Trấn Thành 'tố' Mạc Văn Khoa mặc áo ngủ lên sân khấu

11/07/2020 11:32 GMT+7

Ở tập 8 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, màn chào sân của các vị trưởng phòng lại tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Mạc Văn Khoa bị Trấn Thành “bóc phốt” mặc áo ngủ lên sân khấu, trong khi MC Xuân Bắc lần đầu trở thành mục tiêu “chặt chém” của các anh em.
Ngay từ những giây đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, em út Mạc Văn Khoa đã phải lâm vào tình huống bối rối khi bước ra mà không nhận được sự vỗ tay tán thưởng của khán giả. Hóa ra đó lại là sự sắp xếp của MC Xuân Bắc để trêu chọc đàn em. Chưa kịp hết hồi hộp, Mạc Văn Khoa đã bị Trấn Thành “tấn công” bình phẩm về trang phục của mình. Trấn Thành nhận xét: “Hôm nay rất chú ý đến trang phục của Khoa. Chân thì đi giày thể thao, áo bên ngoài thì là áo vest mà bên trong lại là áo ngủ đây này”.

Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Mạc Văn Khoa khi anh xuất hiện trên sân khấu

Ảnh: BTC

Nhận được lời bình phẩm từ đàn anh, Mạc Văn Khoa liên tục thanh minh, khẳng định đó không phải là áo ngủ. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn tiếp tục đốc thúc trêu ghẹo rằng Mạc Văn Khoa đang bận ngủ trong cánh gà, vì bị gọi đột ngột nên phải khoác đại chiếc vest rồi đi ra luôn. Tới đây, Mạc Văn Khoa mới nhanh trí đáp lại: “Không phải áo ngủ mà là em có đem theo áo sơ mi nhưng do gần đây em đi tập tạ, người em to lên và mặc không vừa áo sơ mi nữa nên em phải mặc áo thun này ạ”. Câu trả lời của Mạc Văn Khoa liền nhận được tràng vỗ tay đắc ý của khán giả.
Thấy đồng nghiệp “cà khịa” đàn em bất thành, trưởng phòng Trường Giang thử chơi lớn chuyển chủ đề ngay sang MC Xuân Bắc. Anh nhận xét rằng Xuân Bắc hôm nay trông hạnh phúc một cách lạ lùng. Hưởng ứng với Trường Giang, Trấn Thành thêm vào: “Đàn ông mà vui thì chỉ có hai chữ thôi. Một là tiền. Hai là tình” khiến MC Xuân Bắc cười tít mắt. Trường Giang gây sốc khi miêu tả niềm vui của Xuân Bắc, anh nói: “Hôm nay trong ánh mắt của anh Bắc tét lên một điều gì đó” làm cho các trưởng phòng khác vô cùng bối rối. Trấn Thành cũng “cạn lời” trước ngôn từ của đồng nghiệp, anh châm chọc: “Một niềm vui mà tét ra như vậy, một niềm vui mà nó chè hẻ vậy đó hả” khiến cho cả trường quay không thể nhịn cười.
Dàn khách mời toàn những nghệ sĩ mới lần đầu tham gia “Ơn giời cậu đây rồi”: Ali Hoàng Dương, Khánh Thi, Lynk Lee, MC Phí Linh (Ảnh: BTC)

Dàn khách mời toàn những nghệ sĩ mới lần đầu tham gia Ơn giời cậu đây rồi: Ali Hoàng Dương, Khánh Thi, Lynk Lee, MC Phí Linh

Ảnh: BTC

Không nằm ngoài dự kiến, trang phục của Trấn Thành cũng nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của các trưởng phòng. Dẫn lời người hâm mộ, Xuân Bắc nhận xét “Xìn ca” dạo này rất hay mặc áo suông, Tự Long còn thắc mắc liệu có phải anh lấy chăn bông mà may áo hay không. Giải đáp thắc mắc của mọi người, Trấn Thành thú nhận vì anh lấy vợ Hàn Quốc nên thỉnh thoảng cũng phải đổi phong cách Kpop. Trong mỗi lần xuất hiện chào sân khấu ở Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành vẫn rất chịu khó chăm chút và đầu tư đổi mới hình ảnh.
Tuần này, các trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi sẽ chào đón các khách mời “nặng ký” như: MC Phí Linh, ca sĩ Lynk Lee, kiện tướng Dancesport Khánh Thi và ca sĩ Ali Hoàng Dương, hứa hẹn mang đến nhiều tình huống thú vị cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.