Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp đi quay show mới hậu ly hôn

01/05/2021 13:13 GMT+7

Một tuần sau khi công bố tin tức ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng quay lại quỹ đạo làm việc. Hôm 30.4, nữ diễn viên xuất hiện rạng rỡ trên đường đi đến trường quay ghi hình chương trình Chăm sóc tủ lạnh Trung Quốc .

Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi công khai lộ diện đến trường quay show Chăm sóc tủ lạnh (Please Take Care of My Refrigerator) bản Trung Quốc vào chiều 30.4. Khác với phong cách “trùm kín mít” tại sân bay cách đây vài hôm, nữ diễn viên lần này xuất hiện với trạng thái sang chảnh và cuốn hút. Người đẹp nổi bật với lối trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên làn da trắng hồng cùng gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp.
Cộng đồng mạng nhận xét Triệu Lệ Dĩnh dường như rất nhanh chóng vượt qua biến cố hôn nhân. Người hâm mộ khen ngợi sao phim Hữu Phỉ trông ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Đồng thời, fan cũng tỏ ra rất ủng hộ bà mẹ một con ngay lập tức tập trung làm việc hậu ly hôn

Nhan sắc của ngôi sao Hoa ngữ 34 tuổi ngày càng thăng hạng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ngày 29.4, truyền thông Hoa ngữ bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng có mặt ở một ngôi nhà ở Thượng Hải (Trung Quốc). Được biết, đây từng là tổ ấm của cả hai khi còn là vợ chồng. Suốt quá trình di chuyển, cặp sao Minh Lan truyện đều giữ khoảng cách rõ ràng. Sohu tiết lộ trợ lý và tài xế của mỹ nhân 8X đã giúp cô dọn nhà và thu dọn hành lý. Xong xuôi, Triệu Lệ Dĩnh lên xe ô tô rời đi cùng những chiếc va ly to.
Sina cho hay sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh về Bắc Kinh sống. Còn Phùng Thiệu Phong vẫn ở Thượng Hải. Trong khi đó, con trai nhỏ Tưởng Tưởng của họ được ở với bố.

Triệu Lệ Dĩnh dọn đồ khỏi nhà chồng cũ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sáng 23.4, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đột ngột xác nhận cả hai chính thức ly hôn sau 3 năm “về chung một nhà”. Nguyên nhân là do công việc bận rộn. Cặp đôi khẳng định chia tay trong hòa bình và đã hoàn thành các thủ tục, giấy tờ cần thiết. Con trai Tưởng Tưởng sẽ được cả hai thay nhau chăm sóc.
Sau khi chia tay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tất bật với công việc. Các phim có sự góp mặt của nàng “Hoa Thiên Cốt” như Hạnh phúc đến vạn gia Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc đều được khán giả kỳ vọng. Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh còn bị đồn nhận dự án Trường tương tư, hợp tác cùng Tiêu Chiến. Về phía Phùng Thiệu Phong, những dự án của tài tử 43 tuổi như Cùng nhau, Cửu Châu chu nhan ký… cũng rục rịch ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.