Trịnh Sảng được 'người giàu nhất tỉnh An Huy' cầu hôn sau vụ bỏ con

19/02/2021 14:41 GMT+7

Tròn một tháng sau scandal thuê người mang thai hộ, Trịnh Sảng dường như đã biến mất khỏi showbiz Hoa ngữ. Theo Sina , cô đang đối mặt với tiền bồi thường khổng lồ và trở thành 'đối tượng' được nhiều chàng trai lạ mặt cầu hôn.

Mới đây, một nam thanh niên tự nhận là người giàu nhất tỉnh An Huy (Trung Quốc) bất ngờ đăng tải clip cầu hôn Trịnh Sảng. Anh chàng ngỏ lời: “10 triệu nhân dân tệ (cỡ 35,5 tỉ đồng) có đủ để anh cưới em không?”. Trong video, đằng sau người này là tấm biểu ngữ cỡ lớn cùng dòng chữ: “Trịnh Sảng, anh muốn cưới em, anh sẽ yêu em mãi mãi”… Thậm chí, anh còn khẳng định sẽ giúp sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên nuôi hai đứa con mà cô nhờ đẻ thuê đang ở Mỹ. Anh tiết lộ thêm rằng bản thân đã hâm mộ và yêu thích nữ diễn viên từ lâu.
Theo nhận xét của cộng đồng mạng, thanh niên muốn làm chồng Trịnh Sảng có ngoại hình còn khá trẻ, có lẽ chưa đến 30 tuổi. Anh mặc bộ vest hồng bắt mắt và trên tay cầm bó hoa hồng to. Trước thành ý của anh chàng, mỹ nhân 9X vẫn giữ im lặng.

Người tự nhận thiếu gia tỉnh An Huy cầu hôn Trịnh Sảng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Trịnh Sảng được người hâm mộ cầu hôn. Thời điểm người đẹp chưa bị khui bê bối đời tư, có không ít fan đã bày tỏ tình cảm với cô cũng như mong mỏi muốn “rước nàng về dinh”. Sau khi chịu "phong sát" vì lùm xùm thuê người mang thai hộ, Trịnh Sảng tiếp tục được một người đàn ông công khai cầu hôn. Nam thanh niên đến từ tỉnh An Huy là người thứ hai ngỏ lời.
Nhiều ý kiến tỏ ra ủng hộ và chúc các quý ông này có thể thành công. Những dân mạng khác thì cho rằng các anh chàng này đang tận dụng cơ hội Trịnh Sảng sự nghiệp sa sút, tâm lý yếu đuối, dễ bị tổn thương… để ngỏ lời và hi vọng “ăn may”. Không ít bình luận thì mỉa mai họ đang làm lố và cố tình gây chú ý. Về phía Trịnh Sảng, cô vẫn không hề có động thái phản hồi nào trước những lời “dạm hỏi” này.

Trịnh Sảng im lặng sau hàng loạt sóng gió đời tư

ẢNH: WEIBO NV

Hiện Trịnh Sảng vẫn đang “biệt tăm biệt tích” hậu bê bối thuê người mang thai hộ và lên kế hoạch bỏ con. Một số tài khoản blogger Trung Quốc bật mí các dự án chịu ảnh hưởng vì Trịnh Sảng đang có nguy cơ lỗ đến 7 tỉ nhân dân tệ (khoảng 24.800 tỉ đồng). Số tiền này gồm các khoản đầu tư, sản xuất, quảng cáo, bản quyền…
Nhiều khả năng là các bên đoàn làm phim sẽ yêu cầu Trịnh Sảng chịu trách nhiệm trả chi phí toàn bộ hoặc một phần. Một số ê-kíp đang tính đến phương án dùng công nghệ AI (Artificial intelligence) để “đổi mặt” cô thành người khác. Trước đó, truyền thông từng dự đoán ngôi sao Hoa ngữ này đối mặt với số tiền bồi thường lên đến 920 triệu nhân dân tệ (3.275 tỉ đồng).

Lằng nhằng giữa nữ diễn viên và tình cũ Trương Hằng chưa có hồi kết

ẢNH: WEIBO NV

Sau lùm xùm đời tư nghiêm trọng, Trịnh Sảng hứng chịu “gạch đá” nặng nề, bị hủy bỏ toàn bộ hoạt động nghệ thuật. Hình tượng của cô sụp đổ, fan quay lưng, khán giả mắng chửi, nhãn hàng tẩy chay, nhà đài cắt sóng… Dù vậy, cuộc chiến giữa Trịnh Sảng và tình cũ Trương Hằng vẫn chưa kết thúc. Số phận hai đứa con của cặp đôi tại Mỹ cũng đang bỏ ngỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.