Trấn Thành xót xa khi Tuấn Trần gặp tai nạn trên phim trường

27/01/2021 11:41 GMT+7

Nhà sản xuất Bố già gây chú ý khi hé lộ hậu trường khoảnh khắc diễn viên Tuấn Trần bị chấn thương nghiêm trọng trong một cảnh quay xô xát.

Trong vai Quắn, một người con có tính cách xốc nổi, bốc đồng, Tuấn Trần thường xuyên gặp nhiều mâu thuẫn với đại gia đình lẫn cha ruột là ông Sang (Trấn Thành đóng). Theo nội dung mà trailer hé lộ, nhân vật của nam diễn viên làm nghề YouTuber, chịu nhiều sự chỉ trích của dòng họ không chỉ về con đường sự nghiệp mà còn về gia cảnh.
Đáng chú ý, ngoài mang lại tiếng cười, tác phẩm còn hé lộ nhiều tình tiết gay cấn và căng thẳng đến từ mối quan hệ cha - con giữa Trấn Thành và Tuấn Trần. Do mâu thuẫn, bất mãn chồng chất nên nhân vật Quắn liên tục xuất hiện trong loạt phân cảnh giận dữ, xô xát, thậm chí nổi loạn.

Quắn (Tuấn Trần đóng) thường xuyên tranh cãi nảy lửa với cha đẻ Trấn Thành vì bất đồng quan điểm sống, dẫn đến nhiều tình tiết xô xát

Ảnh: TL

Dù ấn định ngày ra rạp vào tết Nguyên đán năm nay, tuy nhiên, phía nhà sản xuất đã tung loạt clip hậu trường “lôi kéo” khán giả. Gần đây, phân cảnh Tuấn Trần bị chấn thương nặng khi ghi hình được lan truyền khiến dân mạng “dậy sóng”.
Theo tiết lộ của phía ê-kíp, do quá nhập tâm, Tuấn Trần đã dùng hết sức lực để đấm vào tường dẫn đến bàn tay bị chấn thương, biến dạng nghiêm trọng. Tuy nhiên, nam diễn viên không hề hay biết mãi đến khi được thông báo ngừng diễn. Tuấn Trần tỏ ra khá hoang mang sau sự việc khi được thông báo.
Tại đây, Trấn Thành hoảng hốt, nam danh hài nói: “Trời ơi, từ từ em ơi, diễn vậy mà cũng diễn được…”. Nghệ sĩ Lê Giang cũng vô cùng bối rối, cô chạy đến động viên Tuấn Trần cũng như xem xét vết thương. Nữ diễn viên xúc động: “Trời ơi, đang cảm xúc mà diễn vậy nữa”… Ngay lập tức, đoàn phim đã gọi bác sĩ để cấp cứu cho nam diễn viên.

Bàn tay Tuấn Trần bị chấn thương sau khi thực một cảnh quay

Ảnh: FBNV

Trước sự việc, Trấn Thành cũng dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân: “Trời ơi thằng này nó diễn vậy cũng diễn được nữa. Mai mốt đừng ai kêu nó đi đóng vai sát nhân hay gì nha, nó làm thiệt chắc tui xỉu quá. May mà bữa đó thỉnh được chuyên gia nắn xương, mời thầy qua gấp chỉnh xương lẹ lẹ xong bưng thầy đi ăn liền luôn”. Được biết, tình trạng sức khỏe của Tuấn Trần đã ổn định, vết thương cũng nhanh chóng hồi phục sau đó.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ lo lắng trước sự cố của Tuấn Trần. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng đánh giá cao nỗ lực của các diễn viên trong phim của Trấn Thành. Một người viết: “Xem xong thấy thương Tuấn Trần quá. Diễn viên yêu nghề như vậy nhất định sẽ thành công”. Một người bình luận: “Nhìn mà ớn thiệt chứ. Nhập tâm quá nên đấm thiệt luôn”. Một người chia sẻ: “Trời ơi tội nghiệp Tuấn quá, cầu mong cho mọi người đều được bình an, suôn sẻ để bộ phim được thành công tốt đẹp”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.