Triệu Vy lộ ảnh hẹn hò ‘người tình tin đồn’ kém tuổi

24/03/2021 16:14 GMT+7

Hôm 24.3, Triệu Vy thành tâm điểm chú ý khi tiếp tục lộ ảnh hẹn hò với Kha Dục Danh. Cả hai dính tin đồn tình ái từ năm 2020, nhiều lần bị phát hiện thân thiết cùng nhau song chưa từng lên tiếng về mối quan hệ.

Theo Sina, Triệu Vy vừa bị phát hiện hẹn hò “người tình tin đồn” Kha Dục Danh vào đêm muộn. Trong video và hình ảnh được ghi lại, cặp “chị em” này đã cùng nhau đến một nhà hàng cao cấp Nhật Bản để dùng bữa sau đó cùng lên xe về nhà của nữ diễn viên phim Hoàn Châu cách cách. Trang tin tiết lộ nàng "Tiểu Yến Tử" mặc áo khoác bông đen, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang cùng màu, che chắn vô cùng kín đáo. Khi ra ngoài, minh tinh 45 tuổi tỏ ra khá thận trọng và cố tình giữ khoảng cách với Kha Dục Danh trước khi cùng nhau lên xe rời đi. Những hình ảnh mới nhất bên trai trẻ khiến nhiều người không khỏi bàn tán, suy đoán về mối quan hệ của Triệu Vy với Kha Dục Danh nhưng đến nay nữ diễn viên 7X vẫn giữ im lặng.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy và Kha Dục Danh khiến tin đồn tình ái của cặp "chị em" này rầm rộ trở lại

ẢNH: WEIBO NV, CHỤP MÀN HÌN SINA

Đây không phải là lần đầu tiên mỹ nhân phim Tân dòng sông ly biệt lộ những khoảnh khắc riêng tư bên tình trẻ tin đồn. Hồi tháng 9.2020, bà mẹ một con vướng tin đồn bí mật ly hôn ông xã Huỳnh Hữu Long và âm thầm sống chung với Kha Dục Danh. Hai người nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện thân thiết cùng nhau. Truyền thông Trung Quốc từng đăng tải hàng loạt hình ảnh cho thấy bộ đôi lệch tuổi đi ra từ một căn hộ, cùng mua sắm trong siêu thị và vui vẻ hỏi nhau về loại kem ưa thích hay cùng nhau ra ngoài dùng bữa. Thời điểm đó, có nguồn tin tiết lộ Triệu Vy và thiếu gia kém tuổi đã qua lại được một thời gian, họ bị bắt gặp ra vào cùng một căn hộ nhiều lần.
Sohu tiết lộ Kha Dục Danh kém Triệu Vy 8 tuổi, xuất thân từ một gia đình bề thế, từng theo học trường nghệ thuật nổi tiếng ở Anh. Sau khi về nước, anh được giới thiệu hợp tác cùng Triệu Vy trong một số dự án phim ảnh. Sina cho hay thiếu gia sinh năm 1984 rất đam mê nghệ thuật, có năng khiếu quay phim, chụp ảnh và đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành của nhiều công ty. Trước tin đồn sống chung với trai trẻ, Triệu Vy tỏ ra chẳng mấy quan tâm và vẫn bình thản tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Năm ngoái, bộ đôi lệch tuổi này cũng đã lộ nhiều hình ảnh thân thiết cạnh nhau

ẢNH: WEIBO NV, CHỤP MÀN HÌN SINA

Giữa lúc bị bủa vây bởi tin đồn cặp kè trai trẻ, mối quan hệ giữa Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long một lần nữa được công chúng nhắc lại. Ba năm trở lại đây, cặp vợ chồng nổi tiếng này liên tục vướng tin đồn ly hôn sau thời gian làm ăn bết bát, thua lỗ bị chính quyền “sờ gáy”. Thời gian qua, cả hai không còn xuất hiện tại các sự kiện công khai hay tương tác trên mạng xã hội. Những hình ảnh của đại gia họ Huỳnh từ lâu cũng “bốc hơi” khỏi Instagram của vợ. Dù phía minh tinh 45 tuổi từng lên tiếng phủ nhận song truyền thông và dư luận vẫn cho rằng hôn nhân giữa cô và Huỳnh Hữu Long đã tan vỡ từ lâu nhưng cả hai chưa tìm được thời điểm thích hợp để công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.