Trấn Thành tức giận khi bị mạo danh bán nước hoa giá rẻ

06/08/2020 20:12 GMT+7

Trấn Thành không giấu được sự bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi bán nước hoa giá rẻ. Anh chia sẻ: "Bán buôn có tâm và có liêm sỉ chút đi".

Trên trang cá nhân, danh hài Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ không hài lòng khi bị kẻ xấu mạo danh bán nước hoa. Cụ thể, ông xã Hari Won viết: “Tôi khẳng định một lần nữa, cho đến thời điểm này tôi không bán nước hoa. Và cũng không hợp tác với ai bán nước hoa nha. Ai ham rẻ mua về trớt quớt đừng có phàn nàn tôi nha. Tôi khổ quá. Nghĩ sao tôi bán chai nước hoa mà có 99.000 - 156.000 đồng, nổi điên hà. Nó giả mạo mà nó chịu khó lắm, nó tạo gần mấy chục trang, tôi báo cáo không kịp với nó luôn, quá đáng hà".
Đồng thời, trong bài viết của mình, Trấn Thành cũng bày tỏ sự tức giận trước việc bị kẻ xấu giả mạo để trục lợi kinh doanh. Anh bức xúc: “Bán buôn có tâm và có liêm sỉ chút đi. Mạo danh người ta như vậy mà coi được hả? Tôi tức ghê! Có ai chỉ tôi cách dẹp hết mấy cái trang giả mạo bán hàng này không?”. Không riêng gì Trấn Thành, bà xã anh là Hari Won cũng gặp phải trường hợp tương tự. Nữ ca sĩ đính chính trên Facebook: “Tôi không có bán gì hết nên làm ơn mọi người đừng bị lừa nhé".

Dòng trạng thái bức xúc của ông xã Hari Won trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình/FBNV

Dòng trạng thái của hai nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít khán giả tỏ thái độ bức xúc khi thần tượng bị mạo danh với mục đích trục lợi. Một tài khoản bình luận: “Giả danh người ta, bán chai nước hoa 7, 8 triệu đi, vậy đỡ tức. Tụi nó giả danh, mà bán nước hoa 99.000 đồng. Làm như nước mắm, tức gì đâu". Cư dân mạng chia sẻ: “Nó giả mạo sao giỏi ghê, nhiều người không biết tưởng Trấn Thành bán thật. Em nên làm gắt vụ này để làm gương". “Tức thật, lợi dụng người nổi tiếng làm tào lao, ảnh hưởng đến tên tuổi người ta”, một cư dân mạng bức xúc.
Cùng thời điểm này, MC Đại Nghĩa cũng có những chia sẻ về câu chuyện của đàn em. Anh viết trên trang cá nhân: “Coi xong cười muốn sốc nhiệt, muốn rụng rốn luôn. Nghĩ sao Trấn Thành đi bán nước hoa giá từ 99.000 đến 250.000 đồng. Nếu Hari là vợ lớn, vợ chính thức thì với Thành, nước hoa là vợ bé, vợ nhí, vợ nhỏ, vợ ngoài giá thú. Thành nó ôm, nó úm vô còn không đủ chứ đâu ra mà nó chịu gả bán với cái giá rẻ mạt như vậy. Mọi người cẩn thận với những trang giả mạo như vậy nhé".
Trước Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ như Thúy Diễm, Tóc Tiên, Tự Long, NSND Lan Hương… cũng gặp phải trường hợp tương tự khi bị lợi dụng hình ảnh để trục lợi. Gần đây, nghệ sĩ Quyền Linh cũng đăng tải bài viết bức xúc khi bị một số người dùng hình ảnh của anh để quảng cáo thuốc chữa bệnh trĩ, xương khớp... Nam MC cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.