Trấn Thành 'yêu cầu' thí sinh làm điều này, nếu muốn vào vòng trong

26/04/2021 20:22 GMT+7

Trấn Thành thẳng thắn góp ý để thí sinh có tiết mục chưa bám sát bản gốc. Anh cũng hài hước trêu đùa: Em hãy vuốt ve tui đi, tui đưa em vào vòng trong.

Chương trình Ca sĩ thần tượng tập 6 giới thiệu trích đoạn về “bản sao” Phan Đinh Tùng khiến khán giả thích thú. Tại đây, thí sinh Minh Trí có màn hóa thân thành thần tượng với bài hit đình đám Ngôi sao lẻ loi, gây ấn tượng với ngoại hình điển trai cùng trang phục y như bản gốc. Chất giọng của Minh Trí gây ngỡ ngàng cho khán giả vì có nhiều điểm tương đồng với Phan Đinh Tùng.

Minh Trí gây ấn tượng với khả năng nhái giọng Phan Đinh Tùng

Ảnh: BTC

Nhận xét về tiết mục, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Em ấy có năng lực truyền tải những ca khúc nhẹ nhàng. Em hát rất ra chất của Phan Đinh Tùng, nhưng chất của một người đàn ông mạnh mẽ, có sự từng trải thì chưa. Nguyên mạch bài hát, mọi thứ đều khá an toàn…”.
Về phía Trấn Thành, anh bày tỏ quan điểm: “Bài này bạn hát tôi cảm thấy giống Phan Đinh Tùng. Chúng tôi góp ý thì bạn lắng nghe và sửa liền. Nhưng có một điều hạn chế chính là bạn chưa bung hết sức mình. Khi hát, bạn cứ lo ngại và sợ hãi một thứ gì đó”. Đồng tình với nam giám khảo, Minh Tuyết nhận xét rằng Minh Trí rất có tố chất nhưng chính sự tự ti đã khiến anh không thể bứt phá và thể hiện trọn vẹn tiết mục này.

Trấn Thành thẳng thắn góp ý thí sinh

Ảnh: BTC

Để động viên nam thí sinh, Trấn Thành thẳng thắn góp ý, yêu cầu anh nhại lại một số cách luyến láy đặc trưng của giọng ca Khúc hát mừng sinh nhật. Minh Trí tỏ ra thích thú và thể hiện một đoạn ca khúc Cạm bẫy tình yêu. Mặc dù ông xã Hari Won khá hài lòng về sự tiếp thu nhanh nhạy của thí sinh nhưng nam diễn viên Bố già vẫn lên tiếng nhắc nhở vì thí sinh hát sai chính tả. Trấn Thành còn hài hước thể hiện lại phần phát âm của “bản sao” Phan Đinh Tùng khiến giám khảo bật cười.
Không chỉ nhắc nhở thí sinh cẩn thận về cách nhả chữ, Trấn Thành còn yêu cầu anh hát lại ca khúc “một cách đàng hoàng” vì nhiều lần ngập ngừng. Sau khi nhận lời góp ý, Minh Trí tự tin thể hiện và nhận về sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nam thí sinh lấy lại phong độ, khẳng định với ban giám khảo: "Em chắc chắn sẽ được như anh Tùng". Minh Tuyết bất ngờ phản ứng: "Chưa gì đã khẳng định mình được vô vòng trong rồi đó". Tại đây, Trấn Thành liền hài hước lên tiếng: "Em hãy vuốt ve tui đi, tui đưa em vào vòng trong". Khi được MC Minh Xù hỏi thêm về cảm nhận phần thi, Trấn Thành thẳng thắn đề nghị để thí sinh vào hậu trường chờ kết quả. Cuối chương trình, khán giả một phen bất ngờ khi Minh Trí bước vào vòng trong cùng “bản sao” Lý Hải là thí sinh Chấn Hải. Tập 7 Ca sĩ thần tượng mùa 4, sẽ được phát sóng lúc 21 giờ, ngày 1.5 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.