Trịnh Sảng thắng kiện Trương Hằng

31/03/2021 18:44 GMT+7

Chiều 31.3, Sina đưa tin phiên tòa lần hai xử vụ Trịnh Sảng kiện tình cũ Trương Hằng liên quan đến khoản nợ 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 70,4 tỉ đồng) đã có kết quả. Theo đó, tòa buộc Trương Hằng trả lại 20 triệu nhân dân tệ cho nữ diễn viên.

Vào tháng 11.2019, Trịnh Sảng kiện lên tòa án Tĩnh An (Thượng Hải, Trung Quốc), đòi Trương Hằng phải trả lại khoản vay 20 triệu nhân dân tệ  cùng tiền lãi quá hạn. Tòa án sơ thẩm đã đưa ra phán quyết có lợi cho mỹ nhân 9X. Tuy nhiên, Trương Hằng không chấp nhận và gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Thượng Hải. 
Đến ngày 31.3, Tòa án Thượng Hải đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ án: bác đơn kháng cáo của Trương Hằng và giữ nguyên bản án ban đầu. Phía tòa án khẳng định bằng chứng do Trịnh Sảng cung cấp đầy đủ, chứng minh rõ 20 triệu nhân dân tệ của cô đưa Trương Hằng là cho vay. Trong khi đó, Trương Hằng lại không đưa ra bằng chứng thuyết phục để bào chữa cho mình. Hiện phía Trịnh Sảng và Trương Hằng chưa đưa ra phát ngôn xoay quanh kết quả kiện tụng này.

Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ngoài vụ kiện liên quan đến số tiền 20 triệu nhân dân tệ, Trương Hằng và Trịnh Sảng còn đang tranh chấp tại tòa về chuyện con cái tại Mỹ. Cách đây vài ngày, phiên tòa xét xử tranh chấp quyền nuôi con giữa cả hai đã diễn ra. Sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cho biết cô bị tim mạch không tốt do ăn kiêng, sợ mang thai và sinh nở gặp nguy hiểm, nên quyết định cùng Trương Hằng sang Mỹ nhờ mang thai hộ. Cô còn bị khui chuyện có vấn đề về tâm lý và thậm chí từng muốn tự sát.
Trịnh Sảng thừa nhận trạng thái tinh thần của mình không ổn định và cũng cho biết từng dùng thuốc an thần, nhưng cô nhấn mạnh hiện bản thân không còn sử dụng thuốc nữa. Người đẹp sinh năm 1991 nhấn mạnh muốn cùng nuôi dạy con cái với Trương Hằng, mong giao con cho một bên thứ ba mà họ tin tưởng. Thiếu gia họ Trương cũng phản bác và đưa ra quan điểm cùng bằng chứng cụ thể cho thấy Trịnh Sảng thiếu trách nhiệm với hai con. Theo thông tin chính thức từ tòa án, phiên tòa kế tiếp sẽ được tổ chức vào ngày 4.6 tới.

Trịnh Sảng đối mặt với kiện tụng triền miên sau khi bị "phong sát"

ẢNH: WEIBO NV

Một blogger Trung Quốc bật mí Trịnh Sảng đang kiện mạng xã hội Weibo vì xâm phạm quyền riêng tư… Ngoài ra, cô cũng lao đao vì kiện tụng với nhà sản xuất phim Người tình phỉ thúy vì vi phạm hợp đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.