Trấn Thành phẫn nộ khi nhóm người đùa giỡn trước nơi đặt linh cữu Chí Tài

10/12/2020 08:30 GMT+7

Khi nhìn thấy nhóm người đùa giỡn trước nơi đặt linh cữu đàn anh Chí Tài, Trấn Thành bức xúc và lên tiếng nhắc nhở.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu vực Nhà tang lễ Trần Phú (Q.5, TP.HCM) từ chiều 9.12 có rất đông người dân tập trung tại đây. Khi thấy các nghệ sĩ xuất hiện, nhiều người chạy lại xin chụp hình, trong khi một số người khác bàn tán, đùa giỡn. Điều đó khiến Trấn Thành phải lên tiếng nhắc nhở. Trước sự ra đi của người anh lớn trong nghề, ông xã Hari Won không giấu được sự đau lòng. Khi thấy có nhóm người đùa giỡn, diễn viên Bố già tỏ thái độ không hài lòng. Thậm chí, anh còn quay sang nói: “Giờ này mà mấy chị còn giỡn được, tôi không hiểu trong đầu mấy chị nghĩ gì". Nghe xong, những người này bỏ đi chỗ khác.

Bị chỉ trích vì livestream và đăng clip 'Chí Tài trong nhà xác', Hiếu Hiền lên tiếng

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won cũng đăng tải dòng trạng: “Anh ấy mất rồi, làm ơn đừng quay anh ấy và đăng lên được không? Sao phải ra đó quay anh ấy rồi đăng lên mạng vậy? Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Có bao giờ nghĩ tới gia đình còn lại xem clip đó và sẽ đau lòng như thế nào không? Người ta mất rồi, và chúng mình nên tôn trọng anh ấy...”. 

Nhiều người chen chúc, chuẩn bị sẵn điện thoại để livestream lên Facebook

Ảnh: Hiền Trần

Trước đó, Trấn Thành đăng tải dòng chia sẻ về nghệ sĩ Chí Tài trên trang cá nhân. Anh viết: “Anh em hẹn gặp nhau, chưa gì anh đã… Em không tin là mình vừa nghe gì luôn. Anh là một trong những người anh em yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh là một người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu. Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao nhiêu khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu. Chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ. Em coi anh như người nhà em vậy đó".

Hoài Linh: 'Sẽ có buổi tiễn biệt đưa Chí Tài về Mỹ'

Đồng thời, ông xã Hari Won cũng nhắn nhủ đến đàn anh: “Buồn quá. Anh sang bên kia cũng phải vui vẻ và đáng yêu như thế nhé. Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh. Anh chẳng đi đâu cả, anh vẫn ở đây thôi, ở yên trong lòng em, nhưng với một trạng thái khác”.

Nhiều người không khỏi bức xúc khi chứng kiến nhiều YouTuber bất chấp để livestream

Ảnh: Hiền Trần

Không riêng gì người dân hiếu kỳ mà nhiều YouTuber cũng có mặt tại nơi đặt linh cữu nghệ sĩ Chí Tài để livestream bất chấp. Theo ghi nhận của chúng tôi, dù đã hơn 22 giờ đêm 9.12 song nhóm người này vẫn tụ tập, thậm chí ngày càng đông hơn. Họ chuẩn bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như gậy hỗ trợ chụp ảnh, sạc dự phòng, đèn... để phục vụ cho việc livestream. Bất chấp trời mưa, những người này vẫn chen chúc, xô đẩy gây mất trật tự. Thậm chí, có người còn "thuyết minh" khi livestream: “Trời mưa rồi, ông trời cũng thương tiếc cho nghệ sĩ Chí Tài". Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 hiện nay, nhiều người lại không đeo khẩu trang bất chấp đang ở nơi đông người.

Giới nghệ sĩ bàng hoàng khi hay tin danh hài Chí Tài qua đời

Những hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Một tài khoản bình luận: “Kiếm lượt view, share trên nỗi đau của người khác thế mà coi được à? Lương tâm để đâu rồi”. Một cư dân mạng bày tỏ: “Đau lòng thật sự. Trò câu like rẻ tiền, suy đồi đạo đức". “Cái này là sự bất kính đối với nghệ sĩ chứ không phải là sự quan tâm đúng nghĩa...", người xem khác phẫn nộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.