Trịnh Sảng xin lỗi sau khi mất kiểm soát trên sóng livestream

23/08/2020 15:18 GMT+7

Nữ diễn viên 28 tuổi bị khán giả phản ứng khi bất ngờ nổi giận, bật khóc trong lúc livestream. Trịnh Sảng sau đó đã gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp vì hành động của mình.

Ngày 22.8, truyền thông Trung Quốc xôn xao khi một đoạn video ghi lại cảnh Trịnh Sảng "nổi cơn tam bành" khi đang livestream được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên tham gia một sự kiện bán hàng cùng 2 MC khác với thái độ hào hứng, vui vẻ lúc ban đầu. Trịnh Sảng còn hài hước chia sẻ với khán giả chuyện Ngô Diệc Phàm nhận xét cô không hợp chuyện yêu đương cùng người hâm mộ. Thế nhưng lúc chương trình gần kết thúc, Trịnh Sảng bất ngờ nổi giận, bày tỏ sự ấm ức và thậm chí còn bật khóc, thể hiện thái độ không hợp tác với 2 MC còn lại.
"Tôi không thích cách bán hàng như thế này. Tôi cũng là một người mua hàng nên không thể chấp nhận được. Chưa kể khi livestream nhìn cảnh người này người kia chạy ra chạy vào thật sự rất khó chịu. Việc lôi kéo người hâm mộ của mình mua hàng cũng thật quái gở. Tôi sẽ không bao giờ làm livestream bán hàng theo kiểu trục lợi nữa", Trịnh Sảng nói trên sóng livestream. Quá bối rối, nữ MC bên cạnh "nàng Bối Vy Vy" đã đứng dậy và vào bên trong cánh gà. Cư dân mạng Trung Quốc chia ra làm hai luồng ý kiến với sự việc trên, một số chỉ trích Trịnh Sảng đã không chuyên nghiệp và có thái độ khinh thường đồng nghiệp khi liên tục chen ngang, giới thiệu sản phẩm hời hợt và còn tỏ thái độ khi 2 MC còn lại nói quá nhiều. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có nhiều người bênh vực mỹ nhân 28 tuổi vì trước khi phát sóng trực tuyến, nữ diễn viên cho biết cô đã bỏ công sức tìm hiểu tất cả các sản phẩm được bán ra. Theo những người theo dõi livestream, 2 MC kia đã thúc giục Trịnh Sảng giới thiệu những mặt hàng ngoài danh mục nhằm trục lợi một cách nhanh nhất mà không quan tâm liệu khách hàng có cần đến sản phẩm đó hay không và điều này khiến Trịnh Sảng tức giận.
Trịnh Sảng xin lỗi sau khi mất kiểm soát trên sóng livestream1

Trịnh Sảng được cho là có thái độ không tôn trọng đồng nghiệp

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Nam MC Tử Kình - người tổ chức buổi livestream bán hàng trên sau đó đã đăng tải lời xin lỗi của Trịnh Sảng gửi đến anh trên Weibo cá nhân, đồng thời bày tỏ sự cảm thông đối với sự cố của đàn em. "Em thành thật xin lỗi vì sự cố đáng tiếc xảy ra vào ngày hôm qua, thật ngại quá. Em lẽ ra không nên tức giận, phiền anh phải livestream tận 2 lần. Em thật lòng không muốn lợi ích của anh bị tổn hại vì em nhưng hy vọng anh có thể lên tiếng giải thích giúp em", trích tin nhắn Trịnh Sảng gửi cho Tử Kình. Nam MC cũng lên tiếng nhận một phần lỗi về mình, cho biết do lịch trình của 2 MC nữ kia và Trịnh Sảng không thể sắp xếp được nên buổi tổng duyệt chỉ mới tiến hành được 2/3 nhưng đã phát sóng trực tuyến và điều này khiến nữ diễn viên không thể bắt kịp tiến độ công việc. "Chúng tôi mất quá nhiều thời gian cho việc bán đồ ăn vặt. Để đảm bảo sản phẩm nào cũng được lên sóng, mọi người phải đẩy nhanh tốc độ bán hàng. Người lần đầu tiên bán hàng trực tuyến như Trịnh Sảng khó mà kiềm chế nổi cảm xúc nếu gặp áp lực như vậy. Mong mọi người hãy hiểu và thông cảm cho cô ấy", Tử Kình viết.
Trịnh Sảng sinh năm 1992, là diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Nhờ vai diễn đầu tay Sở Vũ Tiêm trong phim Cùng ngắm mưa sao băng, Trịnh Sảng được công chúng ưu ái đặt cho biệt danh "nữ thần thanh xuân". Cô cũng được xem là Tứ Tiểu Hoa Đán của Trung Quốc bên cạnh Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ. Nổi tiếng là vậy nhưng Trịnh Sảng lại thường xuyên bị chỉ trích bởi những hành động không đẹp như gác chân lên ghế, hút thuốc lá giữa đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.