Trịnh Sảng đột ngột đăng tâm thư kể khổ, sống tằn tiện ở Mỹ

21/07/2021 10:45 GMT+7

3 giờ sáng 21.7 (giờ địa phương), Trịnh Sảng đăng tải tâm thư dài nói về cuộc sống khó khăn của mình ở Mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhanh chóng xóa bài viết vì bị dân mạng chửi bới kịch liệt.

Trịnh Sảng một lần nữa gây chú ý khi lên tiếng đáp trả lại những tố cáo trốn thuế, nhận cát sê cao ngất, nhờ đẻ thuê và nhẫn tâm bỏ con do phía tình cũ Trương Hằng đưa ra. Trong bài đăng rạng sáng 21.7, cô thông báo về cuộc sống “thiếu trước hụt sau” của mình ở Mỹ. Người đẹp viết: “Tôi uống nước máy mỗi ngày. Người chỉ có 5 cái áo thun và 2 quần jeans”.
Đặc biệt, sao phim Cùng ngắm mưa sao băng còn tiết lộ mình đang dựa vào sự trợ giúp của bạn bè, ngay cả những đồ dùng cá nhân như giấy hay băng vệ sinh cũng phải tiết kiệm, không dám hoang phí. Cũng theo Trịnh Sảng, tài sản của gia đình của cô đang bị phong tỏa. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn muốn cho con cái cuộc sống đầy đủ. Ngoài kể khổ, Trịnh Sảng cũng cho hay bản thân không thể chi trả tiền bồi thường khổng lồ do phía nhà sản xuất Tuyệt mật giả, Tân thiện nữ u hồn đưa ra.

Trịnh Sảng hứng ''gạch đá'' vì đăng bài kể khổ khi người dân trong nước đang lo lắng về tình hình lũ lụt

ẢNH: WEIBO NV

Bên cạnh đó, mỹ nhân 9X còn liệt kê rõ tình huống mà cô đối mặt như nghi vấn về thuế, chịu bạo lực mạng, truyền thông công kích… Trịnh Sảng cũng tỏ ra bất bình khi tình cũ Trương Hằng tự ý công bố các bản ghi âm, quay hình bí mật và xâm phạm quyền riêng tư của cô.
Trong bài đăng, Bối Vi Vi của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên khẳng định: “Ở Mỹ, tôi không thể làm việc và chẳng có thu nhập. Tôi lấy đâu ra tiền để mua tin tuyên truyền bản thân hay duy trì quan hệ công chúng? Tất cả những gì tôi còn lại là sự chân thành và mong muốn công lý. Tài khoản của gia đình tôi đã bị khóa và tôi không còn sự giúp đỡ nào khác ngoài bạn bè. Nếu các bạn muốn biết tôi sống giản dị như thế nào thì tôi có thể kể thêm, nhưng tôi xin mọi người đừng hất hết nước bẩn lên người tôi và gia đình. Tôi yêu trẻ con hơn bất cứ thứ gì khác”. Đồng thời, Trịnh Sảng còn tag tài khoản của các đơn vị truyền thông nhà nước và mong muốn cho cô cơ hội nói lên sự thật.
Tuy nhiên, tâm thư mới của ngôi sao Hoa ngữ 30 tuổi lại hứng chịu chỉ trích kịch liệt vì…không đúng thời điểm. Lúc Trịnh Sảng chia sẻ nỗi khổ trên trang cá nhân thì người dân Trung Quốc đang đau lòng hướng về Hà Nam vì cơn lũ dữ dội gây thiệt hại lớn. Ý thức việc này, người đẹp nhanh chóng xóa bài viết và liên tục cập nhật tình hình thiên tai cùng trạng thái cổ vũ lực lượng cứu hộ. Song, động thái này của Trịnh Sảng lại bị mắng là muốn lợi dụng vụ việc của cộng đồng để “tẩy trắng” cho bản thân.

Trịnh Sảng và Trương Hằng bắt đầu "khai chiến" dữ dội trên mạng xã hội

ẢNH: WEIBO NV

Hôm 20.7, Trịnh Sảng và Trương Hằng cũng có một cuộc đấu tố căng thẳng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên “khai chiến” trước, thừa nhận đã sai khi thuê người sinh con hộ, phủ nhận trốn thuế và nhận lương khủng khi đóng phim. Cô yêu cầu Trương Hằng ngừng quấy rối mình, gửi lời xin lỗi đến công chúng và xin được sửa chữa lỗi lầm.
Trương Hằng nhanh chóng phản pháo, tung bằng chứng gồm giấy tờ và tin nhắn cho thấy Trịnh Sảng từng muốn bỏ rơi con, đòi cát sê cao ngất ngưỡng và giả vờ “mất trí nhớ” với toàn bộ hành vi sai trái của mình. Sau đó, Trịnh Sảng chụp lại màn hình chủ đề về Trương Hằng cùng chú thích ám chỉ bản thân đã sẵn sàng khẩu chiến với tình cũ họ Trương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.