Trịnh Sảng bất ngờ bị réo tên dù đã 'ở ẩn'

05/02/2021 12:03 GMT+7

Trịnh Sảng bị chỉ trích dữ dội khi trở thành đại sứ cho Hành động Từ thiện Thanh niên 2021 . Khán giả cho rằng nữ diễn viên sẽ có tác động xấu đến giới trẻ Trung Quốc .

Ngày 4.2, Trịnh Sảng bất ngờ trở lại top tìm kiếm các mạng xã hội xứ Trung sau khi tài khoản Weibo của tòa án Trùng Khánh và tòa án Tế Nam lần lượt đăng tải các bài viết xác nhận sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là đại sứ cho chương trình Hành động Từ thiện Thanh niên 2021. Hai đơn vị này còn kêu gọi người dân "cùng đại sứ thanh niên Trịnh Sảng hành động công ích, tìm hiểu về luật bảo vệ môi trường, hạn chế khí thải carbon để bảo vệ cuộc sống xanh, môi trường sinh thái, tạo cuộc sống tốt đẹp hơn".

Cuộc chiến giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa chấm dứt

Ảnh: Weibo NV

Điều này khiến khán giả bất ngờ bởi Trịnh Sảng đã bị "phong sát" trên mọi phương tiện truyền thông chỉ thời gian ngắn sau khi scandal cô thuê người mang thai hộ nổ ra. Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) còn phát hành văn bản chính thức để chỉ trích và răn đe nữ diễn viên vào ngày 21.1. Vì vậy, việc tài khoản Weibo của tòa án Trùng Khánh và tòa án Tế Nam công khai "bổ nhiệm" Trịnh Sảng làm đại sứ gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng người đẹp sinh năm 1991 không đủ tư cách để đảm nhận vai trò này sau những chuyện mà cô đã gây ra: "Cô ta không lo được cho bản thân còn muốn truyền cảm hứng cho người khác?", "Sai quá rồi", "Tôi có nhìn nhầm không vậy?", "Cứ tưởng rằng Trịnh Sảng không còn đường tiến thân", "Trịnh Sảng sẽ gây tiêu cực đến thế hệ trẻ"...
Trịnh Sảng bất ngờ bị réo tên dù đã 'ở ẩn'

Trịnh Sảng bị làm mờ mặt trên show truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình QQ

Tuy nhiên vẫn có người suy đoán rằng đây là bài đăng đã được lên lịch từ trước khi scandal xảy ra hoặc lỗi từ phía mạng xã hội Weibo. Theo Sina, tòa án Trùng Khánh giải thích rằng họ kiểm soát thông tin đăng Weibo không chặt chẽ và hứa sẽ xử lý sự cố nghiêm túc trong khi tòa án Tế Nam lại không liên lạc được. Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, hai đơn vị trên đã xóa bài viết vào chiều 4.2. Đến nay phía Trịnh Sảng vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.
Hiện Trịnh Sảng bị “phong sát” toàn bộ vì bê bối đời tư nghiêm trọng. Cô hứng chịu “gạch đá” nặng nề. Hình tượng của cô sụp đổ, fan quay lưng, khán giả mắng chửi, nhãn hàng tẩy chay, nhà đài cắt sóng… Mới đây, khán giả phát hiện cảnh quay của Trịnh Sảng trong show Vương bài đối vương bài đã bị xóa hoặc cắt bỏ. Đặc biệt, ngôi sao Hoa ngữ này còn đối mặt với số tiền bồi thường cho các nhà sản xuất phim ảnh, chương trình truyền hình lên đến 920 triệu nhân dân tệ (3.275 tỉ đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.