Trấn Thành, Võ Hoàng Yến choáng váng với cậu bé 13 tuổi dùng răng, lưỡi đánh đàn

28/08/2020 11:40 GMT+7

Mới 13 tuổi, thí sinh Trung Kiên của Siêu tài năng nhí đã sở hữu ngón đàn guitar điện vô cùng điêu luyện. Đặc sắc hơn, em có khả năng dùng lưỡi và răng để kéo dây đàn tạo ra những hiệu ứng âm thanh bắt tai.

Ở tập 11 vừa phát sóng, Trung Kiên Và Trọng Huy là hai thí sinh “chốt hạ” vòng loại của Siêu tài năng nhí. Nếu Trọng Huy mang đến những đường quyền ngạt thở thì Trung Kiên lại thổi lửa lên sân khấu bằng ngón đàn điêu luyện của mình. Trung Kiên yêu nhạc và có thể chơi đa dạng các thể loại nhạc cụ dù chỉ mới 13 tuổi.
Trấn Thành, Võ Hoàng Yến choáng váng với chàng trai dùng răng, lưỡi đánh đàn

Trung Kiên 13 tuổi chơi được nhiều nhạc cụ và có biệt tài gảy đàn bằng răng, lưỡi

Ảnh: BTC)

Thường xuyên nghe người thân “mượn nhạc tỏ tình”, cậu bé Trung Kiên của 6 năm trước đã mon men tìm đến những nốt nhạc đầu tiên và có hứng thú luôn với bộ môn này. Em cho biết mình chơi nhạc vì muốn tự tin hơn giữa đám đông, trước đây tính tình cậu bé khá nhút nhát và sợ đối diện người lạ. Vừa xuất hiện, Trung Kiên đã khiến các giám khảo nữ “mất bình tĩnh” vì tính nghệ sĩ, sự chân thành của mình. Trong khi đó, Trấn Thành vô cùng thích thú bởi lối nói chuyện duyên dáng của “nghệ sĩ” 13 tuổi. Giới thiệu bản thân xong, Trung Kiên còn “lấy lòng” Hari Won bằng cách đệm đàn cho nữ ca sĩ hát bản hit Anh cứ đi đi đầy tâm trạng ngay trên sân khấu.
Không chỉ gây ấn tượng bằng tiếng đàn điêu luyện, Trung Kiên còn gây ngỡ ngàng bởi cách đánh đàn lạ lùng của mình. Trên sân khấu, cậu bé 13 tuổi vác đàn lên vai, vòng ngược tay ra sau chơi nhạc mà không cần nhìn dây. Khi được Trấn Thành thử thách thêm, Trung Kiên còn dùng lưỡi và răng của mình để kéo nhạc trên dây đàn không chút nao núng. Không tin vào mắt mình, Trấn ThànhVõ Hoàng Yến phải lên sân khấu để trực tiếp chứng kiến màn khoe tài của thí sinh này. Nối tiếp bất ngờ, Trung Kiên liên hoàn sử dụng các nhạc cụ khác để đánh “battle” - đối đầu trực tiếp cùng nhóm rock chuyên nghiệp. Kết hợp nhuần nhuyễn cùng các thành viên trong ban nhạc, Trung Kiên đã mang đến phần trình diễn ca khúc Tìm lại vô cùng máu lửa khiến Hari Won phải thốt lên: “Cô nghĩ là cô yêu Trung Kiên luôn rồi”.
Trấn Thành, Võ Hoàng Yến choáng váng với chàng trai dùng răng, lưỡi đánh đàn

Trấn Thành dành tình cảm đặc biệt cho cậu bé Trọng Huy, mạnh mẽ trong từng đường võ nhưng lại có tâm hồn nhạy cảm

Ảnh: BTC

Trong cùng tập, chàng thủ khoa karate 8 tuổi Trọng Huy có ngoại hình “hạt tiêu” nhưng lại khiến ban giám khảo phải nể phục. Đến với võ thuật và luyện khúc côn nhị từ năm 6 tuổi, tài năng của Trọng Huy không chỉ do năng khiếu mà còn là sự rèn luyện kỷ luật, vất vả. Trọng Huy không chỉ thể hiện những đường côn mạnh mẽ, dứt khoát mà còn dùng “ngón nghề” của mình để chinh phục nhiều thử thách khác.
Chỉ với 5 đường côn, em đã bật tung 5 nắp chai nước như kỹ xảo trong phim. Trọng Huy tiếp tục tỏa sức nóng khi dùng 4 đường côn dập tắt 5 ngọn lửa, dùng khúc côn nhị “đối đầu” với làn bóng bàn bay loạn xạ từ Trấn Thành. Tuy mạnh mẽ trong từng động tác võ nhưng Trọng Huy lại là cậu bé có tâm hồn nhạy cảm, dồn nén trong lòng nhiều cảm xúc. Cậu bé “hạt tiêu” rơi nước mắt khi tâm sự mình không có nhiều bạn bè. Chạy lên sân khấu để vỗ về thí sinh nhí, Trấn Thành động viên bé tập nói lên những suy nghĩ của mình và mong phụ huynh tâm tình với con nhiều hơn.
Tuổi nhỏ tài cao, Trọng Huy được chọn làm gương mặt sẽ tái xuất tại vòng bán kết Siêu tài năng nhí. Như vậy, Top 10 xuất hiện tại vòng bán kết  Siêu tài năng nhí mùa đầu tiên chính là: Thanh Ân (taekwondo), Trọng Huy (khúc côn nhị), rapper triệu view Tiến Nhỏ, Long Nguyên (patin), Minh Quân (piano), Bảo Long (thần bài nhí), Trí Phong (bắn cung), Minh Quang (xiếc không xương), Khánh An (siêu mẫu nhí) và Thư Kỳ (waacker nhí).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.