Trịnh Sảng sẽ sang Hàn 'gầy dựng sự nghiệp' sau khi bị Trung Quốc 'phong sát'?

03/03/2021 08:40 GMT+7

Mới đây, trang Sohu gây chú ý với bài viết đề cập đến định hướng phát triển sự nghiệp của Trịnh Sảng . Theo đó, nữ diễn viên có thể sẽ sang Hàn Quốc vực lại ‘tiền đồ’ sau khi bị ‘phong sát’ ở Trung Quốc .

Bài đăng trích lời từ một nguồn tin bật mí Trịnh Sảng đang có dự định tấn công thị trường Hàn Quốc. Tài khoản trên còn cho hay bộ phim Người tình phỉ thúy mà nữ diễn viên hợp tác với Lee Jong Suk góp phần giúp cô gây chú ý ở xứ kim chi, dù tác phẩm này chưa được chiếu. Thậm chí, còn có tin đồn mỹ nhân 9X đang liên hệ mật thiết với Lee Jong Suk, hi vọng được anh giới thiệu với một công ty quản lý, mở đường cho cô chính thức hoạt động tại Hàn Quốc.
Tin đồn Trịnh Sảng “Hàn tiến” nhận về nhiều bình luận chế giễu đây là tin nực cười, vô căn cứ, nhảm nhí… Phần lớn ý kiến cho rằng sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên hầu như không hề có tài năng hay nhan sắc nổi bật để cạnh tranh với các đồng nghiệp tại Hàn Quốc. Thậm chí, có người còn mỉa mai không có công ty giải trí nào dám thu nhận một nghệ sĩ lắm phốt như cô. 

Nhiều thông tin cho rằng Trịnh Sảng đang nhờ vả Lee Jong Suk giúp cô sang Hàn Quốc hoạt động

ẢNH: WEIBO NV

Ngoài ra, Sohu phân tích chuyện Trịnh Sảng bất chấp sang Hàn Quốc “cá kiếm” là điều rất khó xảy ra. Vì so với thị trường Trung Quốc, thì giới showbiz Hàn Quốc không béo bở bằng. Thu nhập các sao Hàn thường thấp hơn các đồng nghiệp tại đất nước đông dân nhất hành tinh. Chưa kể, công ty quản lý Hàn Quốc thường lấy tỷ lệ ăn chia khá cao, trong khi sao Hoa ngữ thường hoạt động độc lập và hưởng gần hết cát-sê mà họ tự kiếm được.
Do đó, mức lương mà Trịnh Sảng làm việc ở Hàn Quốc khó mà đủ để cô chi con số khổng lồ tiền bồi thường hợp đồng cho các nhãn hàng, đoàn làm phim, nhà sản xuất… Cách đây không lâu, truyền thông Trung Quốc ước tính bê bối của ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1991 ảnh hướng đến 11 công ty điện ảnh và 12 nhãn hàng, số tiền mà cô phải bồi thường lên đến 920 triệu nhân dân tệ (3.275 tỉ đồng).

Trịnh Sảng chụp ảnh cùng một người được cho là fan của cô

ẢNH: WEIBO NV

Sau lùm xùm thuê người mang thai hộ và lên kế hoạch bỏ con, Trịnh Sảng hứng chịu “gạch đá” nặng nề, bị hủy bỏ toàn bộ hoạt động nghệ thuật. Hình tượng ngây thơ trong sáng của cô sụp đổ, fan quay lưng, khán giả mắng chửi, nhãn hàng tẩy chay, nhà đài cắt sóng… Dù vậy, cuộc chiến giữa Trịnh Sảng và tình cũ Trương Hằng vẫn chưa kết thúc. Số phận hai đứa con của cặp đôi tại Mỹ cũng đang bỏ ngỏ. Đặc biệt, cô cũng phải đối mặt với kiện tụng từ nhà sản xuất phim và với Trương Hằng.
Mới đây, Trịnh Sảng tiếp tục nhận “mưa gạch đá” vì những hình ảnh chụp cùng fan được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo Sina, người đăng ảnh là một người hâm mộ lớn của nữ diễn viên. Trong ảnh, Trịnh Sảng vẫn vui vẻ bất chấp scandal “nhấn chìm” sự nghiệp. Tuy nhiên, không rõ khoảnh khắc này mới được chụp hay đã lâu. Bởi khán giả phát hiện kiểu tóc ngắn của người đẹp 30 tuổi trong ảnh là tạo hình đã từ lâu. Dù vậy, cô vẫn bị chửi bới tơi bời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.