Trang phục diễn của Jennie (BlackPink) lại gây tranh cãi

14/10/2020 15:47 GMT+7

Sau lùm xùm mặc đồng phục y tế bị tố là gợi cảm trong MV Lovesick Girls , Jennie (BlackPink) một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán vì kiểu trang phục biểu diễn trên chương trình âm nhạc MBC Music Core.

Hôm 13.10, tờ Chosun gây chú ý với bài viết xoay quanh trang phục mà Jennie diện trong sân khấu MBC Music Core tập phát sóng ngày 10.10. Người viết xoáy sâu vào dòng chữ Censored (tạm dịch: Sự kiểm duyệt) trên chiếc quần jeans của nữ ca sĩ. Đặc biệt, trên trang cá nhân, mỹ nhân 9X cũng cập nhật hình ảnh mặc trang phục này và viết: "Yeah we some (bishes) you can’t management” (tạm dịch: "Chúng tôi là những kẻ mà bạn không thể quản lý nổi"). Đây là lời của bài hát mới Pretty Savage thuộc album The Album của BlackPink.

Rũ bỏ phong cách Girl crush mạnh mẽ, Blackpink và Selena ngọt ngào trong Ice Cream

Từ dòng chữ trên quần và chú thích mà Jennie chia sẻ, Chosun dấy lên nghi vấn chủ nhân hit Solo đang ngầm bày tỏ thái độ không hài lòng về quyết định kiểm duyệt phân cảnh cô mặc đồ y tá trong MV Lovesick Girls.

Dòng chữ trên quần của Jennie khiến truyền thông đưa ra những suy luận về quan điểm của cô 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, phân đoạn Jennie mặc đồng phục y tá trong MV Lovesick Girls từng vướng lùm xùm lớn. Lúc bấy giờ, mỹ nhân 9X, ê-kíp quay MV lẫn công ty quản lý YG Entertainment bị chỉ trích là xúc phạm và tình dục hóa hình tượng y tá.
Cuối cùng, YG Entertainment phải thay thế cảnh quay này bằng một cảnh khác và tranh cãi cũng nhanh chóng chấm dứt. Sau tất cả, Jennie nói riêng và BlackPink nói chung vẫn tiếp tục hoạt động quảng bá bình thường, không có động thái nào thể hiện quan điểm về scandal cảnh quay nhạy cảm trong MV Lovesick Girls.

Phân đoạn của Jennie trong MV Lovesick Girls từng gây tranh cãi rầm rộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Phía dưới bài đăng của Chosun, nhiều dân mạng bất bình: “Những người nổi tiếng nên có quyền tự do mặc những gì họ muốn…”, “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Jennie xinh đẹp, nhưng trong mấy hình ảnh này thì cô ấy quá tuyệt vời. Tôi thực sự nghĩ rằng chẳng có cô gái nào xét nét Jennie mà lại đẹp hơn Jennie đâu, chắc toàn là anh hùng bàn phím đang gãi bụng mà”, “Không quốc gia nào trên thế giới nghĩ trang phục của Jennie có vấn đề, chỉ có người Hàn Quốc thôi” …
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến nhắc lại scandal Jennie mặc đồng phục y tá trong MV Lovesick Girls, đồng thời khẳng định trang phục này khó chấp nhận. “Là phụ nữ, tôi thấy Jennie rất xinh và quyến rũ, nhưng đó là khi chị ấy ăn mặc bình thường. Đồng phục y tá là trang phục dành cho những người làm việc tại bệnh viện, với nghĩa vụ điều trị cho bệnh nhân. Tôi ghét việc đồng phục của họ tiếp tục bị miêu tả một cách xấu xí như vậy…”, một dân mạng bày tỏ.
Hiện Jennie cùng BlackPink vẫn đang tích cực quảng bá ca khúc chủ đề Lovesick Girls và album The Album. Sắp tới, nhóm sẽ xuất hiện trên chương trình Knowing BrosRunning Man.

BlackPink trên các chương trình âm nhạc cuối tuần

ẢNH: INSTAGRAM NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.