Trịnh Thăng Bình tái hợp tình cũ Liz Kim Cương trong MV mới

27/07/2020 10:04 GMT+7

Sau khi chia tay, cặp đôi Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương gây bất ngờ khi 'sát cánh' cùng nhau trong MV mới Khác biệt to lớn. MV có giai điệu trầm buồn, nói về một cuộc tình không thể cứu vãn.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương từng là đôi “trai tài gái sắc” nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả trẻ. Trước đây khi vẫn còn yêu nhau, cặp đôi tỏ ra vô cùng ăn ý trong cuộc sống lẫn trong sự nghiệp âm nhạc. Sản phẩm chung đầu tiên của cả hai là MV Cho anh xin thêm một phút đạt hơn 23 triệu lượt xem trên YouTube.
Ngày 11.4 năm ngoái, việc Trịnh Thăng Bình bất ngờ tuyên bố đã chia tay với Liz Kim Cương sau gần 1 năm hẹn hò để lại cho người hâm mộ nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên khác với nhiều cặp đôi trong showbiz, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn xem nhau như tri kỷ sau khi “đường ai nấy đi”. Cả hai đều thừa nhận từng cho nhau cơ hội để tiến tới nhưng rồi nhận ra họ chỉ thực sự đồng điệu trong công việc. Đó là lý do Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương không ngại gặp gỡ, làm việc cùng nhau khiến các fan thường xuyên đặt nghi vấn tái hợp.
Trịnh Thăng Bình bất ngờ tái hợp tình cũ trong MV ‘Khác biệt to lớn’1

MV mang màu sắc buồn “thấu tim”  

ẢNH: NVCC

Mới đây, Trịnh Thăng Bình bất ngờ tái hợp cùng Liz Kim Cương trong sản phẩm âm nhạc mới. MV mang tông màu trầm, mở đầu bằng dòng chữ “Bài hát tên gì có còn quan trọng nữa đâu”. Khi đó, Trịnh Thăng Bình bước vào bên cạnh cây đàn piano với gương mặt buồn bã, tái hiện lại những kỷ niệm của mối tình đã qua cùng cô gái do Liz Kim Cương thủ vai. Gia điệu ca khúc mang màu sắc pop ballad nhẹ nhàng, tình cảm đúng với sở trường giọng hát của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương từ trước tới nay. Thêm vào đó, MV cũng được xây dựng với những thước phim buồn “thấu tim”, phù hợp với thị hiếu khán giả trẻ.
Trịnh Thăng Bình bất ngờ tái hợp tình cũ trong MV ‘Khác biệt to lớn’2

Dù đã chia tay nhưng Trịnh Thăng Bình hy vọng bộ đôi Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương sẽ ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

ẢNH: NVCC

Trịnh Thăng Bình bất ngờ tái hợp tình cũ trong MV ‘Khác biệt to lớn’3

Liz Kim Cương ngày càng xinh đẹp, thần thái trước ống kính máy quay

ẢNH: NVCC

Phần hình ảnh MV được bộ đôi đầu tư vô cùng hoành tráng khi lấy bối cảnh quay ở châu Âu hoa lệ. Nét trầm mặc, lạnh lẽo của mùa thu trời Âu càng làm nổi bật sự mâu thuẫn không thể hòa giải của cặp tình nhân. Sau tất cả, họ nhận ra rằng từ sâu trong lòng có những khác biệt to lớn không thể vì nhau mà dung hoà. Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương đã có màn hòa giọng vô cùng da diết như trút hết nỗi niềm. Qua từng lời hát, cặp đôi dường như đang tâm sự với khán giả về câu chuyện của chính bản thân họ.
Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương hiện đều đang toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Trịnh Thăng Bình từ sau chia tay vẫn hỗ trợ bạn gái cũ hết lòng trên con đường ca hát. Nam ca sĩ từng tâm sự anh không muốn Liz Kim Cương phải gắn mãi với danh xưng “bạn gái Trịnh Thăng Bình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.