Trấn Thành vào bếp nấu ăn, fan nói 'chị Hari sướng nha'

18/04/2020 21:37 GMT+7

Danh hài Trấn Thành khiến fan thích thú khi trổ tài làm đầu bếp. Dù không phải những món phức tạp nhưng thành quả của anh nhận về nhiều lời khen ngợi.

Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won gây chú ý khi khoe loạt món ăn tự tay chế biến. Với nguyên liệu thông thường, Trấn Thành đã biến tấu thành nhiều món ngon. Ngoài ra, các món ăn của anh cũng kết hợp hài hòa giữa chất đạm và rau xanh.
Giám khảo Thách thức danh hài tiết lộ: “Lần đầu tui nấu mà thấy nó chỉn chu đó trời. Dịch nó bắt tui làm nhiều thứ quá! Giờ hiểu từ "mắc dịch" rồi!”. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, bài viết của anh đã nhận về hơn 124.000 lượt tương tác cùng hàng trăm ngàn bình luận.

Dù không trang trí đẹp mắt nhưng khán giả vẫn tỏ ra hào hứng trước màn trổ tài nấu nướng của MC Trấn Thành

Ảnh: FBNV

Đa số ý kiến cho rằng Hari Won vô cùng hạnh phúc khi có được ông xã lịch lãm và hết mực yêu thương vợ. Một khán giả nhận xét: “Anh chăm vợ ghê quá, chị Hari sướng nha”. Một người hâm mộ bày tỏ: “Tại Thành nói năm 2020 sẽ bớt nhận show lại, sẽ lo cho gia đình hơn, ai dè lo cho gia đình muốn hết năm luôn rồi”. Một cư dân mạng ngưỡng mộ: “Chị Hari sướng ghê, có anh chồng thương lo, chăm sóc miếng ăn, giấc ngủ từng li từng tí”.
Ngoài ra, nhiều chủ khoản cũng thích thú dành lời khen ngợi trước tài lẻ của Trấn Thành. Nhiều người dùng nhận xét: “Trấn Thành đa tài quá đi. Bái phục luôn”, “Đến nấu ăn cũng giỏi nữa, mê ông quá trời quá đất”, “Trấn Thành giỏi quá, nấu ăn cũng biết luôn, cô rất ngưỡng mộ cháu, chúc cháu luôn vui khỏe và thành công”, “Trấn Thành giỏi quá ha, nấu món gì nhìn không biết. Nhưng thấy ngon quá hà”…
Đặc biệt, nhiều khán giả dí dỏm trêu ghẹo vợ chồng Trấn Thành, đặt nghi vấn về kế hoạch giảm cân của cả hai trong mùa dịch. Một tài khoản chia sẻ: “Ăn vừa thôi anh ơi, ăn nhiều quá đến khi hết dịch lại phải giảm cân mệt lắm á”. “Rồi câu chuyện giảm cân bao giờ kết thúc hả anh chị”, một fan hài hước nhận xét. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cho hay: “Hết dịch thì đừng ai hỏi tại sao Trấn Xìn béo nha”, “Bảo sao mà anh Thành nhà ta mũm mĩm”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.