Trịnh Sảng khiến 27 phim và show bị ‘xóa sổ’, liên lụy loạt sao hạng A

21/01/2021 15:07 GMT+7

Trang Sohu ước tính có khoảng 27 bộ phim, chương trình truyền hình sẽ bị gỡ bỏ vì có nội dung liên quan đến Trịnh Sảng . Trong số đó là nhiều tác phẩm để đời của loạt sao Hoa ngữ Dương Dương, Dương Mịch, Lý Dịch Phong…

Khuya 20.1, Quảng Điện ra thông báo chính thức “phong sátTrịnh Sảng. Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên không chỉ bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng mà các bộ phim và show có cô tham gia nhiều khả năng sẽ phải “xóa sổ”. Mới đây, Sohu thống kê có đến 27 tác phẩm và chương trình “dính đạn”.
Loạt phim có sự góp mặt của Trịnh Sảng phần lớn đều là những dự án rất ăn khách, có thể kể đến như Cùng ngắm mưa sao băng 12, Thời đại quý cô, Tình yêu vượt qua ngàn năm, Người đàn ông bắt được cầu vồng, Tịch mịch không đình xuân dục vãn, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên Do đó, nhiều người không khỏi buồn bã khi biết tin những bộ phim trên sắp bị gỡ bỏ.

Trịnh Sảng và Trương Hàn "phim giả tình thật" sau lần hợp tác trong Cùng ngắm mưa sao băng 1 và 2

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong số đó, trường hợp của hai sê-ri được xếp vào hàng siêu nổi tiếng của làng phim ảnh Trung Quốc Cùng ngắm mưa sao băng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên gây nuối tiếc nhất. Nếu như Cùng ngắm mưa sao băng được khen là một trong những bản remake Vườn sao băng ấn tượng nhất, thì Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là “tượng đài” của dòng phim chuyển thể ngôn tình Hoa ngữ. Cả hai phim không chỉ giúp Trịnh Sảng được yêu thích, mà còn đưa Trương Hàn (nam chính Cùng ngắm mưa sao băng) và Dương Dương (nam chính Yêu em từ cái nhìn đầu tiên) trở thành những mỹ nam hàng đầu showbiz Hoa ngữ.
Đặc biệt, năm 2016, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tạo cơn sốt khắp châu Á. Hình tượng nam thần hoàn hảo của Tiêu Nại do Dương Dương đóng đã khắc sâu vào tâm trí khán giả, giúp anh khẳng định tên tuổi và trở thành một trong tứ đại lưu lượng (bốn mỹ nam hot và có fan đông đảo nhất) Trung Quốc. Bộ phim cũng là bệ phóng cho dàn diễn viên phụ như Bạch Vũ, Mao Hiểu Đồng, Trịnh Nghiệp Thành, Trương Bân Bân thành danh. Vì thế, việc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên sắp bị cho vào kho tác động không nhỏ đến Dương Dương.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là một trong những phim ăn khách nhất của Dương Dương và Trịnh Sảng

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Điều đáng nói là có sê-ri phim mà Trịnh Sảng chỉ tham gia với vai phụ ít đất diễn như Cổ kiếm kỳ đàm hay Vẫn cứ thích em, nhưng cũng phải chịu cảnh gỡ bỏ vì liên quan đến cô. Đặc biệt, Cổ kiếm kỳ đàm (chiếu năm 2014) là bom tấn truyền hình đưa tên tuổi của hàng loạt tài tử, minh tinh Hoa ngữ trẻ tuổi lúc bấy giờ gồm Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Mã Thiên Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang… lên tầm cao mới.
Đối với riêng Lý Dịch Phong và Dương Mịch cùng Trần Vỹ Đình, Cổ kiếm kỳ đàm chính là một trong các phim có độ phổ biến lớn nhất của họ. Do đó, chuyện bộ ba đình đám mất đi Cổ kiếm kỳ đàm trong gia tài phim ảnh của mình là một điều đáng tiếc.

Trịnh Sảng (trái) chỉ đóng vai phụ bên cạnh Lý Dịch Phong (giữa) và Dương Mịch trong Cổ kiếm kỳ đàm

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Những phim mà Trịnh Sảng tham gia đang trong giai đoạn chờ ra mắt như Thiện nữ u hồn, Người tình phỉ thúy, Tuyệt mật giả… đều rơi vào tình trạng “đắp chiếu”, liên lụy đến các bạn diễn Hầu Minh Hạo, Lee Jong Suk, Đồng Đại Vi. Chưa kể là Hầu Minh Hạo và Lee Jong Suk còn bị đồn bí mật hẹn hò với Trịnh Sảng. Hầu Minh Hạo đã ngay lập tức phủ nhận, còn Lee Jong Suk vẫn giữ im lặng.
Ngoài phim ảnh, các chương trình mà Trịnh Sảng từng lộ diện như Hoa tỷ đệ 2, Toàn phong hiếu tử, This is Fighting Robot, Chúng ta đã trưởng thành, Khu rừng nhỏ kỳ diệu… cũng sẽ rục rịch “biến mất” trên các nền tảng. Bên cạnh đó, một vài tập Happy Camp, Thiên thiên hướng thượng, Anh trai theo đuổi ánh sáng… có mặt mỹ nhân 9X sẽ xóa bỏ hoặc biên tập cắt cảnh của cô.

Nữ diễn viên và bố ruột Trịnh Thành Hoa trong show Toàn phong hiếu tử

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sohu nhận xét scandal của Trịnh Sảng đã ảnh hưởng đến rất nhiều tên tuổi tại showbiz Trung Quốc. Thậm chí, minh tinh kỳ cựu Từ Tịnh Lôi cũng “được” nhắc đến do cô từng thổ lộ muốn tìm người mang thai hộ trong tương lai. Từ Tịnh Lôi kể rằng cô đã đi đông lạnh trứng từ năm 2017 và nhiều người trong showbiz Hoa ngữ cũng làm tương tự. Sau khi lùm xùm của Trịnh Sảng nổ ra, Từ Tịnh Lôi bỗng bị mỉa mai và hứng chịu nhiều lời lẽ tiêu cực. Hàng loạt ngôi sao cũng bỗng bị cuốn vào vòng nghi vấn.
Truyền thông Trung Quốc nhận định Trịnh Sảng đã tự tay làm tan nát sự nghiệp vì lộ bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con. Cũng vì sự vô trách nhiệm của cô, nhiều ngôi sao Hoa ngữ lẫn Hàn Quốc cũng ảnh hưởng. Hiện dư âm của scandal này vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.