Trịnh Sảng nợ công ty cung cấp dịch vụ mang thai hộ hơn 1,5 tỉ đồng

22/01/2021 20:11 GMT+7

Dư luận tiếp tục xôn xao trước thông tin Trịnh Sảng nợ tiền dịch vụ mang thai hộ. Cô cũng yêu cầu công ty này nuôi giúp 2 đứa trẻ.

Sohu đưa tin tạp chí Pháp Nhân đăng tải bài phỏng vấn độc quyền công ty giúp Trịnh Sảng - Trương Hằng tìm người đẻ thuê, đồng thời tiết lộ quá trình cặp sao sử dụng dịch vụ. Đáng chú ý, ngôi sao Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vẫn đang nợ tiền công ty cung cấp dịch vụ mang thai hộ nhưng lại có thái độ tồi tệ với họ. Sohu cho biết Lương Ba - người sáng lập công ty này đã đâm đơn kiện Trịnh Sảng và Trương Hằng.
"Trịnh Sảng là khách hàng có nhân phẩm tồi tệ nhất mà chúng tôi từng làm việc. Hai đứa con của họ đều đã hơn 1 tuổi rồi nhưng cô ta vẫn chưa trả nốt số tiền 68 nghìn USD (hơn 1,5 tỉ đồng) phí dịch vụ. Hôm qua Trịnh Sảng còn yêu cầu chúng tôi nuôi dưỡng hai đứa nhỏ. Cô ta và Trương Hằng ký hợp đồng vào mùa thu năm 2018. Họ chọn gói sinh thường, không quan trọng giới tính có giá 168 nghìn USD (3,9 tỉ đồng). Dù quy trình dịch vụ đã kết thúc và cả hai đứa trẻ đều khỏe mạnh nhưng họ mới chỉ trả cho chúng tôi 100 nghìn USD (2,3 tỉ đồng), khoản tiền còn lại cho đến nay vẫn chưa thấy đâu", Lương Ba chia sẻ.
Trịnh Sảng nợ công ty cung cấp dịch vụ mang thai hộ hơn 1,5 tỉ đồng2

Trịnh Sảng và Trương Hằng khi còn mặn nồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Không muốn nhận con nên Trịnh Sảng ngỏ lời công ty này nuôi giúp hai đứa trẻ, hàng tháng cô sẽ gửi 30 nghìn nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) sau khi trả hết 68 nghìn USD trước đó. Lời đề nghị này của nữ diễn viên bị Lương Ba từ chối. Anh bày tỏ: "Hai đứa trẻ không thể về Trung Quốc vì Trịnh Sảng không muốn cung cấp thẻ căn cước của mình để làm thủ tục cho chúng. Như vậy dựa trên quy định pháp luật tại Mỹ, hai đứa trẻ sẽ không được xác định danh tính. Theo luật của bang California, chính quyền địa phương không cho phép chúng rời khỏi đất nước". Lương Ba nhận xét Trương Hằng là người nhân đạo và tử tế hơn Trịnh Sảng bởi thiếu gia sinh năm 1990 này cũng đã nhận trách nhiệm nuôi hai con.
Trịnh Sảng đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề chỉ vài ngày sau khi scandal nổ ra. Khuya 20.1, Quảng Điện ra thông báo chính thức "phong sát" nữ diễn viên, đồng nghĩa với việc cô không chỉ bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng mà các bộ phim và show có Trịnh Sảng tham gia nhiều khả năng sẽ phải “xóa sổ”. Có khả năng cô sẽ phải đền bù cho các nhà sản xuất dẫn đến việc tán gia bại sản. Ở thời điểm hiện tại Trịnh Sảng vẫn còn đang trả góp căn biệt thự có giá 500 tỉ đồng. Truyền thông Trung Quốc nhận định scandal lần này là "cú đánh" chí mạng vào sự nghiệp Trịnh Sảng xây dựng bấy lâu bởi liên quan đến vấn đề đạo đức lẫn pháp luật trong bối cảnh nước này cấm việc mang thai hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.