Trấn Thành vào bếp nấu ăn vì bị Trúc Nhân coi thường

26/08/2020 13:25 GMT+7

Bị Trúc Nhân nghi ngờ khả năng bếp núc, Trấn Thành quyết định làm vlog ‘phản pháo’ khiến dân mạng thích thú.

Trên trang YouTube cá nhân, Trấn Thành gây bất ngờ khi trổ tài nấu nướng. Tuy nhiên, nam danh hài khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ lí do thực hiện vlog. Cụ thể, anh bộc bạch: “Hiện nay, có rất nhiều người nói tôi không biết nấu ăn. Nói chung tôi tức lắm. Trong mùa dịch, tôi đã cố gắng luyện tập nấu ăn. Hôm nay tôi sẽ biểu diễn khả năng để chứng tỏ cho một số người xem…”. Đáng chú ý, Trấn Thành còn dí dỏm nhắc Trúc Nhân xem vlog vì nam ca sĩ từng nghi ngờ khả năng bếp núc của mình.

Trấn Thành vào bếp, quyết chứng tỏ với Trúc Nhân anh hoàn toàn có khả năng nấu nướng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong video, Trấn Thành tiết lộ mình sẽ thực hiện thử thách sơ chế một con gà. Cụ thể, nam danh hài hóa thân thành “đao phủ” khi cắt món gà ủ muối thành từng phần nhỏ kèm hướng dẫn trang trí thức ăn. Với thế mạnh “hoạt ngôn”, Trấn Thành khiến người xem thích thú vì lối dẫn dắt hài hước, kết hợp cùng trải nghiệm ăn uống của anh. Ngoài ra, anh còn chia sẻ cách ăn kiêng đối với những người đang giảm cân. Ông xã Hari Won cũng khiến cư dân mạng bật cười khi “nhắc nhở” Trúc Nhân ngay trong vlog: “Video này coi như “dằn mặt” Trúc Nhân, bớt coi thường tôi lại. Nấu ăn được thì chặt (gà) được thôi. Tôi nói được là làm được…”.

Mặc dù là bạn bè thân thiết nhưng Trấn Thành, Trúc Nhân luôn 'cà khịa' nhau trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, vlog của Trấn Thành được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi về khả năng nấu nướng của nam danh hài. Một khán giả chia sẻ: “Ông này bình thường đã hài, nấu ăn còn hài hơn”. Một tài khoản nhận xét: “Nói chung biết ăn và cảm nhận thức ăn thì học nấu ăn cũng không khó. Vấn đề là biết hay giỏi thôi. Mà theo dự đoán của tôi thì Trấn Thành biết nấu ăn là một thành công rồi”. Một người dùng cho biết: “Ai giống mình yêu quý A Xìn, thấy thông báo là bay vô coi liền giơ tay điểm danh”. Một cư dân mạng viết: “Anh Thành dễ thương quá, nay làm clip nấu ăn nữa. Đa tài ghê”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.