Trấn Thành 'sốc' vì phát hiện giọng ca giống hệt Đan Trường

17/06/2020 11:00 GMT+7

Trấn Thành thích thú với nam thí sinh để tóc bổ luống, giả giọng Đan Trường. Nam danh hài thậm chí thốt lên: "Nhắm mắt lại nghe y như Đan Trường đang hát".

Chương trình Ca sĩ thần tượng phát sóng ngày 16.6 tiếp tục chinh phục khán giả bởi loạt giọng ca đặc biệt. Đáng chú ý, nam thí sinh Minh Hoàng gây ấn tượng với Trấn Thành, Phương Thanh bởi chất giọng cùng phong cách giống ca sĩ Đan Trường. Thậm chí, chàng trai này còn được Trấn Thành ưu ái, dành nhiều lời khen ngợi.
Là một trong những thí sinh “nặng ký” của chương trình, Minh Hoàng khiến người xem thích thú khi trình diễn ca khúc đình đám Đi về nơi xa, từng gắn liền với tên tuổi của Đan Trường. Không chỉ tạo thiện cảm với khả năng “sao chép” giọng hát ngọt ngào và tình cảm, Minh Hoàng gây chú ý với kiểu tóc hai mái đặc trưng của “anh Bo”. 

Nam thí sinh Minh Hoàng gây ấn tượng bởi giọng hát tình cảm giống Đan Trường

Ảnh: BTC

Kết thúc phần thi, Trấn Thành nhận xét: “Không thể tưởng tượng được, nhắm mắt lại nghe y như Đan Trường đang hát. Đan Trường này (Minh Hoàng) là Đan Trường có cập nhật. Dạo này anh Trường hát phiêu và bẻ nốt như vậy. Tôi từng đi show và là bạn thân Đan Trường nên tôi xác nhận những nốt phiêu của bạn hoàn toàn dựa trên bản gốc Đan Trường”. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng dành lời khen ngợi về sự đầu tư cho vóc dáng và ngoại hình của nam thí sinh.
Về phía giám khảo Hoàng Nhật Nam, anh bày tỏ: “Tôi rất thích em thể hiện những đoạn bỏ nhỏ của anh Bo, nhẹ nhàng, ngọt ngào, đằm thắm và rất có hồn. Với diện mạo mới cùng mái tóc bổ luống rất đẹp trai và có duyên hơn, tôi mong em sẽ duy trì phong độ trong những vòng sau”. Đồng quan điểm với nam đạo diễn, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Đan Trường là nghệ sĩ có chất nhẹ nhàng, thư sinh, nồng nàn và tình cảm. Anh ấy hát rất khoan thai, không thái quá. Em là người truyền tải được điều đó. Nhắm mắt lại có thể tưởng tượng được đó là Đan Trường”.

Minh Hoàng hát Đi về nơi xa như Đan Trường 

Đồng thời, Trấn Thành cũng lên tiếng, góp ý về điểm yếu của Minh Hoàng. Nam danh hài cho rằng nam thí sinh đang thiếu tự tin nên phong thái trình diễn vẫn còn rụt rè, chưa thực sự tỏa sáng. “Bạn phải tin bạn làm được, người ta đang ghi nhận bạn. Có gì phải sợ khi vô được tới vòng thi này. Mấy ai làm được điều này…”, Trấn Thành nói thêm. Trước phần nhận xét của ban giám khảo, thí sinh Minh Hoàng vui mừng, tiết lộ sẽ tích cực luyện tập để chinh phục khán giả trong những vòng thi tiếp theo.
Sau khi đăng tải, đoạn trích phần thi của nam thí sinh nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người ngạc nhiên vì khả năng giả giọng của anh quá giống Đan Trường. Một cư dân mạng viết: “Đây là bài Minh Hoàng hát hay và giống Đan Trường nhất từ đầu chương trình tới giờ. Nó rất hợp với tông giọng của Hoàng luôn”. Một tài khoản bình luận: “Giọng y như Đan Trường, chắc chắn vào chung kết rồi”. Một chủ khoản chia sẻ: “Thực sự giống anh Bo, chúc bạn thành công”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.