Trịnh Thăng Bình bị Trường Giang, Hà Thu trêu chọc vì đeo nơ lên sân khấu

24/09/2020 15:32 GMT+7

Đến làm khách mời tập 14 chương trình Giọng ải giọng ai, Trịnh Thăng Bình bị Trường Giang, Hà Thu trêu chọc khi gắn một chiếc nơ to ở cổ áo.

Giọng ải giọng ai tập 14 sắp lên sóng chào đón các khách mời: ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Cao Thái Sơn cùng hai nàng á hậu Lệ Hằng và Hà Thu. Là gương mặt quen thuộc của chương trình, Trịnh Thăng Bình mỗi lần xuất hiện đều gây ấn tượng với vẻ ngoài bảnh bao. Với lần tái xuất này, giọng ca Khác biệt to lớn chọn diện quần tây và áo trắng thanh lịch. Điểm nhấn ở bộ trang phục này là chiếc nơ to ngoại cỡ được thắt chỉn chu phía trước. Phong cách khác lạ này khiến cho á hậu Hà Thu phải lên tiếng trêu chọc: “Anh Bình ơi nãy anh đi ra anh Giang có nhờ em hỏi anh, sao dạo này lộ vậy?”. Không hổ danh là bạn thân lâu năm của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành vội lên tiếng bênh vực đồng đội: “Nơ này đâu có nữ tính đâu, nơ này là nơ fashion”.

Trịnh Thăng Bình giải thích lý do không muốn chụp ảnh chung Trấn Thành

Cố gắng bám sát chủ đề thanh lịch nhưng có vẻ cả dàn khách mời đều bị Trấn Thành, Trường Giang “chặt chém” đẹp. Trong lúc á hậu Lệ Hằng và Hà Thu xuất hiện trên sân khấu, Trường Giang bèn bình phẩm: “Hôm nay ngày gì sao giống đa cấp quá vậy” khiến cho cả trường quay cười không ngớt. Hà Thu chứng tỏ là một cô gái lém lỉnh khi đáp lời: “Ý anh nói tụi em là 2 cô PG xinh đẹp đúng không?”.
Trịnh Thăng Bình bị Trường Giang, Hà Thu trêu chọc vì đeo nơ lên sân khấu1

Á hậu Lệ Hằng và Hà Thu đọ sắc tại Giọng ải giọng ai tập 14

ẢNH: BTC

Hết bị đàn em “cà khịa”, Trịnh Thăng Bình còn bị Đại Nghĩa ngó lơ trong màn giới thiệu. Dành toàn bộ sự ưu ái cho Cao Thái Sơn, Đại Nghĩa không quên nói bóng gió để chọc Trịnh Thăng Bình về sự xuất hiện quá thường xuyên của anh tại chương trình. Nam MC nói: “Trong các anh chị em nghệ sĩ đến tham gia chương trình, có những người đến chai mặt luôn em”. Nghe thế, Trịnh Thăng Bình đành ngậm ngùi lui về vị trí ngồi, trong khi Trường Giang trách móc Đại Nghĩa: “Ác dễ sợ”.
Dù không nói được tiếng nào ở phần chào sân khấu, Trịnh Thăng Bình nhanh chóng thể hiện trình độ “chặt chém” của mình khi bước vào các vòng thi. Nam ca sĩ nhận định thí sinh có đôi tay quá đẹp, chứng tỏ cô này không biết làm gì khác ngoài chuyện ca hát. Bất đồng quan điểm, á hậu Lệ Hằng lên tiếng: “Anh ơi tay em cũng vậy, em không biết làm gì hết mà hát cũng không hay luôn”. Những tưởng sẽ nhún nhường người đẹp, Trịnh Thăng Bình phát ngôn khiến cả ban bình luận phải “cạn lời”: “Có lẽ là do kiếp trước em ăn ở chưa tốt nên ông trời mới cắt luôn”.
Trịnh Thăng Bình bị Trường Giang, Hà Thu trêu chọc vì đeo nơ lên sân khấu2

Trấn Thành tiết lộ Cao Thái Sơn có 10 căn nhà ở mỗi quận khiến cả trường quay bị sốc

ẢNH: BTC

Ngược lại với đồng nghiệp, Cao Thái Sơn lại hiếm khi tham gia các chương trình truyền hình. Điều này được Đại Nghĩa lí giải do nam ca sĩ quá bận bịu với công việc kinh doanh riêng. Trấn Thành, Trường Giang lập tức khẳng định Cao Thái Sơn chính là đại gia bất động sản. Chưa hết, Trấn Thành còn kê khai “sương sương” khối tài sản “khủng” của Cao Thái Sơn: “Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán”. Thấy đội bạn có “ông trùm” bất động sản, Trường Giang cũng nhân cơ hội tâng bốc đồng đội của mình, anh tếu táo nói: “Hà Thu là Á hậu đến từ miền Trung. Từng có nhà hàng ở Sài Gòn nhưng đã… dẹp tiệm”. Màn tung hứng hài hước của dàn khách mời khiến trường quay Giọng ải giọng ai trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.