Trấn Thành trổ tài ‘bắn’ tiếng Anh với cô bé 11 tuổi

15/05/2021 11:09 GMT+7

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Trấn Thành ‘sốc’ trước cô bé 11 tuổi có tài lồng tiếng bằng tiếng Anh, hóa thân vào nhân vật trong phim Disney.

Siêu tài năng nhí trình làng tập 5 với sự tham gia của khách mời là Hoa hậu Lương Thùy Linh. Đảm nhận vai trò giám khảo thường trực là Trấn Thành và bà xã Hari Won. Ngoài cậu bé một chân gây sốt cộng đồng mạng, chương trình còn khiến khán giả thích thú khi giới thiệu siêu nhí 11 tuổi có tài lồng tiếng bằng tiếng Anh cho phim hoạt hình.
Sinh ra và lớn lên ở Lạng Sơn, cô bé Hà Lâm Trúc có khả năng nói và phát âm chuẩn tiếng Anh thuần thục. Trước phần thể hiện của siêu nhí, giám khảo Trấn Thành bày tỏ sự thắc mắc về cách Trúc tự học tiếng Anh. Tại đây, cô bé chia sẻ: “Năm 6 tuổi, bố bắt đầu dạy con bảng chữ cái và các từ vựng đầu tiên. Sau đó con cùng bố tiếp tục tập luyện các kỹ năng nghe, nói cùng nhau. Hiện tại, con tiếp tục theo học các lớp giao tiếp online cùng các giáo viên nước ngoài. Thỉnh thoảng bố dắt con lên Hà Nội để gặp gỡ và giao tiếp với các du khách nước ngoài”.

Cô bé 11 tuổi khoe tài lồng tiếng bằng tiếng Anh cho phim Disney

Ảnh: Chụp màn hình

Mở màn chương trình, cô bé gây sốc khi thể hiện khả năng lưu loát, thuyết minh cho phim Bố già của Trấn Thành bằng tiếng Anh. Nhận xét về tiết mục, nam diễn viên chia sẻ: “Tiếng Anh khó nhất là sự lên xuống, thể hiện ngữ điệu sao cho giống người bản xứ. Ở Lạng Sơn, con có thể học hành được như vậy thì rõ ràng con rất có năng khiếu, đầu tư kỹ lưỡng. Phần thể hiện của con rất tuyệt vời, chưa bao giờ chú thấy hay như vậy”.
Xuyên suốt các thử thách, cô bé 11 tuổi đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm với ban giám khảo bằng những bài rap bằng tiếng Anh. Nữ thí sinh nhí còn thể hiện lại vở nhạc kịch Tough Love bằng ngữ điệu chuẩn, phát âm trôi chảy. Điều này khiến Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng các giám khảo ngỡ ngàng.
Trước màn biểu diễn, Hari Won liền đề nghị ông xã thị phạm cho Hà Lâm Trúc vì anh từng có kinh nghiệm đảm nhận nhiều vai diễn (lồng tiếng) trong các phim hoạt hình nổi tiếng. Chấp nhận thử thách, Trấn Thành khoe khả năng tiếng Anh trôi chảy, hóa thân thành nhiều vai phản diện khiến fan thích thú. Anh cho biết việc lồng tiếng không chỉ dựa vào từng câu chữ cho trước mà bản thân phải thể hiện được cảm xúc, tâm trạng của nhân vật trong phim mới đạt.
Ngoài Hà Lâm Trúc, thí sinh nhí Thanh Thanh cũng khiến ban giám khảo choáng ngợp bởi những đường quyền đẹp mắt trong bộ môn wushu. Thanh Thanh từng đạt huy chương vàng toàn quốc khi chỉ mới học lớp 4 và nhiều giải thưởng khác khi theo đuổi bộ môn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.