Trấn Thành: Phi Nhung là một người nhân hậu dù ký ức toàn trầy trụa, cay đắng

28/09/2021 17:00 GMT+7

Trấn Thành nhắn nhủ Phi Nhung ra đi thanh thản khiến khán giả xúc động.

Trên fanpage chính thức, Trấn Thành đăng bài viết dài chia sẻ về sự ra đi của Phi Nhung. Nam diễn viên nghẹn ngào viết: “Thôi! Không buồn đau! Không thị phi! Không mệt mỏi nữa Nhung à! Bạn đã rất kiên cường để chiến đấu với nó rồi! Giờ là lúc bình yên…”.
Bên cạnh đó, nam MC cũng bộc bạch về tính cách của giọng ca Trách ai vô tình. Trấn Thành bày tỏ ngưỡng mộ tấm lòng nhân ái của nữ ca sĩ dành cho cộng đồng dù cuộc đời lắm truân chuyên. “Tiếng hát Phi Nhung da diết vì nó được đúc kết từ những vết xước của cuộc đời. Với gì những gì đã chứng kiến và trải qua cùng bạn, trong tôi, Phi Nhung là một người phụ nữ mạnh mẽ, trái tim luôn nhân hậu dù ký ức của bạn chỉ toàn những trầy trụa và cay đắng”, anh chia sẻ.

Trấn Thành và Phi Nhung thường đồng hành ở nhiều sân khấu từ trong nước đến hải ngoại

Chụp màn hình

Đồng thời, nam danh hài cũng để lại nhiều dòng tâm sự, mong Phi Nhung ra đi thanh thản. Thời gian qua, cô đã hoàn thành sứ mệnh của bản thân, được công chúng đón nhận và yêu thương. Anh viết: “Đất mẹ ôm lấy bạn, che chở bạn khỏi những bi ai của cõi trần. Bạn sẽ về với cõi Phật - nơi bạn luôn thành tâm hướng về! Tiếng hát và tình yêu thương của bạn vẫn luôn ở lại. Nó nằm trong tim nên không ai lấy nó ra được đâu”.
Dưới bài đăng, nhiều khán giả xúc động bình luận, nhắn nhủ lời cuối với Phi Nhung. Nhiều người kể lại kỷ niệm với nữ ca sĩ, số khác nghẹn ngào cho biết từ đây làng nhạc mất đi một ngôi sao.
Trưa 28.9, Phi Nhung qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM sau thời gian điều trị Covid-19. Trước đó, nữ ca sĩ trải qua cuộc phẫu thuật lớn để kiểm tra tổn thương phổi. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực cứu chữa, cô đã trút hơi thở cuối cùng.

Việt Hương cùng gia đình chuẩn bị hậu sự cho Phi Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.