Trình độ học vấn của BlackPink gây tranh cãi khi chỉ học hết cấp 2

23/07/2020 06:10 GMT+7

Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi biết được 4 thành viên BlackPink chỉ học hết cấp 2. Dù vậy, danh tiếng và tài năng của họ luôn được công nhận.

Trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc How you like that, BlackPink hiện đang là tâm điểm của sự chú ý bởi loạt thành tích "khủng" không phải nghệ sĩ nào cũng có được. Mới đây trên mạng xã hội Hàn Quốc, chủ đề trình độ học vấn của 4 thành viên nhóm nhạc đình đám này lại một lần nữa được nhắc đến và thu hút nhiều ý kiến khác nhau.
Theo Dispatch, Jennie từng có thời gian ở Seoul, Hàn Quốc, theo học trường tiểu học Cheongdam. Đến năm 9 tuổi, cô theo gia đình di cư đến New Zealand và học trường quốc tế ACG Parnell College. Được biết đây là ngôi trường có mức học phí đắt đỏ chỉ dành cho giới thượng lưu. Dù được hưởng một cuộc sống đầy đủ với nền giáo dục tiên tiến, rapper của BlackPink vẫn nuôi mộng ước trở thành ca sĩ thần tượng. Cô tâm sự điều này với mẹ và được bà ủng hộ. 14 tuổi, Jennie tham gia cuộc thi tuyển chọn vào YG Entertainment và bắt đầu luyện tập ở công ty này. Vì quá bận rộn và dành hết tâm huyết cho sự nghiệp, nữ ca sĩ đã không đăng ký học bất cứ trường cấp 3 cũng như đại học nào.
Trình độ học vấn của BlackPink gây tranh cãi: Đều học hết cấp 21

Jennie chuyển về Hàn Quốc từ năm 2014

ẢNH: YG ENTERTAINMENT

Không như Jennie, Rosé sinh ra, lớn lên ở New Zealand và đến Úc khi 8 tuổi. Tháng 5.2012, Rosé đã vượt qua kỳ thi tuyển gắt gao của YG Entertainment bằng giọng hát đặc biệt của mình và chuyển đến Hàn Quốc để bắt đầu sự nghiệp. Đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Rosé, đồng nghĩa với việc cô phải nghỉ học ở trường Canterbury Girls' Secondary College, Melbourne. Vì vậy, Rosé chỉ học hết cấp 2 tính đến thời điểm hiện tại.
Lisa là thành viên ngoại quốc duy nhất của BlackPink. Với ước mơ trở thành ca sĩ thần tượng, Lisa đã khăn gói từ Thái Lan đến Hàn Quốc để tham gia vòng thử giọng của YG Entertainment và thành công. Năm 2011, Lisa chính thức chuyển đến xứ sở kim chi để bắt đầu cuộc sống của một thực tập sinh. Để có những bước nhảy thần sầu cùng giọng hát như hiện tại, cô đã cố gắng hết sức mình trong việc luyện tập nên phải bỏ dở việc học hành.
Trình độ học vấn của BlackPink gây tranh cãi: Đều học hết cấp 22

Rosé là Hàn kiều. Cô đến xứ sở kim chi để theo đuổi giấc mơ

ẢNH: YG ENTERTAINMENT

Lisa sinh ra và lớn lên ở Thái Lan

ẢNH: YG ENTERTAINMENT

Jisoo chính là người có học vấn cao nhất trong BlackPink. Cô từng học đến năm 2 trung học phổ thông ở Hàn Quốc nhưng nghỉ học vì được nhận vào YG Entertainment. Đây là quyết định không chỉ đến từ Jisoo mà còn được bố cô - vốn là người làm trong ngành giải trí ủng hộ. Cô cũng chọn việc không học lên cao để khổ luyện các kỹ năng cần thiết để trở nên nổi tiếng trong giới giải trí Hàn Quốc vốn khắc nghiệt.
Trình độ học vấn của BlackPink gây tranh cãi: Đều học hết cấp 24

Jisoo là thành viên có học vấn cao nhất BlackPink

ẢNH: YG ENTERTAINMENT

Nhiều cư dân mạng cho rằng với danh tiếng và thành công như hiện tại, trình độ học vấn của 4 thành viên BlackPink không quá quan trọng. Hơn nữa, Jennie, Rosé, Lisa đều có khả năng nói ngoại ngữ lưu loát - một điều rất cần thiết cho sự nghiệp của ca sĩ thần tượng. Thế nên dù không thành viên nào học hết cấp ba, nhóm nhạc đến từ YG Entertainment vẫn là những ngôi sao hàng đầu, nổi tiếng không những ở châu Á mà còn trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.