Trấn Thành: Tôi thích sự tử tế và nghiêm chỉnh của Chi Pu

06/06/2020 09:31 GMT+7

Trấn Thành bất ngờ lên tiếng ủng hộ Chi Pu sau khi cô trình làng MV Cung đàn vỡ đôi. Nam danh hài dành nhiều lời khen ngợi cho đàn em vì hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.

Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành bất ngờ chia sẻ lại MV Cung đàn vỡ đôi và dành tặng lời khen ngợi đến đàn em Chi Pu. Cụ thể, nam danh hài bộc bạch: “Nói gì nói! Đây là một cô bé đầy nghị lực. Chưa bàn về chuyện hay hay không hay, nghe nhạc thì mỗi người mỗi gu. Nhưng điều đáng nói ở đây là sự tử tế và nghiêm chỉnh của em trong thái độ làm nghề”.
“Luôn cố gắng để hoàn thiện mình từng ngày. Luôn đầu tư và làm việc hết công suất mỗi khi ra sản phẩm. Nhiêu đó thôi cũng đã đáng để được ghi nhận rồi. Không ai sinh ra hoàn hảo cả, chúng ta đều phải học cách để tự hoàn thiện mình. Tôi thích cách làm nghề của Chi Pu. Ủng hộ em bằng một share nhé!”, Trấn Thành nói thêm.
Sau khi đăng tải, bài viết của Trấn Thành nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng với gần 100.000 lượt tương tác. Nhiều người đồng quan điểm với nam nghệ sĩ về sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc của Chi Pu. Một khán giả chia sẻ: “Mỗi MV của Chi Pu ra mắt đều có tâm, có phá cách, có cái độc riêng trong từng MV. Mỗi MV đều mang tới những cảm xúc rất cao, nhịn không được cũng phải phiêu theo”.

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong MV của Chi Pu khiến khán giả thích thú

Ảnh: NVCC

Một người dùng nhận xét: “Kịch bản MV hay lắm luôn. Mặc dù cũng rất thích Chi Pu nhưng mà phải nói giọng hát của Pu chỉ ở mức độ nghe hay thôi”. “Cá nhân tôi rất thích Chi Pu, cô ấy không những có ngoại hình đẹp mà tài diễn xuất cũng rất đạt”, một cư dân mạng nêu quan điểm.
Được biết, Cung đàn vỡ đôi là sản phẩm đánh dấu màn tái xuất của Chi Pu năm nay. Đây là ca khúc do nhạc sĩ trẻ Kiên sáng tác. Theo tiết lộ của Chi Pu, đây là dự án cô ấp ủ từ lâu với mong muốn gợi lại hình ảnh đoàn cải lương từng gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ.
Đặc biệt, Chi Pu từng gây chú ý tại họp báo ra mắt sản phẩm khi hé lộ lý do mời Ngọc Trinh góp vai trong Cung đàn vỡ đôi. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi đọc kịch bản MV, tôi cảm thấy không ai hợp nhân vật hơn chị Ngọc Trinh cả, nên tôi quyết định mời chị ấy. Sau khi đọc nội dung, chị Trinh cảm thấy rất xúc động. Chị ấy còn bật khóc và đồng ý tham gia”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.