Trịnh Sảng bị lên án, tẩy chay, có nguy cơ mất cả sự nghiệp

20/01/2021 10:15 GMT+7

Trịnh Sảng trở thành tâm điểm chỉ trích vì lùm xùm thuê người mang thai hộ và lên kế hoạch bỏ con. Nhiều nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên đã bị 'phong sát' (đóng băng) sự nghiệp sau bê bối đời tư này.

Tối 19.1, scandal của Trịnh Sảng tiếp tục có nhiều tình tiết mới, khiến dư luận càng bất ngờ. Sau khi đăng tải thông báo ban đầu với nội dung không đi vào trọng tâm vấn đề, thì ở các thông báo tiếp theo tình trạng cũng diễn ra tương tự. Theo đó, Trịnh Sảng khẳng định mình là người bị hại, tình cũ Trương Hằng đã ngoại tình và lợi dụng cô. Người đẹp cũng cho hay đoạn ghi âm trong đó có nội dung buộc người mang thai hộ bỏ con là sản phẩm cắt ghép.
Ngoài ra, bố của người đẹp sinh năm 1991 cũng liên tục tố Trương Hằng và gia đình anh là người xấu, khiến con gái tổn thương tinh thần lẫn mất mát tiền của. Ông còn chỉ ra rằng cả nhà Trương Hằng đã lợi dụng và uy hiếp con gái mình. Thậm chí, trên mạng còn râm ran tin đồn thiếu gia xứ Trung muốn làm cô thân bại danh liệt.

Các nhãn hàng từng làm việc với Trịnh Sảng đều nhanh chân bỏ chạy sau khi trên mạng xuất hiện nhiều chứng cứ cho thấy cô thuê người mang thai hộ 

ẢNH: WEIBO NV

Tuy nhiên, "gió đổi chiều" sau khi một đoạn ghi âm mới giữa hai gia đình Trịnh Sảng và Trương Hằng được tung ra. Trong bản ghi âm, Trịnh Sảng chính miệng nói muốn đem con của mình (sau khi được đẻ thuê) cho người khác và bày tỏ rằng việc cho con là chuyện tốt vì đã giúp những gia đình khác không có con. Bố mẹ sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên khuyên gia đình Trương Hằng nên “nghĩ thông suốt” và còn dùng tiền bức ép từ bỏ hai bé (nhờ hai người mang thai hộ). Đáng chú ý, Trịnh Sảng còn nói: “Nếu sau này còn tình cảm thì lại có thể có con tiếp. Trứng và tinh trùng chưa dùng hết, vẫn còn đang được đông lạnh”.
Đoạn ghi âm này ngay lập tức dấy lên làn sóng phẫn nộ. Không chỉ dân mạng Trung Quốc mà châu Á cũng “ném đá” kịch liệt trong bối cảnh quốc gia đông dân nhất hành tinh cấm việc mang thai hộ.

Cô bị bắt gặp đi ghi hình show mới dù đang bị scandal bủa vây

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Chưa đầy nửa tiếng sau, truyền thông Trung Quốc đã “điểm danh” Trịnh Sảng cùng scandal đời tư chấn động. Nhiều bản tin dùng những từ ngữ đanh thép, nhấn mạnh hành động nhờ người mang thai hộ rồi bỏ con vi phạm đạo đức, thách thức luật pháp, ảnh hưởng đến giới trẻ
Hàng loạt blogger tiết lộ người đẹp 9X đã bị chính phủ cho vào “danh sách đen”. Những bộ phim mà cô tham gia dù vai chính hay phụ như Cổ kiếm kỳ đàm, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tình yêu vượt qua ngàn năm, Tịch Mịch không đình xuân dục vãn, Hạ chí chưa tới, Ngã rẽ cuộc đờiđều phải gỡ khỏi nền tảng phát sóng. Những show truyền hình Hoa tỷ đệ 2, Khu rừng nhỏ kỳ diệu… có mỹ nhân 30 tuổi góp mặt cũng chịu tình trạng tương tự.

Trịnh Sảng trong phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Tác phẩm nhiều khả năng sẽ bị gỡ xuống vì lùm xùm thuê người mang thai hộ, sau đó bỏ con

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Nhân viên gấp rút tháo ảnh quảng cáo của Trịnh Sảng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Chưa kể, các nhãn hàng từng hợp tác cùng Trịnh Sảng là Prada, Lola Rose và Chioture đều “nháo nhào” bỏ chạy. Ngay trong chiều 19.1, cả ba đều tuyên bố ngừng hợp tác với người đẹp này. Một số thương hiệu khác thì lẳng lặng gỡ poster Trịnh Sảng. Đêm 19.1 (giờ địa phương), nhiều người dân Trung Quốc trong thấy các hình ảnh quảng cáo của ngôi sao Hoa ngữ này ở các ga tàu điện cũng bị gỡ bỏ.
Sohu đưa tin Trịnh Sảng vẫn đi quay chương trình cho một nhà đài dù đang ở "tâm bão" scandal. Một nguồn tin kể rằng cô đã nói lời tạm biệt khán giả, chuẩn bị sẵn tinh thần rút lui khỏi showbiz Hoa ngữ. Hiện không rõ show này có được chiếu hay phải tìm người thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.