Trấn Thành 'quạu ra mặt' trước giọng ca của 'bản sao' Lý Hải

20/06/2021 11:29 GMT+7

Trấn Thành gây bất ngờ khi phản ứng mạnh trước phần thi của thí sinh Chấn Hải. Nam ca sĩ được biết đến với danh xưng 'bản sao' Lý Hải.

Chương trình Ca sĩ thần tượng trình làng tập 14 với sự tranh tài của các bản sao: Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải, Trường Vũ và danh ca Thái Thanh. Đáng chú ý, phần thi của thí sinh Chấn Hải, trong phần hóa thân thành ca sĩ Lý Hải để lại nhiều ấn tượng với ban giám khảo.
Góp mặt tại đêm thi, thí sinh Chấn Hải hóa thân thành thần tượng với ca khúc Không yêu thì thôi. Anh ghi điểm khi khoe chất giọng nội lực cùng phong thái trình diễn đặc trưng của Lý Hải. Điều này khiến Trấn Thành “đứng ngồi không yên”, liên tục hò reo và cổ vũ nhiệt tình. Nam danh hài còn hài hước bảo rằng mình “quạu” ra mặt vì thí sinh hóa thân quá giống khiến anh lầm tưởng giọng ca Trọn đời bên em đang trên sân khấu.

Chấn Hải "cháy" hết mình khi hóa thân thành bản sao Lý Hải

Ảnh: BTC

Cụ thể, ông xã Hari Won bộc bạch: “Tôi phải dành từ hoàn hảo cho tiết mục này. Bạn trình diễn rất thăng hoa. Lúc tôi xem mà thấy quạu luôn, vì tại sao mà hay dữ vậy. Bạn ấy rất tinh tế, để ý tỉ mỉ đến nỗi tôi tưởng anh Lý Hải đang nằm trong cơ thể của bạn ấy vậy”.
Về phía Minh Tuyết, cô không giấu được sự phấn khích trước phần thi của Chấn Hải. “Ngay từ khi em hát câu đầu tiên tôi đã thấy chết rồi. Chết ở đây nghĩa là làm khó ban giám khảo vì chỉ có 4 người vào vòng sau trong khi ai cũng rất tài năng. Ngày xưa tôi đi hát với anh Lý Hải nhiều nên chất giọng anh ấy đã ngấm vào đầu tôi từ lâu. Đến khi bạn cất giọng lên, kể cả phong thái, mọi thứ đều rất giống anh Hải”, Minh Tuyết chia sẻ. Đồng quan điểm với nữ ca sĩ, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết nam thí sinh đã có phần thi rất xuất sắc. Cả ba giám khảo đều dành tặng Chấn Hải viên kim cương màu xanh, giúp anh tiến thẳng vào vòng trong.

Trấn Thành và hai giám khảo còn lại đều dành tặng viên kim cương xanh, giúp Chấn Hải tiến thẳng vào Bán kết cuộc thi

Ảnh: BTC

Đồng hành cùng Chấn Hải trong cuộc thi còn có Khánh Trần Rio. Anh hóa thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với tiết mục Tình ơi xin ngủ yên. Trong khi đó, chàng trai Bình Nguyên gây sốt với chất giọng phi giới tính khi thể hiện xuất sắc vai trò của “Đệ Nhất danh ca” Thái Thanh khiến ban giám khảo “rùng mình”. Thí sinh cuối cùng trong đêm thi là Văn Sĩ. Bản sao Trường Vũ làm cả trường quay chìm vào không gian lắng đọng với ca khúc Xua đi huyền thoại. Tiết mục này lần nữa khiến Trấn Thành cùng các cộng sự vỡ òa, quyết định trao 3 viên kim cương xanh - tấm vé vào vòng trong cho chàng trai này.
Kết thúc vòng Tranh đấu 2 (bao gồm hai đêm thi), có 3 thí sinh nằm trong danh sách chờ là Quốc Anh (bản sao Quang Vinh), Khánh Trần Rio (bản sao Đàm Vĩnh Hưng) và Bình Nguyên (bản sao Thái Thanh). Đứng trước lựa chọn khó khăn, chương trình “chơi lớn” khi trao hai tấm vé vào vòng bán kết dành cho Khánh Trần Rio và Bình Nguyên. Tập 15 của Ca sĩ thần tượng sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 26.6 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.