Trấn Thành - Trường Giang vắng mặt ở 'Thách thức danh hài' mùa 7, Khương Dừa nói gì?

02/05/2021 20:20 GMT+7

Đạo diễn Khương Dừa đã có những chia sẻ liên quan đến thông tin chương trình Thách thức danh hài mùa 7 thay đổi giám khảo lẫn MC.

Trên kênh YouTube cá nhân, Khương Dừa đăng tải đoạn clip chia sẻ về chương trình Thách thức danh hài mùa 7. Nam đạo diễn xác nhận thông tin gameshow này sẽ thay giám khảo lẫn MC. Anh nói: “Sự thay đổi này có nhiều lý do lắm. Vài bữa nữa bên chương trình sẽ có thông tin chính thức chia sẻ với quý vị. Nhưng sự thay đổi này vẫn mong muốn tạo ra một chương trình hài hước, vui vẻ để mọi người có một chương trình để xem sau những giờ làm việc căng thẳng".
Theo lời Khương Dừa, anh phải lên tiếng xác nhận vì thành phần ban giám khảo, MC ảnh hưởng lớn đến việc xây dựng kịch bản của thí sinh. “Nhiều người tới chương trình, họ tạo ra những kịch bản chọc ghẹo ban giám khảo cũng như MC. Nếu như không thông báo, nhiều thí sinh khi đã chuẩn bị kịch bản thì đến lại chọc không được", anh nói.

Nhiều khán giả tiếc nuối khi Trấn Thành - Ngô Kiến Huy - Trường Giang vắng mặt ở Thách thức danh hài

Ảnh: TL

Khi được hỏi về việc thay đổi Trấn Thành - Trường Giang và MC Ngô Kiến Huy có phải là quyết định mạo hiểm hay không, Khương Dừa nêu ý kiến: “Chương trình được quý bà con cô bác yêu thương phần lớn là nhờ vào ban giám khảo, MC. Nhưng tôi nghĩ cũng có người theo dõi vì nhờ vào thí sinh. MC hoặc giám khảo thì mùa nào mình cũng có thể gặp họ, còn thí sinh mỗi mùa mỗi mới. Tuy nhiên, cũng có thí sinh duyên dáng hài hước và được yêu thương, cũng có người diễn chưa hài hước thì mọi người không thích. Nhưng tôi nghĩ linh hồn của chương trình vẫn là nhờ vào thí sinh để tạo sự mới mẻ. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng đi casting để tìm kiếm những người hài hước mang lại tiếng cười cho khán giả”.
Theo lời nam đạo diễn, mỗi danh hài đều có cái hay riêng và lượng khán giả riêng. Anh tin rằng khi chương trình thay đổi giám khảo và MC thì cũng sẽ được nhiều người yêu mến. “Tôi nghĩ mọi người đã yêu mến chương trình thì sẽ yêu mến hai vị giám khảo, MC mới”, anh bộc bạch. Khương Dừa khẳng định thêm ở góc độ nhà sản xuất, anh luôn mong muốn gameshow của mình được mọi người yêu thương, ủng hộ. Vì vậy, đạo diễn cho biết sẽ nỗ lực làm hết sức để mang đến những tiết mục chất lượng cho người xem.

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng ủng hộ quyết định thay đổi của ban tổ chức để mang đến sự mới mẻ cho người xem

Ảnh: TL

Trước đó, thông tin Trấn Thành - Trường Giang không tham gia Thách thức danh hài mùa 7 được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng, cho rằng sự vắng mặt của hai nghệ sĩ sẽ làm mất đi tính giải trí, vui nhộn của chương trình. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến đồng tình với quyết định này của ban tổ chức. Họ cho rằng việc thay đổi ban giám khảo sẽ mang lại sự mới mẻ cho gameshow khi bước sang mùa thứ 7.
Trong clip, Khương Dừa cũng nhắn nhủ mọi người khi đến casting hãy chuẩn bị những kịch bản tốt để tạo không khí vui vẻ. Anh kể những mùa trước, có khán giả dù đam mê diễn hài nhưng không có sự chuẩn bị, thậm chí là đến nhờ anh hướng dẫn kịch bản. Đạo diễn Thách thức danh hài lên tiếng: “Cái đó thì giống tôi đi thi rồi. Mà tôi chỉ gợi ý thôi chứ đâu chuẩn bị kịch bản hết đâu. Chẳng hạn như các bạn chuẩn bị một hai kịch bản, tôi thấy hay sẽ gợi ý thêm. Mình là người đi thi, nếu thắng thì mình là người nhận và dùng giải thưởng nên phải cố gắng. Năm nào tôi đi casting cũng gặp mấy bạn không hiểu nổi, nên tôi cũng hơi mệt xíu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.