Trịnh Thăng Bình, Hoàng Thùy ngồi ghế nóng tìm kiếm thần tượng nhí

15/05/2021 23:15 GMT+7

Vòng casting Super Idol Kids diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội sẽ có sự tham gia của Hoàng Thùy, Trịnh Thăng Bình, Hoa hậu Rita Đặng trong vai trò ban giám khảo.

Super Idol Kids là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhí từ 4 - 15 tuổi. Mục đích của gameshow này là giúp các bé tư duy, phát triển khả năng thiên bẩm và trở thành thần tượng trong mắt bạn bè, công chúng song không mất đi sự ngây thơ, hồn nhiên của lứa tuổi. Không chỉ ca hát, nhảy múa, các em nhỏ còn được đào tạo những kỹ năng khác như diễn xuất, chụp ảnh, diễn thuyết và cả kỹ năng sống từ các giám khảo là những nghệ sĩ có chuyên môn, sức ảnh hưởng ở thời điểm hiện tại.
Ban tổ chức sẽ tiến hành casting theo hai hình thức: online và offline. Với hình thức online, video dự thi của thí sinh nhí sẽ được đăng tải trên Fanpage và người có điểm cao nhất sẽ nhận tấm vé vào thẳng vòng ghi hình. Trong khi đó, vòng casting offline diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM với sự xuất hiện của các nghệ sĩ trong vai trò giám khảo như Trịnh Thăng Bình, Hoa hậu Rita Đặng...

Á hậu Hoàng Thùy xác nhận ngồi ghế giám khảo vòng casting Super Idol Kids dù trước đó bày tỏ về việc hạn chế xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế

Ảnh: BTC

Đặc biệt, dàn giám khảo còn có sự góp mặt của Á hậu Hoàng Thùy. Từng tiết lộ chuyện hạn chế xuất hiện tại chương trình truyền hình thực tế, song Super Idol Kids vẫn được người đẹp Thanh Hóa tin cậy, lựa chọn ngồi ghế giám khảo trong buổi casting sắp tới. Với kinh nghiệm có được, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ truyền tải, góp ý và lựa chọn ra những thí sinh chất lượng cho cuộc thi.
Ban tổ chức Super Idol Kids cho biết chương trình có sức hấp dẫn riêng biệt và nhân văn. Cuộc thi mong muốn tìm ra những gương mặt nhí toàn năng về ngoại hình, cốt cách của một thần tượng. Thí sinh giành giải quán quân sẽ được huấn luyện trực tiếp và định hướng xây dựng hình ảnh để trở thành một thần tượng thực thụ. Chương trình dự kiến lên sóng trên VTV9. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.