Trinh Trinh bị chửi 'giật chồng, đào mỏ' khi đến với Kim Tử Long

25/09/2020 19:34 GMT+7

Trinh Trinh có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân với Kim Tử Long. Chị cũng tiết lộ về mối quan hệ với vợ cũ của nam nghệ sĩ trong Chuyện cuối tuần.

'Tôi và Kim Tử Long đến với nhau từ hai bàn tay trắng'

Trinh Trinh là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, đời thứ 5 của một dòng tộc bao đời gìn giữ bộ môn nghệ thuật cổ truyền cải lương hồ quảng. Chị còn được nhiều người biết đến là người vợ thứ 3 của NSƯT Kim Tử Long. Cả hai kết hôn hơn 10 năm nay và có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Trong chương trình Chuyện cuối tuần, nữ nghệ sĩ lần đầu tiên thừa nhận chị gặp nhiều trở ngại khi kết hôn cùng NSƯT Kim Tử Long. Không chỉ vì anh đã từng có 2 đời vợ và 3 đứa con gái riêng, mà còn vì khoảng cách tuổi đời, tuổi nghề giữa hai người khá lớn và chị luôn gọi Kim Tử Long là chú. Nghe vậy, đạo diễn Lê Hoàng ngay lập tức phản bác. Ông cho rằng khoảng cách 11 tuổi giữa Trinh Trinh và Kim Tử Long không phải là một con số lớn. Nam đạo diễn khẳng định: “Chênh lệch 11 tuổi gọi bằng anh được. Như tôi bây giờ, diễn viên mà gọi tôi bằng chú là tôi không làm phim nữa”.

Ngọc Huyền gọi điện mượn tiền Kim Tử Long và cái kết lầy lội

Nhưng mối tình nhiều trắc trở giữa Kim Tử Long và Trinh Trinh không phải chỉ vì khoảng cách tuổi tác. Nam nghệ sĩ lúc bấy giờ vốn mang danh đào hoa. Sau khi chia tay với người vợ thứ hai, anh bắt đầu theo đuổi Trinh Trinh khiến chị lo sợ anh đang đùa giỡn với mình. “Bản thân tôi chứng kiến rất nhiều mối tình của anh Long và tôi xem mọi thứ rất bình thường. Nhưng chưa bao giờ nghĩ đến một lúc nào đó tôi và anh ấy thành đôi. Giống như mơ vậy. Khi anh Long chính thức nói chuyện với gia đình tôi, kể với tôi về quá khứ của anh, lúc đó tôi mới dám xác nhận đó là tình yêu thực sự mà anh ấy dành cho tôi”, nữ khách mời chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ tiết lộ cô từng khóc trên sân khấu vì bị Kim Tử Long "quát thẳng mặt"

Ảnh: BTC

Nhưng khi họ bắt đầu mở lòng đón nhận đối phương thì cũng là lúc phải vượt qua nhiều thử thách chông gai đến từ bên ngoài. Trinh Trinh tiết lộ, từng có rất nhiều người nhắn tin nặc danh mắng chửi chị “giật chồng”, nhiều người còn cho rằng chị “đào mỏ” chỉ vì nhà quá nghèo. Nhưng họ không biết rằng sau khi đổ vỡ cùng người vợ thứ hai, Kim Tử Long không có gì trong tay cả. Thời điểm đó, Trinh Trinh và Kim Tử Long mới từ từ vun đắp cho đến tận bây giờ. Vì vậy nữ nghệ sĩ không quan tâm nhiều đến những người xa lạ dèm pha mình, nhưng những người bạn thân quen xung quanh cũng không hoàn toàn ủng hộ. Họ lo lắng cho nữ nghệ sĩ, sợ chị gặp “gãy đổ” khi đến với giọng ca Tình anh bán chiếu. 

Thỉnh thoảng vẫn ăn uống, trò chuyện cùng vợ cũ của Kim Tử long

Vượt qua những rào cản bên ngoài, Trinh Trinh lại phải đối mặt với cuộc sống mẹ kế - con chồng vốn được người đời xem chẳng mấy thuận hòa. Đặc biệt khi con gái lớn của Kim Tử Long chỉ cách nữ khách mời 11 tuổi và nghe rất nhiều lời đồn đại chẳng mấy hay ho về “mẹ kế” tương lai. Lúc bấy giờ, Trinh Trinh chọn cách đối diện với những tin đồn, trò chuyện và giải thích cho con gái riêng hiểu về mình. Nữ nghệ sĩ tâm niệm khi đến với Kim Tử Long, chị thương chồng thì phải thương con của chồng vì anh đang cần một người phụ nữ để lo cho các con của mình.
Không chỉ luôn quan tâm các con, tế nhị khi góp ý với chúng, Trinh Trinh còn luôn đặt bản thân vào vị trí của các con, xem chúng như những người bạn để có thể tâm sự và chia sẻ. Đáp lại sự chân thành của giọng ca sinh năm 1977 là sự đón nhận của ba người con riêng dành cho chị. “Khi các cháu ngày một lớn thì suy nghĩ của chúng cũng khác đi, nên để giữ mối quan hệ mẹ kế con chồng luôn hòa thuận, vui vẻ thì điều quan trọng nhất là sự tôn trọng lẫn nhau”, nữ nghệ sĩ chia sẻ. Không chỉ được con riêng của chồng yêu quý, Trinh Trinh còn có mối quan hệ rất tốt với hai người vợ cũ của chồng. Nữ nghệ sĩ tiết lộ thỉnh thoảng vẫn nói chuyện, đi ăn cùng nhau và gửi gắm việc chăm sóc con cái.

Nữ nghệ sĩ khẳng định sự tôn trọng là điều cần thiết trong mối quan hệ giữa mẹ kế - con chồng

Ảnh: BTC

Trinh Trinh còn đặc biệt tiết lộ Kim Tử Long bên ngoài là người đàn ông nhẹ nhàng, dễ gây cảm tình với người đối diện nhưng ở nhà anh lại là một người rất khó tính, đặc biệt là trong nghệ thuật. Nhiều lúc bị ông xã la mà chị chỉ biết đứng sững, khóc trên sân khấu. “Không chỉ trong nghệ thuật, bây giờ ở nhà anh ấy cũng rất nóng tính, hay quát mắng. Hồi xưa anh ấy dễ bao nhiêu thì giờ càng lớn càng khó. Thậm chí anh ấy cũng tự thú nhận bản thân bây giờ đã thay đổi rồi”, Trinh Trinh tiết lộ.

Kim Tử Long không áp đặt con phải theo nghiệp sân khấu

Thấy vậy, đạo diễn Lê Hoàng bênh vực nam đồng nghiệp. Theo ông, Kim Tử Long khó tính trong nghề cũng là điều dễ hiểu vì nam nghệ sĩ là người trách nhiệm, luôn quan tâm đến các nghệ sĩ trẻ. “Nhiều người là cây đa cây đề trong nghề rất chảnh, họ chỉ muốn đứng ở thế giới riêng. Nhưng anh Long thì khác, bất cứ cái gì có cải lương là anh ấy đều làm hết. Đó là điều rất đáng quý”, nam đạo diễn khẳng định. Cuối chương trình, đạo diễn Lê Hoàng hy vọng rằng những gia đình trẻ có hoàn cảnh tương tự có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu từ câu chuyện mẹ kế con chồng của Trinh Trinh để giữ mái ấm hòa thuận, hạnh phúc.
Chuyện cuối tuần với chủ đề Mẹ kế mà thương con chồng là cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh. Chương trình sẽ được phát sóng ngày 26.9 trên kênh VTV9. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.