Trịnh Thăng Bình ra MV đồng hành cùng các sĩ tử

10/07/2020 09:41 GMT+7

Để đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa thi, Trịnh Thăng Bình cùng học trò Chí Tâm quyết định thực hiện MV Toán lý hóa gửi tặng đến các sĩ tử trong mùa tuyển sinh 2020 .

Tối 9.7, MV Toán lý hóa của Trịnh Thăng Bình kết hợp cùng học trò Chí Tâm chính thức được phát hành trên YouTube. Đây là món quà ý nghĩa mà Trịnh Thăng Bình và Chí Tâm gửi tặng đến khán giả đã ủng hộ cả hai trong thời gian qua, đặc biệt là những cô cậu học trò chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng của cuộc đời.
Đây là một ca khúc mang âm hưởng nhẹ nhàng, ca từ trong sáng do chính Trịnh Thăng Bình chấp bút với phần rap của Chí Tâm. Nội dụng MV xoay quanh chuyện học hành, ôn thi của cậu học trò lười biếng (Chí Tâm) dưới sự “theo dõi” của thầy giáo khó tính (Trịnh Thăng Bình). Cậu học trò không chỉ treo ảnh thầy giáo trong phòng học để làm động lực mà trong mơ cậu còn thấy bị thầy giáo gọi lên bảng để kiểm tra bài. 

Trịnh Thăng Bình trở thành "nỗi ám ảnh" của các sĩ tử trong MV Toán lý hóa

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về sản phẩm này, Trịnh Thăng Bình tâm sự: “Toán lý hóa là một ca khúc trái ngược hoàn toàn với những sản phẩm tôi từng thực hiện trước đây. Không còn là một ca khúc thất tình lụi tim, Toán lý hoá trong sáng, nhẹ nhàng, biến các môn học tưởng chừng khô khan, toàn những con số trở nên “dễ thở” hơn. Chúc các bạn học sinh sẽ có một kỳ thi tốt đẹp và thi đỗ với những nguyện vọng bản thân đặt ra nhé”. Còn về Chí Tâm, giọng ca trẻ cũng gửi lời động viên tới sĩ tử: “Chí Tâm như thấy mình trẻ lại nhiều năm về trước, khi cùng thời điểm này cũng đang tất bật ôn thi như bao sĩ tử. Hy vọng sau khi nghe ca khúc, xem MV, các bạn sẽ có thêm động lực để bước vào kỳ thi cam go trước mắt và hoàn thành nó thật tốt”.
Hiện tại, sản phẩm này đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, đặc biệt là những bạn học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi chuyển cấp và đại học sắp tới. Một số tài khoản thích thú bình luận: "Siêu đỉnh! Bài này vừa dễ nghe vừa gần gũi, phần lời hợp lý, MV dễ thương, tính giải trí cao", "Đây chính là tình hình của những học sinh cuối cấp hiện tại", "Anh làm thêm MV về Văn sử địa nữa nhé", "Xem MV xong cảm thấy nhớ mình và lũ bạn thân hồi cấp 3 lắm luôn. Giờ là sinh viên năm nhất rồi, thiệt sự nhớ những kỷ niệm không thể đến với mình lần 2"...
Chí Tâm được khán giả biết đến là học trò của Trịnh Thăng Bình trong chương trình Trời sinh một cặp. Cả hai từng khiến khán giả thích thú với những màn kết hợp ăn ý và không kém phần hài hước trên sân khấu. Chính vì vậy, thông qua sản phẩm này cả hai mong muốn mang đến truyền tải nguồn năng lực tích cực cũng như tiếp thêm động lực cho những sĩ tử trong mùa thi này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.