương Trinh tiết lộ cứ mỗi chiều đi làm về, đàn chị thường đạp xe vòng vòng đến tối.
“Cuộc sống của chị bao nhiêu năm nay là vậy đó. Đi làm mỗi buổi sáng, về đạp xe đạp rồi tối nằm xem phim Hàn Quốc. Chị yên phận với cuộc sống như thế, không bon chen, không đua đòi hay màng đến danh vọng như những ca sĩ khác”, cô viết. 

Trizzie Phương Trinh dành thời gian đến thăm, trò chuyện cùng đàn chị

Ảnh: FBNV

Trizzie Phương Trinh kể khi bước vào nhà, cô ấn tượng với đàn heo nhồi bông được xếp ngay ngắn trên ghế sofa tại phòng khách. Trong cuộc trò chuyện, Phương Loan tự hào khoe về những món quà được Chí Tài và khán giả tặng.
“Chị khoe cái áo ba lỗ đang mặc là của anh Chí Tài. Chị nói đêm nào đi ngủ cũng phải mặc áo của anh thì mới ngủ được. Nghe chị nói mà tim mình thắt lại, thương chị bơ vơ một mình khi đêm về. Chị nói chị sợ ở nhà lắm. Tay chị đau nhưng chị vẫn đi làm vì không dám ở nhà một mình, đi ra đi vào không biết làm gì”, bà mẹ ba con chia sẻ thêm.

Khoảnh khắc bà xã Chí Tài cười rạng rỡ khiến khán giả an tâm hơn. Nhiều người gửi lời động viên đến nữ ca sĩ

Ảnh: FBNV

Trong buổi gặp gỡ này, hai ca sĩ cùng nhau trò chuyện, ôn lại kỷ niệm xưa. Sau đó, Trizzie Phương Trinh sang phòng thắp hương cho Chí Tài, mong đàn anh phù hộ và che chở cho ca sĩ Phương Loan
Cô chia sẻ: “Bây giờ mới biết tại sao anh Tài thương chị nhiều. Chị hồn nhiên và có cái gì đó rất trẻ con một cách tự nhiên, nó làm cho người đối diện cảm thấy có trách nhiệm phải lo cho chị ấy một cách khó giải thích. Chị nói dạo này chị hay đi làm trễ vì ngày nào cũng phải ra ngoài sân đứng ưỡn ẹo quay clip cho đàn heo con, không thôi tụi nó trông. Nghe vừa buồn cười, vừa mừng cho chị có niềm vui nho nhỏ mỗi buổi sáng”. 

Phương Loan cũng thường xuyên đến viếng nghệ sĩ Chí Tài vào cuối tuần

Ảnh: FBNV

Bài viết của Trizzie Phương Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xót xa trước cuộc sống của ca sĩ Phương Loan sau khi Chí Tài qua đời. Đồng thời, không ít khán giả gửi lời động viên đến giọng ca Nếu xuân này vắng anh, mong cô vượt qua nỗi đau mất người thân. Một tài khoản bình luận: “Em đọc không sót một chữ, tự nhiên thấy khóe mắt cay cay. Không nhắc thì thôi, mà nhắc đến anh lại thấy buồn buồn, và thấy thương cho chị cô quạnh một mình". “Đọc đi đọc lại thương cô nhiều hơn. Mong cô sớm vượt qua. Thật sự con cũng nhớ chú mà không dám nhắc, sợ khơi lại làm cô buồn", người xem khác nhắn nhủ.
Trước đó, Thúy Nga từng thay Chí Tài tặng quà cho ca sĩ Phương Loan dịp 8.3. Cô tiết lộ về đàn chị: “Dạo này tôi thấy chị Bé Heo (tên gọi thân mật của Phương Loan) vui lại rồi, không còn buồn như mọi hôm nữa. Thứ 7 nào chị ấy cũng ra viếng anh Tài. Fan tặng cho chị ấy cái gì, chị ấy sẽ mang ra đó để anh Tài xem và tâm sự với anh. Lúc nào chị ấy cũng hồn nhiên, đáng yêu và trẻ trung. Nhìn chị ấy mà tôi thương lắm". Trong khi đó, Phương Loan cũng từng tâm sự: "Tuy mất đi anh Tài nhưng tôi được sự yêu thương của mọi người như Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Tâm, Hoài Phương, chị Thủy, Don Hồ... gọi hỏi thăm tôi mỗi ngày. Tôi hạnh phúc khi được sự thương yêu của mọi người".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.