Trấn Thành 'tái mặt' khi bị thí sinh nhí kể bắt gặp 'đánh lẻ' ở Vũng Tàu

27/06/2020 19:32 GMT+7

Trong Nhanh như chớp nhí, Trấn Thành không khỏi hoang mang khi thí sinh nhí tiết lộ từng bắt gặp anh một mình đi biển ở Vũng Tàu. Nam danh hài phải gặng hỏi và thanh minh để không bị hiểu nhầm.

Trailer tập 8 Nhanh như chớp nhí có sự tham gia của "hai cha con" trong bộ phim Gia đình là số 1 Tiến Luật và Gin Tuấn Kiệt. Ngay từ phần chào sân, Trấn Thành đã quyết “cà khịa” trước, thi đấu sau. Nam MC “chào đón” hai đội trưởng bằng những cú “chặt chém” ngoại hình mặn hơn muối biển. Tăm tia vẻ ngoài của Tiến Luật đã từ lâu, Trấn Thành khiến “anh Đường Băng” nhiều lần ú ớ khi đặt ra câu hỏi khó vì sao Tiến Luật tập luyện nhiều nhưng body vẫn phì nhiêu. Đành mượn lý do cơ địa, Tiến Luật cho biết: “Cái chuyện tập và cái chuyện cân nặng nó giảm là hai chuyện khác nhau. Đâu phải ai tập cũng giảm cân”.
Ngay lập tức, Gin Tuấn Kiệt liền mượn luôn Tiến Luật làm lý do cho thân hình múp của mình: “Ba em không có rủ em đi tập nên nó bị như vậy đó. Em muốn rủ ba lắm mà xung quanh mấy anh đẹp trai nhiều quá, em sợ thua nên em tập không được”. Ủ mưu gài khó hai diễn viên, Trấn Thành đề nghị cả hai cùng đọ thể lực thi đấu kéo co xem ai mạnh hơn. Gin Tuấn Kiệt khiến Tiến Luật lẫn Trấn Thành vô cùng bức xúc khi lên tiếng: “Khoan trước khi thi, em sợ thắng ba thì em hỗn quá! Em nhường ba quen rồi”. Ngay sau đó, anh bị Trấn Thành mắng không thương tiếc: “Hay giả bộ dễ thương ghê ta. Cũng không đẹp lắm mà cứ hay giả bộ nhõng nhẽo làm như ngoan lắm vậy đó”.

Tiến Luật khiến Trấn Thành bất ngờ khi “kéo lê” Gin Tuấn Kiệt trên sân khấu

Ảnh: BTC

Trái ngược với lo lắng của Gin Tuấn Kiệt, chỉ trong tích tắc ông xã Thu Trang đã cho Gin “đo ván” và bị kéo lê trên sân khấu khiến Trấn Thành hả hê: “Trời đất ơi. Ăn cho mập thây”. Nhận thấy mình đang yếu thế, Gin bèn gọi hai đồng minh nhí là Minh Giang (7 tuổi) và cậu bé Gia Phát (5 tuổi). Gỡ lại thể diện cho toàn team, cậu bé Minh Giang thể hiện khả năng nhảy vô cùng điêu luyện khiến ai cũng phải trầm trồ.
Về phần đội Tiến Luật, cô bé Minh Tú đã mang đến những khoảnh khắc vô cùng bất ngờ. Đinh ninh rằng mình đã từng gặp Trấn Thành trước đó. Minh Tú liền hỏi nam danh hài: “Nhưng mà chú có còn nhớ gặp con ở đâu không?”, Trấn Thành ngơ ngác hỏi lại: “Gặp ở đâu?”. Cô bé cho rằng mình gặp Trấn Thành ở Vũng Tàu nhưng đến khi Trấn Thành hỏi lại: “Ủa mà chú đi đâu mà gặp ở Vũng Tàu. Con đừng có nhớ bậy nha, chết chú luôn đó”, cô bé liền đổi đáp án thành Long Hải khiến ai cũng bật cười.

Trấn Thành ngơ ngác khi bị thí sinh nhí kể từng chụp hình chung khi đi biển ở Vũng Tàu

Ảnh: Chụp màn hình

Trấn Thành tiếp tục gặng hỏi: “Bữa đó chú đi với ai?”, cô bé ngây ngô đáp: “Chú Trấn Thành không đi với ai hết, chú đi một mình” khiến hai đội trưởng reo lên “hú hồn” còn ông xã Hari Won thì thở phào nhẹ nhõm. Ngoài ra, cô bé còn tiết lộ mình có chụp cả hình chung với Trấn Thành khiến anh phải thanh minh: "Trời ơi tui đi đâu mà đi biển một mình, tui đâu có khùng mà đi biển đi một mình vậy. Sao tui chỉ lẻ loi một mình, kỳ cục thiệt ta" khiến khán giả bật cười thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.