Trấn Thành thấy áp lực khi làm giám khảo chung với Hari Won

16/06/2020 19:16 GMT+7

Cùng ngồi ghế giám khảo với Hari Won trong chương trình Siêu tài năng nhí , nam danh hài cho biết anh cảm thấy áp lực vì nếu nói sai ý bà xã sẽ bị doạ cắt lương ngay lập tức.

Trấn Thành và Hari Won đã chia sẻ nhiều điều thú vị về trải nghiệm được làm giám khảo chung một chương trình với người bạn đời của mình. Cả hai vợ chồng đều cảm thấy bất ngờ trước sự tài năng của các bé. Hari Won thú nhận đôi khi cô còn cảm thấy không bằng các bé nhỏ nên không biết phải khuyên các em như thế nào. Cô chia sẻ nếu vô tình nói sai sẽ bị ông xã “dập” ngay lập tức. Trấn Thành còn chọc bà xã “hợp làm nạn nhân hơn là làm giám khảo”.

Dù “chặt chém” nhau không thương tiếc, cặp vợ chồng luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Về phần mình, Trấn Thành cho biết để làm việc cùng với bà xã trong Siêu tài năng nhí không dễ dàng gì. Anh nói: “Tham gia chương trình này thứ nhất là áp lực. Vì lỡ nói gì không đúng ý vợ sẽ bị đem lương tháng ra dọa ngay lập tức. Không phải muốn nói gì là nói, vừa bị cắt lương rồi này nọ, có nhiều thứ để cắt quá. Thứ hai là mệt mỏi, vì người nước ngoài như vợ tôi nói tiếng Việt mà nhiều khi các cháu không hiểu được nên phải làm luôn phiên dịch cho bả”. Đôi khi nam danh hài lâm vào cảnh "dở khóc dở cười" bởi các giám khảo một bên là Hari Won, một bên là John Huy Trần, cả hai đều không rành tiếng Việt. Hari Won ra sức thanh minh cho mình lại tiếp tục bị ông xã trêu: “Nói gì không ai hiểu hết trơn”.
Theo như lời kể của Hari Won thì trong Siêu tài năng nhí, ông xã cô rất khó tính. Anh liên tục đặt ra rất nhiều thử thách cho các em bé. Tuy nhiên, các em đều rất giỏi và vượt qua dễ dàng. Dù liên tục trêu chọc, “chặt chém” nhau không thương tiếc, hai vợ chồng vẫn có những cử chỉ vô cùng ngọt ngào khi sóng đôi trả lời phỏng vấn của báo chí. MC Trấn Thành luôn ôm chặt vợ mình và trao cho cô ánh mắt tình tứ. Kết hôn đã 4 năm nhưng cặp vợ chồng vàng của showbiz Việt luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thương, ngọt ngào nhất mỗi khi xuất hiện cùng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.