Trấn Thành, Noo Phước Thịnh tặng vận động viên nhí 30 triệu để chạy thận cho mẹ

07/06/2021 15:16 GMT+7

Trấn Thành và Noo Phước Thịnh gây xúc động khi gửi phần quà hỗ trợ cậu bé có tài đá cầu mây trang trải cuộc sống khi có mẹ bị bệnh thận giai đoạn cuối.

Chương trình Siêu tài năng nhí tập 8 trình làng với sự tham gia của giám khảo khách mời là ca sĩ Noo Phước Thịnh. Đồng hành cùng Trấn Thành và Hari Won, anh không khỏi bất ngờ khi chứng kiến nhiều phần thi tài năng của các bé. Đáng chú ý, câu chuyện về nghị lực của cậu bé Phúc Thịnh khiến các nghệ sĩ cảm động.

Trấn Thành rủ Noo Phước Thịnh, Hari Won đá cầu lấy tiền giúp cậu bé có mẹ bệnh thận

Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng cậu bé quê Đồng Tháp đã có thể tự kiếm tiền nhờ làm vận động viên môn cầu mây. Bên cạnh giờ học, em chăm chỉ tập luyện, cố gắng đạt thành tích tốt để mang về giải thưởng trang trải cuộc sống. Tiết lộ về hoàn cảnh hiện tại, Phúc Thịnh cho biết gia đình khá khó khăn khi cha đang chạy xe công nghệ kiếm sống còn mẹ thì bị bệnh thận giai đoạn cuối.

Phúc Thịnh gây ấn tượng với những cú phi người đá cầu mây hơn 2m

Ảnh: Chụp màn hình

Xuất hiện trên sân khấu, cậu bé khoe tài tâng cầu mây điêu luyện. Ngoài ra, em còn gây ấn tượng với những cú “phi thân” đá cầu trên cao. Ban giám khảo vô cùng thích thú, cùng lên sân khấu trải nghiệm nhưng nhận về cái kết đắng. Đặc biệt, Trấn Thành trở thành tâm điểm khi liên tục đá hụt, té lăn trên sàn.
Tiếp nối phần thi, Phúc Thịnh khiến giám khảo ngỡ ngàng khi có thể tung người đá cầu mây cao hơn 2m. Thành tích cao nhất em ghi được chính là 2,4m. Kết quả này vượt kỷ lục của danh thủ Ronaldo. Theo tiết lộ của MC Gil Lê, nam cầu thủ từng có cú bật nhảy và đá bóng cao nhất là 2,38m.

Vợ chồng Trấn Thành há hốc khi chứng kiến tài năng của Phúc Thịnh

Ảnh: Chụp màn hình

Chứng kiến nỗ lực của cậu bé quê Đồng Tháp, Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi gửi tặng em 20 triệu đồng để trang trải cuộc sống. Đồng cảm với nam ca sĩ, Trấn Thành quyết định trao cho Phúc Thịnh thêm 10 triệu đồng để khích lệ tinh thần. Trước sự việc, cậu bé nghẹn ngào, dành lời cảm ơn đến ban giám khảo. Ngoài ra, trong phần thi tài năng, em cũng được các giám khảo "treo thưởng" khi nâng cao thử thách. Cuối cùng, cậu bé được nhận thêm 6 triệu đồng.
Trấn Thành nhắn nhủ Phúc Thịnh: “Chú mong số tiền này có thể giúp mẹ con chạy thận và khỏe hơn. Chúc con luôn mạnh khỏe và kiếm được nhiều tiền lo cho gia đình”. Noo Phước Thịnh tiếp lời: “Chú chúc con giữ được đam mê, từ đó mà con có thể phát triển hơn nữa. Mong con tạm quên đi lo âu để tập trung vào đam mê. Chúc con và gia đình có nhiều sức khỏe”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.