Trấn Thành 'nhắc nhở' Lan Ngọc về cách cư xử trên sóng truyền hình

07/02/2021 14:28 GMT+7

Trấn Thành 'bất bình', nhắc nhở Lan Ngọc khi 'chỉ thẳng mặt' anh trên sân khấu.

Nhà sản xuất chương trình Sóng 21 tung clip hậu trường với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ: Thúy Ngân, Jack, Châu Bùi, Ricky Star… Đáng chú ý, phần giao lưu giữa Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc khiến người xem bật cười.
Mở đầu đoạn clip, giám khảo Thách thức danh hài bất ngờ trước những bộ cánh đầy màu sắc của các khách mời. Anh ví trang phục của diễn viên Thúy Ngân như vũ công của đoàn lân sư rồng. Đáp lại đàn anh, nữ diễn viên cho biết chính cô và Lan Ngọc là điểm nhấn của chương trình nên quyết định ăn mặc nổi bật cho phù hợp.

Trấn Thành, Lan Ngọc gây cười với loạt tình huống khó đỡ trên sân khấu

Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, các nghệ sĩ tiến đến phần thi đố vui, Thúy Ngân gây khó khăn khi đưa ra câu hỏi: “Câu nói nào diễn tả trạng thái lơ lửng, không thể gọi tên?”. Dàn rapper tham gia trong sô dường như bị “đứng hình” khi nghe nữ diễn viên đặt câu hỏi. Lập tức, Lan Ngọc xung phong trả lời, cô khiến Trấn Thành bật cười khi hát điệp khúc của một bài hit do ca sĩ Min trình bày cùng vũ điệu “tự chế”.
Trước độ “lầy lội” của đàn em, Trấn Thành nói: “Sợ hãi thiệt, lớn tuổi rồi mà còn làm những chuyện này”. Tiếp đến, nam MC còn “cà khịa” đàn em khi gọi cô là “chuyên gia âm nhạc”. Ông xã Hari Won thách đố Lan Ngọc rằng trong số các bài hit của Đức Phúc và Erik, đâu là ca khúc cô yêu thích nhất. Ngay lập tức, diễn viên phim Cánh đồng bất tận trả lời: “Anh thực sự ngu ngốc, bài đó viral cực kỳ”. 

Lan Ngọc ''lầy lội'' khiến fan bật cười

Ảnh: chụp màn hình

Trước phản ứng của đàn em, Trấn Thành tỏ ra không hài lòng. Anh nói: “Đó không phải là tên một bài hát. Em nói mà em chỉ thẳng vô mặt anh vậy. Em không nên làm vậy”. Để thanh minh cho sự việc, nữ diễn viên cho biết cô không nhớ rõ tên, chỉ biết câu hát này rất phổ biến, trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Trấn Thành liền “trả đũa” khi yêu cầu đàn em cùng Erik thể hiện vũ đạo trên nền nhạc ca khúc trên.
Sự việc chưa kịp "hạ nhiệt", Lan Ngọc tiếp tục “bẽ bàng” khi xuất hiện trong phần giao lưu với Jack. Nữ ca sĩ phàn nàn vì sao đồng nghiệp từng hứa sẽ sáng tác một ca khúc cho riêng cô nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện. Điều này khiến cả trường quay bật cười, Trấn Thành không ngần ngại “cà khịa” đàn em: “Anh ủng hộ Jack thất hứa”. Để gỡ gạc tình huống, Lan Ngọc yêu cầu chủ hit Hồng nhan lên tiếng. Sau đó, nam ca sĩ phát biểu: “Vẫn như cũ thôi, chừng nào em thấy phù hợp thì em sẽ viết cho chị một bài”. Phần ứng xử của đàn em khiến Lan Ngọc thất vọng, cô bật cười ngượng ngùng, vỡ mộng trước lời hứa của giọng ca gốc miền Tây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.