Trang Trần chi 50 triệu mua áo chữ ký U.23 Việt Nam cho con nuôi

09/07/2020 09:21 GMT+7

Chiếc áo có chữ ký của các cầu thủ U.23 Việt Nam là món quà mà Trang Trần dành tặng cho con trai nuôi khiếm thính. Cô mong muốn tiếp thêm động lực cho con trai nuôi cố gắng trong học tập và cuộc sống .

Cựu người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần vừa tham dự buổi ra mắt đội bóng đá FC Nghệ sĩ được tổ chức tại TP.HCM. Xuất hiện trước đám đông, cô chọn mặc bộ trang phục khoe vẻ sexy, cá tính và vui vẻ hội ngộ diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Hạ Vy, Hồ Đức Vĩnh...
Ngoài chúc mừng các đồng nghiệp nam thành lập một đội bóng riêng, trong buổi giao lưu, cặp chị em Hương Ga Trương Ngọc Ánh - Trang Trần còn hào hứng tham gia đấu giá chiếc áo có đủ chữ ký của 23 cầu thủ đội tuyển U.23 Việt Nam. Cuối cùng, Trang Trần là người sở hữu chiếc áo đặc biệt này khi đưa ra giá cao nhất 50 triệu đồng.

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh (trái) đại diện ban tổ chức trao chiếc áo cho Trang Trần

Ảnh: NVCC

“Tôi đã có một chiếc áo giống như vậy nhưng vẫn muốn sở hữu thêm một chiếc để tặng cho bé Bảo Bảo - con trai nuôi của tôi. Với món quà này, chắc chắn bé sẽ rất vui và cố gắng nhiều hơn trong học tập, cuộc sống. Ở các chương trình thiện nguyện từng tham gia trước đây, tôi luôn chủ động kêu gọi các mạnh thường quân đấu giá để có kinh phí giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Khi biết đội bóng đá nghệ sĩ thành lập và có nhiều hoạt động gắn liền với công tác thiện nguyện nên tôi cũng muốn góp một chút tinh thần. Hy vọng đội bóng sẽ giúp cho các anh em nghệ sĩ có thêm nhiều sức khỏe, lối sống tích cực và truyền tải được những thông điệp, việc làm ý nghĩa đến tất cả mọi người”, Trang Trần chia sẻ thêm. 
Tại buổi họp báo ra mắt, các thành viên FC Nghệ sĩ cho biết họ có niềm đam mê mãnh liệt với thể thao, đặc biệt là bóng đá nên đã lên kế hoạch lập ra đội bóng FC Nghệ sĩ. Hầu hết 21 thành viên trong đội bóng đều là những nghệ sĩ có tên tuổi như: Akira Phan, Ông Cao Thắng, Quốc Trường, Hoàng Rapper, Tân Trề, Hồ Hoài Anh, Hồ Việt Trung… Cựu đội trưởng U.23 Việt Nam Đoàn Hoàng Sơn, thủ môn U.19 tuyển Việt Nam Phan Tuấn Vũ cũng là hai thành viên nổi bật của FC Nghệ sĩ.
Có mặt tại sự kiện, diễn viên Quốc Trường cho biết: “Tôi rất vui khi anh em nghệ sĩ cuối cùng cũng có một sân chơi riêng, dài hơi. Hiện tại, mỗi năm tôi chỉ nhận 1-2 dự án điện ảnh hoặc truyền hình, công việc kinh doanh cũng có thể điều hành từ xa nên có khá nhiều thời gian rảnh cho đam mê bóng đá với những anh em trong đội bóng này. Ngoài ra, tôi cũng rất xúc động khi nghe anh Vĩnh nói rằng đội sẽ thường xuyên đấu giao hữu, kêu gọi hỗ trợ cho các công tác thiện nguyện ý nghĩa”.

Cựu người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết cô rất ủng hộ đội bóng của người đồng nghiệp mà mình rất yêu quý

Ảnh: BTC

Một thành viên lâu năm của đội bóng nghệ sĩ là Akira Phan cho biết rất đắn đo khi trở lại sân cỏ. Bởi ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, anh bị chấn thương khi đang chơi bóng cùng các đồng nghiệp đến nỗi đứt dây chằng. Sự việc khiến cho sự nghiệp của anh bị xuống dốc, bản thân tăng cân vù vù sau khi nhập viện điều trị. Tuy nhiên, không vì vậy mà nam ca sĩ từ bỏ giấc mơ sân cỏ của mình. Ngay khi được mọi người mời gọi, anh lập tức nhận lời tham gia.
Ông bầu Đức Vĩnh cho biết FC Nghệ sĩ sẽ là một tổ chức hoạt động quy củ, chuyên nghiệp. Đội đã lên kế hoạch cho những trận đấu giao hữu trong nước và quốc tế. Ngoài mục tiêu thể thao nâng cao sức khỏe, gắn kết tình đồng nghiệp, FC Nghệ sĩ còn có các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, tặng quà định kỳ cho người già neo đơn, trẻ mồ côi, khu dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM… 

Nhiều người đẹp đến ủng hộ tinh thần cho đội bóng quy tụ nhiều trai đẹp của showbiz

Ảnh: BTC

Các thành viên đội bóng nổi bật với vest xanh khoe vẻ lịch lãm trong buổi họp mặt đầu tiên

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.