Trấn Thành ‘sốc’ vì cậu bé 10 tuổi dùng răng kéo chiếc xe 900kg chở Lê Giang

14/08/2020 19:38 GMT+7

Trấn Thành, Hari Won một phen sửng sốt khi chứng kiến cậu bé 27kg dùng răng kéo chiếc xe có trọng lượng gần 900kg, trên xe chở nghệ sĩ Lê Giang và 3 người trưởng thành.

Tập 9 của chương trình Siêu tài năng nhí lôi cuốn khán giả bởi loạt biệt tài của các thí sinh nhỏ tuổi. Đáng chú ý, màn trình diễn mạo hiểm đến từ thí sinh Nam Khánh khiến Trấn Thành, Hari Won ngỡ ngàng. Được biết, Nam Khánh vốn có xuất phát điểm là một cậu bé gầy gò, ốm yếu. Tuy nhiên, sau khi được bố mẹ cho đi tập võ, luyện khí công, sức khỏe em đã thay đổi tích cực. Đây cũng là cơ duyên để thí sinh tài năng đến với bộ môn kungfu - luyện nội công. Cậu bé 10 tuổi này từng xuất hiện ở tập 1 để hỗ trợ siêu nhí Thanh Nam tranh tài. Nhưng đến tập này, Nam Khánh mới thể hiện cho ban giám khảo thấy nội công đáng kinh ngạc của mình.
Dù cậu bé đã tập luyện kỹ càng trước khi lên sân khấu, với sự bảo đảm an toàn của võ sư chuyên nghiệp, nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn khá lo lắng. Vừa thấy ụ thuỷ tinh vỡ cùng chiếc xe nặng hơn 600kg trên sân khấu, cặp đôi ban giám khảo đã nổi da gà. Trấn Thành thốt lên: “Phải đảm bảo an toàn chú mới cho con thực hiện thử thách này”. Tuy nhiên, cậu bé Nam Khánh đã khiến cả trường quay vỡ òa khi đích thân hoàn thành nhiệm vụ một cách suôn sẻ.

Nam Khánh trổ tài kéo chiếc xe hơn 600kg. Ngoài ra, em còn nâng cao thử thách khi mời nghệ sĩ Lê Giang cùng 3 người trưởng thành lên xe với tổng trọng lượng gần 900kg

Ảnh: BTC

Từ bậc thang cao 1m, Nam Khánh đi chân trần, luyện khí công và nhảy xuống ụ chứa thuỷ tinh vỡ khiến vợ chồng Trấn Thành phải che mặt vì không dám chứng kiến. Những tưởng bàn chân của cậu bé 10 tuổi sẽ bị xây xát sau va chạm, nhưng ngược lại, hầu như không có bất kỳ vết trầy xước nào.
Chưa dừng lại ở đó, Nam Khánh tiếp tục trình diễn khả năng kéo chiếc xe nặng hơn 600kg bằng răng. Không những thế, em còn mời thêm 3 người trưởng thành và cả nghệ sĩ khách mời Lê Giang để tiếp tục thực hiện thử thách. Cả trường quay một phen kinh ngạc khi cậu bé 27kg dần dần kéo chiếc xe có tổng trọng lượng gần 900kg. Điều này khiến Trấn Thành “sốc”, nam danh hài cho biết đây là điều khó tin.
Mặc dù khiến khán giả ngỡ ngàng vì tài năng, nhưng Nam Khánh lại có ước mơ vô cùng giản dị. Chia sẻ tại chương trình, cậu bé hiyvọng có được chiếc xe đạp để đến trường thuận tiện hơn. Đáp lại ước mơ của cậu bé, chương trình đã bất ngờ dành tặng một chiếc xe đạp để cổ vũ tinh thần em trên chặng đường kế tiếp. Dũng cảm thực hiện thử thách là thế, nhưng Nam Khánh cũng đã rơi nước mắt khi thấy mong ước của mình thành hiện thực.

Bé Cẩm Tiên khoe tài chơi đàn thuần thục khiến ban giám khảo thích thú

Ảnh: BTC

Bên cạnh tài năng nhí Nam Khánh, chương trình còn có sự xuất hiện của chàng xạ thủ Trí Phong với biệt tài bắn tên “bách phát bách trúng”, nhạc công 6 tuổi Cẩm Tiên có thể gảy thuần thục một bài nhạc mới chỉ sau 20 phút tập luyện.
Siêu tài năng nhí tập 10 sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 20.8 trên kênh HTV7.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.